MANUFACTURE ROYALE and KERBEDANZ Exhibition in Bangkok

 

Mr. David Gouten แห่ง Manufacture Royale และ Mr. Antoine Geraud จาก Kerbedanz สองอินดิเพนเดนซ์ว็อชแบรนด์ ภูมิใจนำเสนอนาฬิกาแนวอินดิเพนเดนซ์เรือนพิเศษที่ส่งตรงจากสวิสเซอร์แลนด์เพื่อให้นักสะสมชาวไทยได้มีโอกาสสัมผัสนาฬิกาเรือนพิเศษจากทั้งสองแบรนด์นี้ โดยจัดเป็นงานแสดงที่นอกจากจะเปิดโอกาสให้ได้ชมนาฬิกาที่หาชมกันได้ยากเหล่านี้แล้ว ยังจะได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าของแบรนด์และผู้บริหารแบรนด์ เพื่อให้ได้ทราบถึงความเป็นมา และที่มาของนาฬิการุ่นต่างๆ อยากลึกซึ้งอีกด้วย

 

“Manufacture Royale มีโอกาสได้มาที่ประเทศไทยและจัดงานดินเนอร์หลายครั้งแล้วที่ประเทศไทย และคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่ครั้งนี้เราจะได้มีเวลามากขึ้นกับการจัดเอ็กซ์ฮิบิชั่นที่ผู้ที่สนใจจะได้มีเวลาอย่างที่แต่ละคนว่าง เพื่อที่จะได้ค่อยๆ ใช้เวลาชม และพูดคุยกับเราเพื่อให้ได้มีเวลากับชิ้นงานพิเศษๆ เหล่านี้อย่างเต็มที่” Mr. David กล่าวถึงการจัดงานของ Manufacture Royale ในครั้งนี้

 

IMG 6746

 

CoverMM copy

 

IMG 6637

 

IMG 6582

 

IMG 6739

  

“Kerbedanz เป็นนาฬิกาที่มีองค์ประกอบเชิงศิลป์ในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกลไกตูร์บิยองที่มีความแตกต่าง หรืองานแบบศิลปะในรูปแบบอีนาเมล รวมทั้งการประดับเพชรและพลอยที่สวยงามแบบต่างๆ ผมคิดว่างานในครั้งนี้จะทำให้หลายคนได้เข้าใจและสัมผัสได้ถึงความเป็นศิลปะของแบรนด์ได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้นไปอีก” Mr. Antoine พูดถึง Kerbedanz ที่จะจัดแสดงครั้งนี้

 

KD

 

CoverMM

 

6 KERBEDANZ Celtic Dog HR copie

 

15 KERBEDANZ Tlaloc HR copie

 

20

 

IMG 6681

 

ทำความรู้จักกับนาฬิกาแนวอินดิเพนเดนซ์ทั้งสองแบรนด์นี้ได้มากขึ้นจาก

WHAT WOULD VOLTAIRE MAKE AND WEAR TODAY?

Manufacture Royale เปิดตัวนาฬิกาใหม่ในงาน Baselworld 2018

MANUFACTURE ROYALE EXCLUSIVE DINNER 3

MANUFACTURE ROYALE EXCLUSIVE DINNER 2

MANUFACTURE ROYALE EXCLUSIVE DINNER 1

 

One of Masterpiece, KERBEDANZ Esperanza Classic

KERBEDANZ, Universe of Symbols

KERBEDANZ Maximus, The world’s largest Tourbillon wristwatch