The new Tonda PF Automatic 36mm, The art of sophisticated minimalism

เรือนเวลาระดับสูงสำหรับคุณสุภาพสตรี The new Tonda PF Automatic 36mm ใหม่ล่าสุด ที่นำเสนอในเวอร์ชั่นสำหรับปี 2024 ที่เลือกที่จะเข้าถึงกลุ่มคุณสุภาพสตรี ที่กำลังมองหาความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะในด้านการผลิตเรือนเวลาอันยอดเยี่ยม สำหรับคุณสุภาพสตรียุคใหม่ที่ชื่นชอบการผลิตนาฬิกาชั้นเลิศ และผสมผสานเข้ากับความงามแบบร่วมสมัย ที่เรียบง่ายแต่ดึงดูดใจด้วยเรือนเวลาที่มีเส้นสายที่ประณีต และงานฝีมืออันยอดเยี่ยมที่แบรนด์เลือกสรรค์ เทคนิคทางด้านการผลิตตามรสนิยมของ PARMIGIANI Fleurier

 

Screenshot 2567 07 20 at 12.17.59

 

การแสดงออกถึงความสง่างามอย่างแท้จริง The new Tonda PF Automatic 36mm ในตัวเรือนและสายที่ผลิตจากโรสโกลด์ พร้อมการนำเสนอใรหน้าปัดสีแซนด์โกลด์อันน่าทึ่ง ซึ่งผสมผสานความสง่างามอันหรูหรา เข้ากับงานฝีมืออันละเอียดอ่อนได้อย่างกลมกลืน โดยสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันจากวัสดพิ๊งค์โกลด์ และประดับไปด้วยเพชรอันเลอค่าพร้อมความแวววาว ส่องประกายระยิบระยับในภาพลักษณ์ของความงามสง่า พร้อมความกลมกลืนของตัวเรือนและสาย ที่ต่างร่วมกันส่งผลทำให้เรือนเวลารุ่นนี้มีความล้ำค่ายิ่งขึ้น

 

Screenshot 2567 07 20 at 12.18.36

 

โดยเรือนเวลารุ่นนี้ถือเป็นการรวบรวมแก่นแท้ ของความเรียบหรูและความเลอค่า อันเป็นหนึ่งในภาพลักษณ์ของแบรนด์อันเลื่องชื่อภายใต้นาม PARMIGIANI Fleurier พร้อมลวดลายและเส้นสายอันประณีต จากการจัดวางอัญมณีอันล้ำค่าที่ทอดยาวจากเม็ดมะยม ไปตามด้านข้างของสายนาฬิกาได้อย่างสง่างาม ที่ถือเป็นการกำหนดเอกลักษณ์ของรูปทรงอันโดดเด่น ของเรือนเวลาพร้อมเพิ่มความลื่นไหลจากตัวเรือนสู่สายนาฬิกา และทำให้เรือนเวลาภายใต้คอลเลคชั่น Tonda PF มีความล้ำค่าของเพชรน้ำงามเพิ่มขึ้นในอีกหนึ่งรุ่น

 

media3

 

กับเพชรที่ผ่านการเจียระไนอันวิจิตร ที่ประดับอยู่บนขอบด้านนอกของสายนาฬิกา โดยแต่ละเม็ดจะมีขนาดที่แตกต่างกัน เพื่อให้เกิดความลื่นไหลและส่งภาพรวม ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับตัวเรือนโรสโกลด์ ที่ผ่านขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังมีขอบหน้าปัดที่ประดับด้วยเพชรอันล้ำค่าในหลายชั้น พร้อมชุดล็อคที่เผยให้เห็นเฉพาะโลโก้ ของแบรนด์ที่ผลิตขึ้นจากวัสดุเดียวกันเพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์อันหรูหรา จากการออกแบบที่มีเอกลักษณ์อันเป็นเครื่องพิสูจน์ ถึงงานฝีมือชั้นยอดและความสง่างามเหนือกาลเวลา

 

Screenshot 2567 07 20 at 12.18.16

 

ด้วยความดึงดูดใจและสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ได้ในทุกการมอง โดย Tonda PF Automatic 36mm ใน Ref. PFC804-2120002-210182 มีราคาจำหน่ายในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ 78,900 สวิสฟรังก์ จากการทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ PF770-HMที่ 28,800 รอบต่อชั่วโมง และให้พลังสำรองลานนาน 60 ชั่วโมง ในตัวเรือนขนาด 36.1 มิลลิเมตร หนา 8.6 มิลลิเมตร กรุด้วยกระจกแซฟไฟร์ที่ผ่านการเคลือบสารกันแสงสะท้อนอรูนิค (ARunic) ให้ความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 100 เมตร

RR

บนหน้าปัดที่ผ่านการแกะสลักอย่างละเอียด ด้วยเทคนิคแฮนด์กิโยเช่ที่สร้างเอฟเฟ็คท์ พิเศษได้ทันทีที่มองเห็น ประดับด้วยเพชรทรงบาแก็ตต์แทนหลักแสดงเวลา พร้อมเข็มแสดงค่าเวลาชั่วโมงและนาที ในรูปทรงเดลต้า พร้อมสายนาฬิกาในวัสดุเดียวกันกับตัวเรือน ในรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของเรือนเวลาในคอลเลคชั่น Tonda PF ที่เปล่งประกายมากยิ่งขึ้น ในเรือนเวลารุ่นพิเศษเป็นครั้งแรก ของความหรูหราและอลังการจากการประดับเพชรของเรือนเวลารุ่นThe new Tonda PF Automatic 36mm นี้

 

media1 copy