AIKON Automatic Bronze ความสุขุมอันแสนคลาสสิคพร้อมหัวใจของความเป็นคนเมือง

นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ประโยชน์จากการผสานเข้าด้วยกัน อย่างเป็นธรรมชาติของโลหะกับสีน้ำตาล เพื่อขับความงดงามออกมาได้อย่างล้ำสมัย พร้อมลวดลายคลูเดอปารีส์ของหน้าปัด ที่มีการไล่ระดับสีแบบฟูเม่พร้อมมาร์กเกอร์แบบแท่ง ที่ไม่ได้เป็นเพียงความงดงามตามแบบฉบับ ของนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้เท่านั้น แต่ยังทําให้นาฬิกาดูมีความทันสมัยมากขึ้น ในจํานวนการผลิตแบบจํากัดที่ 888 เรือน

 

unnamed 3

 

เพราะความสร้างสรรค์คือความกล้าที่จะท้าทาย จากในปี 2016 เมื่อ MAURICE LACROIXเปิดตัวนาฬิการุ่น AIKON ที่เป็นการออกแบบมาจากนาฬิการุ่น Calypso ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนาฬิการุ่นที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ในช่วงปี 1990 ขึ้นมาใหม่อย่างกล้าหาญ จนแทบจะไม่กล้าจินตนาการว่า นาฬิการุ่นนี้จะกลายเป็นหนึ่งในนาฬิการุ่นสำคัญของแบรนด์ ในอีกกว่า 30 ปีต่อมาอย่างที่เห็นในปัจจุบัน

 

Screenshot 2567 04 25 at 01.02.13

 

จากนั้นในปี 2017 MAURICE LACROIX จึงมีการนำเสนอโลหะที่เกือบจะถูกลืม กลับมาใช้ในการผลิตนาฬิ กาหรูอย่าง AIKON Bronze ที่ในวันนี้นาฬิกา AIKON Automatic Bronze ยังคงสานต่อมรดกอันล้ำค่าที่มี ความน่าสนใจใหม่อีกครั้ง พร้อมความสวยงามอันแสนประณีต ที่มากับความโดดเด่นและเฉียบคมอย่างล้ำสมัย เพื่อสะท้อนแนวคิดความเป็นมาของโลหะ ที่เป็นดั่งพื้นฐานสําคัญของความเจริญรุ่งเรืองของมนุษย์

 

Screenshot 2567 04 25 at 01.02.00

 

อันน่าดึงดูดใจกับคุณสมบัติตามธรรมชาติ ที่สามารถสร้างพาทิน่าให้เกิดขึ้น ได้อย่างโดดเด่นเมื่อเวลาผ่านไป ซึ่งเป็นผลโดยตรงที่เกิดจากวิธีการ ช่วงเวลา สถานที่ และพฤติกรรมของผู้สวมใส่ สู่นาฬิกาซึ่งนําไปสู่รูปแบบ การสร้างคาแรคเตอร์เฉพาะตัวที่สุดยอดแบบหนึ่ง ในนาฬิกาตัวเรือนบรองซ์แบบปัดเงา ที่ให้ลุคแข็งแกร่งในขนาด 42 มิลลิเมตร พร้อมการขัดแต่งแบบพ่นทรายบนขอบหน้าปัด

 

Screenshot 2567 04 25 at 01.02.44

 

ที่ช่วยเพิ่มมิติและเอกลักษณ์ ให้แก่นาฬิกาที่มีความหนาของตัวเรือน 11 มิลลิเมตร ทำให้การอวดโฉมบนข้อมือจึงยังคงต้องมีความละเอียดอ่อนและเรียบหรู ทว่าโดดเด่นพร้อมฝาด้านหลังตัวเรือนแบบเปิด ที่ผลิตขึ้นจากสตีลเพื่อให้มุมมองอันน่าทึ่ง ของกลไกการทํางานภายใน พร้อมด้วยคุณสมบัติในการกันน้ำที่ระดับ 20 ATM ที่ทําให้นาฬิการุ่น AIKON Automatic Bronze พร้อมสําหรับการผจญภัยในทุกสภาพแวดล้อม

 

Screenshot 2567 04 25 at 01.03.10\

นาฬิการุ่น AIKON Automatic Bronze ก้าวเข้าสู่ความล้ำลึกด้วยหน้าปัด ไล่ระดับสีสโมคชอคโกแลต พร้อมลวดลายคลูเดอปารีส์ ที่ช่วยเพิ่มมิติและความซับซ้อน พร้อมด้วยโลโก้ของแบรนด์อันแวววาว ที่ผลิตจากทองคํา 4N เคลือบพีวีดีที่ตําแหน่ง 12 นาฬิกาเพื่อให้เกิดแสงและเงาตกกระทบอันงดงาม เช่นเดียวกันกับเข็มแสดงเวลาชั่วโมง นาที และวินาที ที่ผลิตจากทองคํา 4N อันแวววาวเช่นเดียวกัน

 

Screenshot 2567 04 25 at 01.03.52

 

พร้อมการเคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่า®สีขาว บนมาร์กเกอร์และเข็มเพื่อให้มั่นใจได้ว่า จะสามารถอ่านค่าเวลาได้ดีที่สุดอย่างรวดเร็ว แม้กระทั่งในที่มีแสงน้อย ยิ่งไปกว่านั้นยังช่ วยเพิ่มลั กษณะเด่น ที่เกิดจากการผสมผสานของเฉดสี และผิวสัมผัสแบบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี พร้อมความเที่ยงตรงของการแสดงเวลา ที่แบรนด์ร่วมทำงานกับผู้เชี่ยวชาญในการผลิตอย่างSELLITA

 

unnamed

 

เพื่อพัฒนากลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ ML135 ที่อ้างอิงมาจากกลไก SELLITA คาลิเบอร์ SW200อันเป็นที่รู้จักกันดีในมาตรฐานความเที่ยงตรงในการแสดงเวลา พร้อมความแตกต่างของส่วนประกอบ ที่ผ่านการชุบโรเดียมและขัดแต่งลวดลายต่างๆ ที่สามารถมองเห็นได้ผ่านกระจกฝาด้านหลัง โดยมีโรเตอร์ที่ประดับด้วยโลโก้ของแบรนด์ ที่มีความโดดเด่นและสวยงาม ตามแบบฉบับของนาฬิกาชั้นสูง

 

unnamed 2


ทำงานที่ความถี่ 28,800 รอบต่อชั่วโมง เพื่อให้ได้ค่าความแม่นยําที่น่าเชื่อถือ พร้อมให้พลังสำรองลานนาน 38 ชั่วโมง ใช้งานคู่กันกับสายหนังสไตล์วินเทจแบบอินทิเกรดสีน้ำตาล ที่ตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์ M ที่ผลิตจากทองคำ 4N ที่เน้นย้ำถึงแนวคิดความโฉบเฉี่ยวอันประณีตและล้ำสมัย ในขณะเดียวกันก็เป็นการเสริมคฝามโดดเด่นแบบธรรมชาติ ให้กับตัวเรือนสีบรองซ์ที่เข้ากันได้ดีกับพาทิน่าที่จะเกิดขึ้น

 

Screenshot 2567 04 25 at 01.05.09

นอกจากนี้ยังมีการเดินด้วยด้ายสีเทาอ่อน ให้สีสันที่ตัดกันพร้อมความแยบยล แต่เด่นชัดอีกทั้งยังล้ำลึกอย่างปฏิเสธไม่ได้ ด้วยเอกสิทธิในระบบอีซี่แสตร็ปเอ็กเชนจ์ของ MAURICE LACROIX ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และทําให้ผู้สวมใส่สามารถเลือกเปลี่ยน สายนาฬิกาได้ด้วยตัวเองภายในเวลาไม่กี่วินาที เพื่อให้เข้ากับแต่ละช่วงเวลา สถานที่ และอารมณ์ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์พิ เศษอื่นๆ

 
 
Screenshot 2567 04 25 at 07.22.18