MIDO Novelties Presentation 2024

MIDO จัดงาน “MIDO Novelties Presentation 2024” เพื่อจัดแสดงเรือนเวลา 6 คอลเลคชั่นไฮไลท์ประจำปี 2024 ทั้ง Multifort TV Big Date, Multifort TV 35, Ocean Star GMT Special Edition, Multifort Patrimony Powerwind), Multifort M Freeze และ Commander lady มาให้เหล่าคนรักนาฬิกาได้ชมพร้อมกันภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘Inspired by New Visions’ ที่ต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา

 

ณ ณภทร วกยรงโรจน 5

 

ด้วยการนำแนวคิดอันเป็นหัวใจหลัก ของนาฬิการุ่นยอดนิยมอย่าง Multifort TV Big Date  มารังสรรค์ใหม่ด้วยเทคนิคการถ่ายทอดเรื่องราว ผ่านเทคโนโลยีที่สร้างความกลมกลืนระหว่างโลกจริงกับโลกเสมือน เพื่อบอกเล่าตัวตนของเรือนเวลาไฮไลท์ประจำปี 2024 ในบรรยากาศบาร์ลับใจกลางเมืองที่ Kilik Social Club โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ และแฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงาน

 

มะปราง อลสา ขนแขวง 5

 

อย่างเช่น หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล, ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, รินทร์รตา อินทามระ, ณรงค์ฤทธิ์ ศรีตลานนท์ และเฉลิมพล อัครภิญโญสกุล ร่วมถึงเหล่านักแสดงชื่อดังที่มาร่วมถ่ายทอด สไตล์อันโดดเด่นผ่านเรือนเวลาหรู อาทิ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ และ มะปราง-อลิสา ขุนแขวง เพื่อถ่ายทอดทุกสไตล์ด้วยเรือนเวลา ที่โดดเด่นด้านงานดีไซน์และฟังก์ชั่น ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี

 

บรรยากาศภายในงาน 1

 

โดยนำแนวคิดมาจากนาฬิการุ่น Multifort TV Big Date ในปี 2023 ที่ผ่านมา ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่สร้างความกลมกลืน ระหว่างโลกจริงกับโลกเสมือน (Immersive experience) เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ในการรับชมเรือนเวลานี้ไปพร้อมกัน โดยเป็นการต่อยอดความสำเร็จ พร้อมกับการนำเสนอนาฬิกาใน 2 เฉดสีใหม่ ได้แก่ Multifort TV Big Date - Rose Gold PVD ที่มาในตัวเรือนสตีลพีวีดีสีโรสโกลด์สุดหรู

 

Multiford TV35 3

 

เข้ากับสายยางสีน้ำตาลเข้ม ส่วนหน้าปัดมีการไล่เฉดสีน้ำตาล ไปจนเป็นสีดำเข้มบริเวณขอบด้านนอก และ Multifort TV Big Date - Black PVD ที่มีตัวเรือนสตีลพีวีดีสีดำเข้ม ทั้งตัวเรือนและสาย มาพร้อมกับหน้าปัดไล่เฉดสีในโทนสีดำ ที่ตัดกับสีของมาร์กเกอร์ เข็มแสดงเวลา และตัวเลขวันที่ในโทนสีส้ม อันเป็นสีเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยนาฬิกาทั้ง 2 รุ่นทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 80

 

Multiford TV35 7

 

ที่สามารถสำรองพลังลานได้สูงสุด 80 ชั่วโมง พร้อมบาลานซ์สปริงที่ผลิตจากนิวาครอง (Nivachron™) ช่วยเพิ่มความทนทานต่อการทำงานของกลไก พร้อมความสามารถในการรับแรงกระแทกและสนามแม่เหล็ก ส่วนหน้าปัดมีช่องแสดงวันที่ขนาดใหญ่ (Big Date) ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา กรุด้วยกระจกแซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน พร้อมเข็มนาฬิกาและมาร์กเกอร์ ที่เคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนวา

 

Multiford TV Big Date 6

 

ที่ช่วยให้สามารถอ่านค่าเวลา ในยามค่ำคืนหรือบริเวณแสงน้อย โดยบริเวณด้านหลังตัวเรือน แสดงให้เห็นกลไกการทำงานผ่านกระจกแซฟไฟร์เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอนาฬิการุ่น Multifort TV 35 ตัวเรือนสตีลขนาด 35 มิลลิเมตร พร้อมหน้าปัดมุกโทนสีขาว ประดับเพชรน้ำงามจำนวน 6 เม็ด ที่จัดวาง ณ ตำแหน่ง 1, 2, 4, 5, 7, 8, 10 และ 11 นาฬิกา พร้อมกับตำแหน่ง 12 นาฬิกา ที่แสดงช่องวันที่ (Date)

 

Screenshot 2567 03 23 at 23.09.18

 

พร้อมเข็มที่เคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนวา ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 72 ให้พลังสำรองลานได้นานได้ถึง 72 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีแบบหน้าปัดมุกสีฟ้าประดับเพชร รุ่นตัวเรือนและสายพีวีดีสีโรสโกลด์ พร้อมทางเลือกหน้าปัดสีดำและน้ำเงินไล่เฉด ที่มาพร้อมสายสตีล ถัดมาคือนาฬิการุ่น Ocean Star GMT Special Edition เพื่อการฉลองครอบรอบ 80 ปีคอลเลคชั่น Ocean Star ในฟังก์ชันจีเอ็มทีตัวเรือนขนาด 40.5 มิลลิเมตร

 

Screenshot 2567 03 23 at 23.09.35

 

และต่อมาที่นาฬิการุ่น Multifort Patrimony Powerwind กับตัวเรือนสตีลขัดลายซาตินขนาด 40 มิลลิเมตรเข้าคู่กับสายสตีลแบบถักลุคคลาสสิค พร้อมหน้าปัดสีหลากหลายทั้ง สีเงิน, สีดำแอนทราไซต์, สีน้ำเงิน และสีเขียว ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 80 ส่วน Multifort M Freeze มาในตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร ที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดไล่เฉดสีฟ้าขัดลายซาตินแนวตั้ง ทำงานดด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 80

 

มน พรวชญ อรรถชตสถาพร 5

 

ปิดท้ายด้วยนาฬิการุ่น Commander lady ตัวเรือนสตีลพีวีดีสีเหลืองทองขนาด 35 มิลลิเมตร พร้อมหน้าปัดที่ขัดลายซันเรย์ซาตินในโทนสีแชมเปญ ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 72 โดยนักแสดงสาว มะปราง-อลิสา ขุนแขวง เผยว่า “แนะนำให้เลือกจากแบรนด์ที่ชอบ และเรือนที่เป็นตัวเรา ที่สามารถสะท้อนคาแรคเตอร์ของเราได้ดี ซึ่งในวันนี้มากับ Multifort TV 35 ตัวเรือนสตีลพร้อมหน้าปัดมุกประดับเพชร ที่โมเดิร์นและตอบโจทย์มากๆ”

 

Multiford TV Big Date 2