2024 Novelties of Le Grande CORNICHE

หน้าปัดสีบลูฮอริซอนซันเบริส์ทใหม่ของ Le Grade CORNICHE ถือเป็นหน้าปัดสีใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาในคอลเลคชั่น L.G.C. จาก CORNICHE ที่ยังคงความสปอร์ตหรูหราเป็นหลัก พร้อมความโดดเด่นจากการทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ และสายแบบอินทริเกรดอันงดงาม ผนวกเข้ากับการขัดแต่งอย่างประณีตเหนือระดับ พร้อมการผสมผสานความเป็นนาฬิกาสปอร์ตและความสง่างาม ในแบบของนาฬิกาที่หรูหราตามสไตล์ของนาฬิการะดับสูงได้อย่างลงตัว
 

463227344 531954562923168 3089692251419821761 n

 

เช่นเดียวกับนาฬิกาอื่นๆ ของ CORNICHE นาฬิการุ่น LGC มีตัวเรือนและสายที่ประกอบไปด้วย การขัดแบบเงาและแบบลายซาตินกับวัสดุสตีล (316L) เพื่อผสมผสานความลงตัวระหว่าง ความเป็นนาฬิกาสปอร์ตและความสง่างาม พร้อมความสามารถในการเลือกเฉดสี สำหรับหน้าปัดที่ผลิตจากวัสดุเซรามิค ซึ่งต้องใช้เวลาหลายเดือน และการผลิตชิ้นต้นแบบจำนวนนับไม่ถ้วน จนได้สีที่น่าทึ่งพร้อมความซับซ้อนบนหน้าปัด เพื่อให้เข้ากันกับลักษณะสปอร์ตของนาฬิกา

 

Screenshot 2567 10 17 at 21.58.33

 

จากแนวคิดพื้นฐานที่เป็นทางแยกทางความคิด ของความเป็นนาฬิกาสปอร์ตและความหรูหราสง่างาม โดยต้องมีกลิ่นอายแห่งความเป็น นาฬิกาสปอร์ตเป็นองค์ประกอบหลัก พร้อมความโค้งและลื่นไหลแต่คมชัดในทุกมุมมอง เพื่อให้คงความสง่างามได้อย่างยั่งยืน ในมีตัวเรือนขนาด 39 มิลลิเมตรที่ทำงานด้วยกลไก SEIKO คาลิเบอร์ NH35A จากเวลากว่าสองปีแล้วที่CORNICHE ได้ทดสอบการทำงานของชุดกลไกต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งยังท้าทายตัวเองในการเลือกสรร

 

Screenshot 2567 10 17 at 22.56.10

 

และให้สามารถออกแบบโครงสร้าง ทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบได้อย่างงดงาม ผลลัพธ์ที่ได้คือการผสมผสานระหว่าง ชุดกลไกที่ดีที่สุดกับการออกแบบที่ดีที่สุดเช่นกัน กับความสามารถในการทำงานที่ 21,600 รอบต่อชั่วโมง พร้อมติดตั้งเมจิคลีเวอร์ด้วย ดังนั้นเพียงแค่การเขย่านาฬิกา เพื่อให้ชุดโรเตอร์แกว่งจากด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง นาฬิกาก็จะเริ่มทำงานได้ในทันที อีกทั้งยังมีระบบป้องกันไดอะช็อค อันเป็นการป้องกันการสั่นสะเทือนสำหรับวันที่ต้องแอคทีฟ

 

S 38502406

 

กับตัวเรือนในขนาด 39 มิลลิเมตรที่ดึงเอาส่วนที่ดีที่สุด ของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Heritageมาใช้ รวมไปถึงชุดข้อต่อสาย กับตัวเรือนที่โค้งลงอย่างสวยงาม พร้อมขอบหน้าปัดที่ผ่านการขัดเงาอย่างมีรสนิยม และเพื่อเพิ่มความเป็นนาฬิกาสปอร์ตอีกเล็กน้อย สายสตีลแบบอินทิเกรดจึงมีชุดข้อต่อตรงกลาง ที่ผ่านการขัดเงาและมีความโค้งเล็กน้อยอีกเล็กน้อย

 

S 38502409

 

ที่นอกจากจะให้รูปลักษณ์อันงดงามแล้ว ยังมอบความสะดวกสบายอย่างยิ่งเมื่อสวมใส่อีกด้วย ซึ่งส่วนที่สำคัญที่สุดและโดดเด่นที่สุด คือหน้าปัดที่ผลิตจากวัสดุเซรามิคที่สวยงาม พร้อมดีเอ็นเอของแบรนด์อย่างชัดเจน ด้วยตำแหน่งแสดงเวลาแบบเจียระไนด้วยมือ พร้อมกลิ่นอายของความสง่างามแบบอาร์ทเดโค กับเข็มแสดงเวลาแบบอัลฟ่า ที่ดูสนุกสนานและเข้ากันได้ดีกับการเล่นแสง ที่ส่องผ่านมาจากกระจกแซฟไฟร์คุณภาพสูง โดยมีการเคลือบสารกันแสงสะท้อนสองด้าน

 

CN C

 

พร้อมไปกับการเคลือบด้วยสารพิเศษ เพื่อป้องกันลายนิ้วมือยามสัมผัสที่ด้านนอก ซึ่งทั้งหมดนี้คือนาฬิกาในแบบที่ดีที่สุดของ CORNICHE พร้อมชุดกลไกที่ผ่านการทดสอบมาอย่างเข้มข้นแล้ว พร้อมที่จะใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่ในสนามเทนนิสสำหรับการออกกำลังกาย ทั้งยังมอบพลังสำรองลานที่ยาวนานพอเพียงในระดับ 41 ชั่วโมง และให้ความแม่นยำในการแสดงค่าเวลาที่ -20 ~ +40 วินาทีต่อวัน จากโรเตอร์ขึ้นลานหรือแม้กระทั่งการขึ้นลานด้วยมือก็ตาม