New BREGUET Classique Ref. 7737, Contemporary Elegance

กับรูปแบบความคลาสสิคพร้อมความทันสมัย ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์ที่สร้างให้เกิดประวัติศาสตร์ของแบรนด์ขึ้น พร้อมทางเลือกในแบบตัวเรือนไวท์โกลด์หรือโรสโกลด์ ที่ผ่านการตีความครั้งใหม่ที่ยังคงความหรูหราและละเอียดอ่อน โดยนาฬิกา BREGUET รุ่นใหม่นี้จะมีความร่วมสมัยโดยไม่กระทบต่อต้นกำเนิดทางด้านสุนทรียะ รวมทั้งทักษะการตกแต่งที่หลากหลายของแบรนด์ ทั้งหน้าปัดที่แกะสลักลวดลายกิโยเช่ด้วยมือโดยช่างฝีมือของ BREGUETส่วนหน้าปัดด้านนอกจะโดดเด่นด้วยลวดลายข้าวบาร์เลย์ ที่ผ่านการแกะสลักด้วยมือจากเครื่องแกะสลักที่สร้างขึ้นโดย BREGUET เองโดยเฉพาะในโรงงาน

 

12892

 

ในส่วนของข้างขึ้นข้างแรม ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกาได้รับการออกแบบมา เพื่อให้มีความสมจริงและทรงพลัง โดยดวงจันทร์สีทองจะผ่านเทคนิคการทุบชิ้นงานด้วยมือ และเมฆรอบๆ ดวงจันทร์จะเป็นการขัดทรายเพื่อให้เกิดเป็นพื้นผิวแบบด้าน ส่วนท้องฟ้าจะถูกเคลือบด้วยแล็คเกอร์สีน้ำเงิน พร้อมความแพรวพราวของดวงดาวที่เผยให้เห็นได้อย่างละเอียด โดยจะมีความแตกต่างกันไปตามมุมที่มองหน้าปัดนาฬิกา สำหรับเวลาชั่วโมง นาที และวินาทีจะแสดงด้วยเข็มแบบ Breguet ที่มีปลายแบบเปิด ซึ่งวันที่และวันจะแสดงอยู่ ณ ตำแหน่ง 2 และ 10 นาฬิกาตามลำดับ โดยหน้าต่างจะมีช่องรับแสงกว้างเพื่อให้สามารถอ่านค่าได้ง่ายขึ้น

 

12887

 

โดยตัวเรือนในขนาด 39 มิลลิเมตรจะบรรจุกลไกอัตโนมัติอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ 502 ซึ่งเป็นหนึ่งในกลไกชุดที่บางที่สุดของ BREGUGET ที่มีความหนาเพียง 2.4 มิลลิเมตร แต่ยังคงได้รับการออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพในระดับสูง แม้จะมีความเพรียวบางมากในระดับนี้ก็ตาม โดยมีฝาด้านหลังกรุกระจกแซฟไฟร์เพื่อให้สามารถนำเสนอความงามที่เพรียวบางนี้ในทุกเวลาที่ต้องการ ในขณะเดียวกันก็รับประกันได้ถึงพลังสำรองลาน และประสิทธิภาพการแสดงเวลาที่คงที่ไปพร้อมกันอีกด้วย โดยมีการจัดวางตำแหน่งของน้ำหนักโรเตอร์ที่แกว่งไปรอบตัวเรือน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพอันสูงสุดสำหรับชุดกลไก

 

12899

 

ส่วนฐานของกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติ ที่ผ่านการเคลือบโรเดียมนี้จะประกอบไปด้วยส่วนประกอบรวม 236 ชิ้น มาพร้อมบาลานซ์สปริงที่ผลิตจากซิลิคอน พร้อมคุณสมบัติพิเศษมากมายหลายอย่าง ที่นอกจากจะทนทานต่อการกัดกร่อนและการสึกหรอแล้ว ยังไวต่ออิทธิพลของสนามแม่เหล็กและช่วยปรับความแม่นยำของชุดกลไกอีกด้วย ดังนั้นการทำงานที่น่าชื่นชมที่เห็นได้ผ่านกระจกแซฟไฟร์นี้ จึงเน้นย้ำให้เห็นถึงทักษะที่ BREGUET มีมาโดยตลอด ตั้งแต่การตกแต่งไปจนถึงการประกอบและประสิทธิภาพโดยรวม ในขณะที่โรเตอร์ไวท์โกลด์ที่ผ่านการแกะสลักด้วยมือ จากเครื่องแกะสลักในลวดลายข้าวบาร์เลย์

 

12901

 

รวมไปถึงชิ้นส่วนอื่นๆ ที่ล้วนแล้วแต่มีการตกแต่งชั้นเลิศ ทั้งการลบมุมและขัดแต่งแบบต่างๆ รวมถึงการขัดแต่งในลวดลายโค๊ตเดอเจเนฟด้วย โดยกลไกชุดนี้จะทำงานที่ความถี่ในระดับ 3 เฮริท์ซ และให้พลังสำรองลานได้นาน 45 ชั่วโมง ซึ่งนาฬิกาเรือนนี้จะใช้งานคู่กันกับสายแบบหนังจระเข้ โดยจะเป็นสายสีน้ำเงินเข้สำหรับนาฬิกาตัวเรือนไวท์โกลด์ และสายสีน้ำตาลเข้มสำหรับนาฬิกาตัวเรือนโรสโกลด์

Screen Shot 2565 09 17 at 23.33.41
Screen Shot 2565 09 17 at 23.33.30