GENEVA WATCH DAYS 2022, Part III

BREITLING โดย George Kern แถลงข่าวความเคลื่อนไหวของแบรนด์ในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความยั่งยืน (Sustainability) จากการเลือกใช้ทองคำรวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุอัพไซเคิลเพื่อผลิตบรรจุภัณฑ์ รวมไปถึงนาฬิการุ่นใหม่ๆ ที่พร้อมนำเสนออย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ BREITLING มีผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น

 

 

MAURICE LACROIX ใช้งาน GENEVA WATCH DAYS 2022 เพื่อนำเสนอนาฬิกาคอลเลคชั่น Pontos ใหม่โดยมีนาฬิการุ่น Pontos Day Date Limited Edition ที่ผลิตในจำนวนจำกัด1,000 เรือนเป็นรุ่นเด่นของงาน เพื่อนำลุคใหม่ให้นาฬิกาในคอลเลคชั่น Pontos เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น

 

 

FREDERIQUE CONSTANT นำนาฬิการุ่น Classics Heart Beat Manufacture กลับมาอีกครั้ง ตามรูปแบบและสไตล์ของนาฬิการุ่นเด่นของแบรนด์จากในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงการทำงานของบาลานซ์วีลบนหน้าปัดบริเวณ 6 นาฬิกา พร้อมการปรับปรุงรายละเอียดให้เหมาะสมกับปัจจุบันมากขึ้น

 

 

ALPINA ส่งนาฬิการุ่น Alpiner Extreme Regulator Automatic สู่ตลาด พร้อมภาพลักษณ์ที่ครบถ้วนของนาฬิการุ่นดั้งเดิม ที่โดดเด่นด้วยการแสดงเวลาแบบเรกูเลเตอร์ พร้อมรายละเอียดต่างๆ อย่างครบถ้วนบนหน้าปัด ในขนาดที่เหมาะกับการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

 

 

LOUIS ERARD กับการทำงานร่วมกันกับ LABEL NOIR เป็นนาฬิกาแบบเรกูเลเตอร์จำนวนผลิต 178 เรือนตามสไตล์ของ LOUIES ERARD แต่มีกลิ่นอายครบถ้วนของ LABEL NOIR ไม่ว่าจะเป็นโทนสีเรียบและเคร่งขรึม พร้อมความเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความโดดเด่นของการใช้โทนสีในแบบของตัวเอง

 

 

CORUM กับ Bubble นาฬิการุ่นเด่นของแบรนด์ที่มาพร้อมสไตล์ศิลปะ โดยศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดัง Aiiroh ในนาฬิกาที่ผลิตในแบบจำนวนจำกัด โดยมีการใช้สีสันพื้นฐานตามสไตล์ของ Aiiroh บนหน้าปัดนาฬิกาอย่างครบถ้วน พร้อมความโดดเด่นของนาฬิการุ่น Bubble ที่ผู้คนรู้จักกันดี