MONTBLANC เปิดตัวบูติคแฟล็กชิป ณ สยามพารากอน กรุงเทพฯ

MONTBLANC เปิดตัวบูติคแฟล็กชิปแห่งใหม่ ณ สยามพารากอน กรุงเทพฯ พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดพิเศษ เพื่อเป็นหมุดหมายสำคัญ โดยมีพิธีตัดริบบิ้นที่นำโดยตัวแทนจาก MONTBLANC อย่าง Palm Chaturapruek, ผู้จัดการบูติค, Benjamin Goh ผู้อำนวยการด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์, Lynn Chou ผู้อำนวยการ MONTBLAC เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ คุณทิพาณัท เลณบุรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานขายและธุรกิจสัมพันธ์สยามพิวรรธน์
 

Screenshot 2567 10 14 at 23.54.48

 

คุณธณพร ตันติยานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจศูนย์การค้าสยามพารากอน และ คุณจิตตินันท์ โยธินนรธรรม ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส ร่วมกันต้อนรับผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญ เข้าสู่บูติคเพื่อร่วมงานฉลองโดยงานนี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่ MONTBLANCK ได้เปิดตัวบูติคแนวคิดใหม่ในด้านการค้าปลีก โดยมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ด้านการช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งแสดงถึงมรดกอันล้ำค่าของแบรนด์ ที่มีการผสมผสานเข้ากับความทันสมัยในปัจจุบัน

 

Screenshot 2567 10 15 at 00.07.32

 

พร้อมผู้มีเกียรติ ลูกค้า เซเลบริตี้ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อสัมผัสบูติคขนาด 88 ตารางเมตรแห่งใหม่ ซึ่งถูกวางตำแหน่งให้เป็นตัวแปรสำคัญ ในแผนการเติบโตของ MONTBLAC ทั่วภูมิภาคเอเชียใต้โดยประเทศไทยยังคงเป็นตลาดสำคัญ ที่ดึงดูดทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ พร้อมพิธีกรชื่อดัง คุณจูน สาวิตรี เป็นผู้ดำเนินงาน โดยมีดีเจ DJ Time ที่มอบความบันเทิงด้วยการแสดงดนตรีสด ให้ผู้มีเกียรติได้เพลิดเพลินกับงานเลี้ยงค็อกเทลที่มีชีวิตชีวา

 

Screenshot 2567 10 15 at 00.06.40

 

เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่เน้นถึงความมุ่งมั่นของ MONTBLANC ด้านความประณีตและสร้างสรรค์ผลงานพร้อมการเล่าเรื่องราว พร้อมรับเชิญให้ร่วมฉลองศิลปะแห่งการเขียน ผ่านการโมโนแกรมที่ออกแบบเป็นพิเศษ และการอ่านลายเซ็นต์ หรือการค้นพบเสน่ห์ของน้ำหอมโดยมี มิว ศุภศิษฏ์ Friend of the Brand ของ MONTBLANC พร้อมด้วยเซเลบริตี้อย่าง เอส สุภเศรษฐ์ สงาวรวงศ์, เกรท สพล อัศวมั่นคง และนักแสดงสาว มิลค์ ภัสสรณ์ วัชรเวชกุล ร่วมงาน

 

Screenshot 2567 10 15 at 00.05.47

 

โดยการออกแบบของบูติค MONTBLANC แห่งใหม่นี้ เน้นถึงความสามารถ ในการเล่าเรื่องเฉพาะตัวของแบรนด์ โดยมีด้านหน้าที่สวยงาม ซึ่งโดดเด่นด้วยลวดลาย Shui Pattern ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายที่พบใน MONTBLANC Haus ณ ฮัมบูร์ก ส่วนภายในจะได้พบกับการผสมผสาน ของหินหายากและวัสดุที่เป็นธรรมชาติ เพื่อสะท้อนถึงความทุ่มเทของ MONTBLANC ในการสร้างสรรค์งานฝีมือ พร้อมกับความงามที่ร่วมสมัย อีกทั้งยังมีการแทรกซึมรูปร่างปลายปากกาหมึกซึม

 

Screenshot 2567 10 14 at 23.57.57

 

อันเป็นเอกลักษณ์ของ MONTBLANC ไว้ในเฟอร์นิเจอร์และผนังของบูติค เพื่อแสดงถึงการให้เกียรติต่อ Meisterstück ซึ่งเป็นไอคอนของแบรนด์ ที่กำลังฉลองการครบรอบ 100 ปีในปี 2024 ซึ่งอีกหนึ่งจุดเด่นของบูติคนี้ ก็คือการผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้าไปอย่างลงตัว กับผนังที่ถักทออย่างประณีตจากปอหญ้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานฝีมือไทยที่สืบทอดกันมาหลายรุ่น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ไผ่สุดหรูซึ่งเป็นวัสดุที่สื่อถึงวิถีชีวิตท้องถิ่น เพื่อมอบประสบการณ์ในบูติคอย่างสมบูรณ์แบบ

 

Screenshot 2567 10 15 at 00.06.29