Introducing La Grande CORNICHE in Bleu Horizon

วันนี้ La Grande CORNICHE มีสิ่งที่เพิ่มเติมล่าสุดเข้ามาในคอลเลคชั่นนั่นก็คือ การก้าวเข้าสู่สีสันแห่งโลกกีฬาอันหรูหรา ที่ถือเป็นอีกหนึ่งในแก่นของแบรนด์ ที่โดดเด่นด้วยการทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ พร้อมสายสตีลแบบอินทริเกรด ที่ทั้งให้ความสวยงามพร้อมการตกแต่งที่เหนือระดับ ที่ผนวกความประณีตระดับสูงสุด เข้ากับความสปอร์ตที่แสดงให้เห็นได้ถึงความสง่างามได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับนาฬิการุ่นอื่นๆ ของแบรนด์ที่ “LGC” จะมีรูปแบบการขัดแต่งทั้งแบบขัดเงาและแบบขัดลายซาติน ในวัสดุสตีล 316L

 

Screenshot 2567 05 22 at 00.41.35

 

ซึ่งการคัดเลือกเฉดสีที่จะใช้ สำหรับการผลิตหน้าปัดวัสดุเซรามิคนี้ จะใช้เวลาหลายเดือนพร้อมต้นแบบจำนวนนับไม่ถ้วน ที่จะต้องผ่านการพิจารณาและตรวจสอบอย่างละเอียด จนทำให้ท้ายสุดแล้วผลลัพท์จึงเป็นสีที่น่าทึ่งแต่ซับซ้อนเข้ากันถึงสี่สี ที่เข้ากับลักษณะสปอร์ตของนาฬิกาได้อย่างเหมาะสมที่สุด จากทางเลือกของสีสันแห่งกีฬาและความหรูหรา พร้อมกลิ่นอายแห่งกีฬาที่ต้องผสานรวมอยู่ภายใน แต่ยังคงความโค้ง ลื่นไหล และคมชัดในทุกมุมมอง พร้อมแสดงให้เห็นถึงความสง่างามอันเป็นนิรันดร์

 

Screenshot 2567 05 22 at 00.44.22

 

และทำให้ LGC ใหม่คือรูปแบบของ CORNICHE ตามแบบฉบับของยุค 70s ที่ถือเป็นยุคแห่งนาฬิกาสปอร์ตสุดหรูระดับโลก พร้อมกันกับการทดสอบการทำงานของกลไกต่างๆ มากมาย และท้าทายตัวเองให้ออกแบบสิ่งที่ดีที่สุดตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือการผสมผสาน ระหว่างกลไกที่ดีที่สุดอย่าง SEIKO คาลิเบอร์ NH35A พร้อมทั้งความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในแง่ของวัสดุศาสตร์ และการตกแต่งในระดับสูง โดยกลไกคาลิเบอร์ NH35A นี้จะมีจิวเวลจำนวน 24 เม็ดพร้อมอัตราการทำงานที่ 21,600 รอบต่อชั่วโมง

 

itw2h

 

พร้อมการติดตั้ง ”เมจิคลีเวอร์” (Magic Lever) ที่เป็นชิ้นส่วนสำคัญไว้อีกด้วย เพื่อให้เพียงแค่เขย่า ตัวนาฬิกาจะเริ่มทำงานในติ๊กแรกทันทีเพื่อเริ่มต้น นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกัน ”ไดอะช็อค” (DiaShock) ที่เป็นระบบกันสะเทือนสำหรับวันที่แอคทีฟมากที่สุด ซึ่งเมื่อมองเข้าไปใกล้อีกนิด ยังจะได้พบกับตัวเรือนนาฬิกาในขนาด 39 มิลลิเมตร ที่ดึงเอาส่วนที่ดีที่สุดของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Heritage ออกมา และยังรวมไปถึงตัวล็อคที่โค้งอย่างสวยงามด้านหลัง ผนวกเข้ากับขอบหน้าปัดที่ผ่านการขัดเงาอย่างมีรสนิยม

 

itw3h

 

เพื่อเพิ่มความสปอร์ตขึ้นเล็กน้อย กับสายสตีลแบบอินทริเกรดที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมด ที่ทำให้สามารถสร้างการแสดงของแสงตกกระทบ ได้อย่างน่าอัศจรรย์จากข้อต่อตรงกลางที่ขัดเงาและมีความโค้งเล็กน้อย ซึ่งนอกจากรูปลักษณ์ที่สวยงามแล้ว ยังมีความสะดวกสบายต่อการใช้งานเป็นอย่างยิ่งอีกด้วย โดยหน้าปัดเซรามิคที่สวยงามนี้จะมี ดีเอ็นเอของแบรนด์อย่างชัดเจน ด้วยตำแหน่งบอกเวลาแบบเจียระไนด้วยมือ พร้อมกลิ่นอายของความสง่างามแบบอาร์ตเดโค

 

itw4h

 

โดยเข็มนาฬิกาที่เป็นรูปทรง “อัลฟ่า” นี้จะเป็นเข็มแบบดั้งเดิมที่ดูสนุกสนาน โดยเข้ากันกับการเล่นแสงจากตำแหน่งบอกเวลา พร้อมกระจกที่ผลิตขึ้นจากแซฟไฟร์คุณภาพสูงที่สุด โดยมีการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนสองด้าน และการเคลือบเพื่อป้องกันลายนิ้วมือที่ด้านนอก ในขนาดตัวเรือนที่ 39 มิลลิเมตร หนา 11 มิลลิเมตร กับขอบตัวเรือนสตีลขัดเงา ให้ความสามารถในการป้องกันน้ำที่ระดับ 100 เมตร หรือ 10 ATM กับหน้าปัดเซรามิคสีบลูฮอริซอนซันเบริ์ส ในราคาจำหน่ายที่ประเทศไทย 30,900.- บาท 

 

ช่องทางการสั่งจองที่ประเทศไทย

Facebook : Corniche Thailand 

Instagram: Onefiftyfivethailand

Line OA : @onefiftyfive

 

 IMG 0832