Exclusive Preview 2024 of FREDERIQUE CONSTANT

FREDERIQUE CONSTANT แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯจัดงาน Exclusive Preview of Timeless Masterpieces นำร่องเพื่อการเดินหน้าทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยโฉมเรือนเวลารุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่น 2 รุ่นเด่น รวมถึงยกทัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน Watches & Wonders 2024 งานจัดแสดงนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ ณ เจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาให้รับชมเป็นประเทศแรกในโลก

 

TPK00356

 

โดยได้รับเกียรติจาก Mr. Niels Eggerding ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแบรนด์นาฬิกา FREDERIQUE CONSTANT เข้าร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วย คุณวิภาวรรณ มหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมคนรับเชิญพิเศษ คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช และ คุณกรณ์ ณรงค์เดช เข้าร่วมงาน ณ ร้านอาหาร IGNIV Bangkok

 

image2 165 1536x1024

 

FREDERIQUE CONSTANT ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์ ในการนำเสนอนาฬิกากลไกแบบสวิสฯ คุณภาพสูงพร้อมรูปแบบอันสคลาสสิก คงเอกลักษณ์เหนือกาลเวลาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งในครั้งนี้เป็นการนำเสนอเรือนเวลารุ่นใหม่ล่าสุด ให้สื่อมวลชนในประเทศไทยได้สัมผัสกัน แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครภายใต้คอนเซ็ปท์ “Exclusive Preview of Timeless Masterpieces”

 

image3 144

 

พร้อมเผยโฉมนาฬิกาที่ผลิตในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่ 2 รุ่นทั้ง Slimline Perpetual Calendar Manufacture Designed by Peter Speake ตอกย้ำความพิเศษกับการทำงานร่วมกันอีกครั้งกับPeter Speake ว็อชเมกเกอร์แนวอินดี้ชื่อดัง ที่เป็นการผสมผสานความสวยงามของดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์จากทั้งสอง ภายใต้การทำงานของกลไกแบบเพอเพทชวลคาเลนดาร์อันสลับซับซ้อนได้อย่างลงตัว

 

image4 120

 

กับนาฬิกาหน้าปัดเปลือยในสไตล์โอเพ่นเวริ์ค ที่เผยให้เห็นความสวยงามของกลไกการทำงาน ในฟังก์ชั่นเพอเพทชวลคาเลนดาร์ของกลไกอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ FC-775 โดยมาในโทนสีเทาเข้มแอนทราไซท์และสีขาวแบบคุมโทนสไตล์มินิมอล ให้ความเรียบหรูและสปอร์ตอย่างมีเอกลักษณ์ สะท้อนประสบการณ์การทำในนาฬิกากว่า 25 ปีของ Peter Speake ได้เป็นอย่างดีพร้อมจำนวนการผลิตเพียง 35 เรือนทั่วโลก

 

image6 55

 

และนาฬิกาอีกหนึ่งรุ่นที่ผลิตขึ้นในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่นำเสนอในครั้งนี้คือ Highlife Perpetual Calendar Manufacture Special Edition ที่มีจำนวนการผลิตเพียง 235 เรือนทั่วโลก กับนาฬิกาดีไซน์ทรงสปอร์ตจากรุ่นเรือธง Highlife ที่มาพร้อมกับกลไกเพอเพทชวลคาเลนดาร์ ที่สามารถแสดงวัน เดือน ปี และปีอธิกสุรทิน  พร้อมชุดมูนเฟส ในโทนสีน้ำเงิน เทา และดำ ซึ่งเป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลมาจากทะเล ฟ้า และอวกาศ

 

image1 182

 

ซึ่งนอกจากความพิเศษของนาฬิกาทั้งสองรุ่น ที่มีการนำเสนอมาก่อนหน้านี้แล้ว ยังมีการเผยโฉมนาฬิการุ่นพิเศษอีก 4 รุ่นให้สื่อมวลชนได้รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งทั้งหมดจะเป็นนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ประจำปี 2024 ที่จะนำไปเปิดตัวในงาน Watches & Wonders 2024 ที่เจนีวาประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเดือนเมษายนมาให้ได้รับชมเป็นประเทศแรกในโลก และยังคงไม่สามารถเผยแพร่ภาพได้

 

ct 20240320050917337

 

สำหรับงานในครั้งนี้ คุณวิภาวรรณ มหาดำรงค์กุล กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ประเทศไทยได้รับเกียรติจาก Mr. Niels Eggerding ที่วางใจให้นำนาฬิการุ่นพิเศษ มาให้สื่อมวลชนในประเทศไทย ได้รับชมเป็นแห่งแรกก่อนใคร และสำหรับทางบริษัทฯในปีนี้ จะพร้อมรุกและทำการตลาดอย่างเต็มที่ และต่อเนื่องในตลอดทั้งปี เพื่อให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มมากยิ่งขึ้น”

 

 

 

Screenshot 2567 03 20 at 22.40.49