TISSOT T-Touch Connect Sport

เพี่อเอาใจหนุ่มสาวสายสปอร์ตและคนรัก การออกกำลังกายที่ใส่ใจในสุขภาพ TISSOT จึงเปิดตัวนาฬิกาดีไซน์สุดล้ำกับคอลเลคชั่น T-Touch Connect Sport ที่ผสมผสานดีไซน์กับเทคโนโลยี อันทันสมัยเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว จากการสานต่อความสำเร็จของ T-Touch Connect Solar ในรุ่นก่อนหน้านี้ที่เป็นการผสมผสาน สไตล์อันโดดเด่นเข้ากับฟังก์ชันการทำงาน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเหล่าคนเมือง ในนาฬิกาตัวเรือนขนาด 43 มิลลิเมตร ที่ทำงานด้วยกลไกควอท์ซพร้อมความสามารถ ในการชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์

 

Tissot T Touch Connect Sport 3
 

ที่จะกักเก็บและสะสมพลังงานแสงจากหน้าปัด เพื่อทำให้นาฬิกาสามารถทำงาน ได้อย่างยาวนานหลายเดือนโดยไม่จำเป็นต้องชาร์จ นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดกระจกแซฟไฟร์ที่เป็นระบบสัมผัส พร้อมกับหน้าจออโมแอลอีดี (AMOLED) ที่สามารถสัมผัสเพื่อใช้งานในแต่ละฟังก์ชันได้ โดยมีตัวเรือนที่ผลิตจากไทเทเนียม อันโดดเด่นด้วยคุณสมบัติเบาและทนทาน พร้อมมีให้เลือกในหลากหลายสีสัน ที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่ไม่อยู่นิ่ง ทั้งสีจากไทเทเนียม ไทเนเนียมพีวีดีสีดำ และพีวีดีสีโรสโกลด์ พร้อมขอบเซรามิคอันหรูหราในหลากหลายสีสัน

 

Tissot T Touch Connect Sport 4
 

อาทิ สีน้ำเงิน, สีดำ และสีโรสโกลด์ ที่ช่วยยกระดับความหรูหราของตัวนาฬิกา ผสานฟังก์ชันและสมรรถนะที่เป็นหัวใจสำคัญ พร้อมคุณสมบัติที่สามารถปรับ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ตั้งแต่การติดตามการออกกำลังกาย ไปจนถึงการรับการแจ้งเตือน ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ผ่านแอปพลิเคชันแบบเรียลไทม์ โดยตัวนาฬิกาจะได้รับการอัปเดทและปรับปรุงคุณสมบัติ พร้อมเปิดตัวฟังก์ชันการทำงานใหม่ๆ ได้ นอกจากนี้ยังสามารถถอดเปลี่ยนสายนาฬิกา ให้เป็นสายแบบไทเทเนียมหรือสายซิลิโคนอเนกประสงค์

 

Tissot T Touch Connect Sport 5
 

ในหลากสีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงิน สีขาว สีดำ สีส้ม และสีโรสโกลด์ได้อย่างง่ายดาย เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และเสริมสไตล์ให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งคุณสมบัติเด่นของ T-Touch Connect Sport จะได้แก่ ฟังก์ชัน “ออกกำลังกาย” (Workouts) ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกกิจกรรมได้หลากหลาย เมื่อเริ่มกิจกรรมที่เลือกแล้ว จะมีข้อมูลสถิติแบบรายงานสด รวมทั้งระยะทาง ความเร็ว อัตราการเต้นของหัวใจ และจำนวนแคลอรี่ที่ใช้ในการออกกำลังกายแต่ละครั้ง ซึ่งล้วนแต่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่ห่วงใยในสุขภาพ

 

Tissot Connected 1

 

ต่อมาที่โหมด "สถิติ" (Stats) ที่ช่วยให้ข้อมูลแบบเจาะลึกสำหรับ การออกกำลังกายได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถสำรวจแอปเพื่อดูการวิเคราะห์ฉบับสมบูรณ์ พร้อมกราฟสมรรถภาพและแนวโน้ม เพื่อติดตามความคืบ โดยมีกราฟโซนการฝึกที่ช่วยผู้ใช้ประเมิน และเข้าใจความก้าวหน้าในการออกกำลังกายอีกด้วย จากการเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน ที่ทำให้สามารถช่วยแจ้งเตือนสำหรับสายเรียกเข้า ตัวจับเวลาแบบแอคทีฟ การปลุก การเตือนความจำ และคุณสมบัติอื่นๆ เพื่ออัพเดทให้ผู้ใช้งานทราบได้ทันที ผ่านจอแสดงผลที่มีลูกเล่นและสีสัน

 

Tissot Connected 2

 

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของสมรรถนะแบตเตอรี่ที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยทำงานอย่างเป็นอิสระและไร้ขีดจำกัดในโหมดนาฬิกา พร้อมการใช้งานอย่างต่อเนื่อง 6 เดือนในโหมดเชื่อมต่อมาตรฐาน  และใช้งานต่อเนื่อง 3 เดือนในโหมดเชื่อมต่อแบบสปอร์ต นอกจากนี้แอปพลิเคชัน TISSOT ยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ iOS, Android และ Harmonyพร้อมความสามารถในการกันน้ำลึกสูงสุดที่ 5 บาร์หรือ 50 เมตร และเคล็ดลับในการเลือกเรือนเวลา สำหรับเหล่าคนที่ชอบการออกกำลังกาย ซึ่งล้วนแล้วแต่อยู่ในนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดนี้

Screenshot 2567 10 15 at 22.24.16

Screenshot 2567 10 15 at 22.24.02

Screenshot 2567 10 15 at 22.23.32

Screenshot 2567 10 15 at 22.23.12