New Long Island Evolution by FRANCK MULLER

FRANCK MULLER ก่อตั้งขึ้นในปี 1992 โดยช่างนาฬิกาผู้มีความสามารถ Franck Muller ร่วมกันกับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตนาฬิกาและนักธุรกิจ Vartan Sirmakes และเป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาแนวอิสระ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในการประดิษฐ์เรือนเวลาร่วมสมัย โดย FRANCK MULLER เลื่องชื่อในด้านความประณีตกับการสร้างสรรค์กลไกสุดพิเศษ ที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน

 

FM Nine Naphat 2

 

และส่วนใหญ่ยังนับเป็นนวัตกรรมกลไกเอกสิทธิ์เฉพาะ ของแบรนด์ที่พัฒนาและผลิตขึ้นภายในโรงงาน ณ เขตเกนท์ออดของเจนีวา หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Watchland ด้วยความสำเร็จจากการเปิดตัวผลงาน ที่นับเป็นครั้งแรกของโลกพร้อมการจดสิทธิบัตรอีกมากกว่า 50 ฉบับ FRANCK MULLER จึงสร้างสีสันด้วยประดิษฐกรรมเรือนเวลาชิ้นเอกของโลกมาอย่างต่อเนื่อง

 

FM Nine Naphat 3

 

ที่ต่างก็ได้รับความชื่นชมจากผู้คนที่สนใจ และหลงใหลในเรือนเวลา รวมไปถึงคนดังจากทั่วโลก เช่นเดียวกับผลงานการออกแบบ อันเป็นตัวแทนที่สะท้อนถึงความก้าวหน้า ล้ำสมัยทางเทคนิค ซึ่งมอบไว้ให้กับประวัติศาสตร์การประดิษฐ์เรือนเวลาชั้นสูง จนมาถึงเรือนเวลารุ่นล่าสุด กับการปรับปรุงใหม่ให้กับนาฬิกาคอลเลคชั่น Long Island กับ Long Island Evolution

 

FM Nine Naphat 1

 

โดยในงานการเปิดตัวเรือนเวลารุ่นล่าสุดนี้ที่เจนีวา นาย ณภัทร (@naphat_nine) ได้ร่วมเดินทางเพื่อเข้างานเปิดตัวเรือนเวลาคอลเลคชั่นใหม่ ที่จะจัดจำหน่ายเฉพาะสำหรับตลาดในเอเชียแปซิฟิค โดยภายในงานมีการเผยโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ในชื่อ Long Island Evolution ที่มีการนำเสนอทั้งหมดพร้อมกันใน 3 รุ่น โดยนาย ณภัทรเลือกแม็ชท์ลุคในแบบออลแบล็ค ไปกับเรือนเวลารุ่น Long Island Evolution 7 Days Power Reserve

 

FM Nine Naphat 4

 

ซึ่งนาฬิการุ่นนี้จะผลิตขึ้นเพียง 300 เรือนเท่านั้น พร้อมกันกับนาฬิการุ่น Long Island Evolution Master Jumper ที่จะผลิตขึ้นเพียง 100 เรือนเท่านั้น และจะมีการจัดจำหน่ายเฉพาะในตลาดประเทศแถบเอเชียแปซิฟิคเท่านั้น