HUBLOT Classic Fusion 40 Years Anniversary

 

HUBLOT เป็นแบรนด์ผู้สร้างสรรค์นาฬิกาตัวเรือนแบบทองคำ ที่จับคู่มากับสายยางซึ่เปิดตัวขึ้นครั้งแรกในปี 1980 ที่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบดั้งเดิม และวางรากฐานแห่งวิสัยทัศน์ในรูปแบบเฉพาะตัวของโลกแห่งเครื่องบอกเวลาชั้นสูง

 

20200910 hublot 02

 

ดังนั้นเพื่อฉลองโอกาสครบรอบนี้ HUBLOT จึงได้รังสรรค์นาฬิการุ่น 1980 Classic Original ขึ้นมาใหม่ ในฐานะตัวอย่างของนาฬิการะดับไอคอน ด้วยการเชื่อมโยงอดีตและอนาคต ระหว่างการประดิษฐ์นาฬิกาแบบดั้งเดิมและนวัตกรรมทางเทคนิคยุคใหม่

 

hublot 40th anniversary classic fusion xl abtw hero

 

โดยมีความหลากหลายของวัสดุ การขัด การตกแต่ง และเทคโนโลยีอันคลาสสิค พร้อมความทันสมัยที่หล่อหลอมอยู่ในนาฬิกา HUBLOT ในยุคปัจจุบันที่สานต่อความสำเร็จจากรุ่นแรก โดยจะเห็นได้จากนาฬิกาสำหรับนักสะสมทั้งสามรุ่นนี้ ที่เป็นการการฉลองครบรอบ 40 ปีของอย่างยิ่งใหญ่ของ HUBLOT

 hublot classic fusion 40 anniversary yellow gold 45mm 7.4cdb7a090c8d

 

นาฬิกา HUBLOT รุ่น Classic Fusion 40 Years Anniversary จะมีในเวอร์ชั่นเยลโลว์โกลด์ แบล็คเซรามิค และไทเทเนียม โดยทุกรุ่นจะเป็นการตีความใหม่เพื่อสะท้อนความเป็น HUBLOT ของวันนี้ภายใต้รูปแบบของตัวเรือนขนาด 45 มิลลิเมตร และถือเป็นเวอร์ชั่นใหม่อันร่วมสมัยของแบรนด์ในระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา

 

classic fusion black ceramic 40th shot2

 

ซึ่งนาฬิการุ่นใหม่นี้จะถ่ายทอดความเป็นตัวตน ผ่านหน้าปัดแลคเกอร์สีดำเงาด้วยมิติอันลุ่มลึกพิเศษ และจะปรากฏเพียงเข็มแสดงเวลาทรงเหลี่ยมด้านกับชื่อแบรนด์และโลโก้ตัว H เท่านั้น พร้อมโดดเด่นคู่กันกับสกรูว์รอบขอบเบเซิลอันเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์

 

classic fusion black ceramic 40th shot1

 

กระจกแซฟไฟร์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ประกอบคู่กับสายยางที่สามารถปรับระดับได้อย่างง่ายดาย พร้อมความร่วมสมัยเหนือกาลเวลา ด้วยตัวพับล็อกสายแบบสามบานพับ ซึ่งสามารถปรับระดับได้เพื่อช่วยเสริมความสะดวกสบายในการสวมใส่ และคงความเป็นนาฬิกาสปอร์ทลักซ์ชัวรี่อย่างเต็มตัว

 

classic fusion titanium 40th PB2 new2 0

 

จากแนวคิดของ Carlo Crocco ผู้ก่อตั้งแบรนด์ HUBLOT ในอดีตที่ยึดมั่นกับการสร้างสรรค์นาฬิกาที่สามารถใช้งานได้จริง มีความแข็งแกร่ง ทนทาน และสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ซึ่ง เวลานั้น HUBLOT ถือเป็นนาฬิกาแบรนด์แรกที่กล้าที่จะผสมผสานวัสดุอย่างทองล้ำค่ากับยางอันทันสมัย ที่พัฒนาขึ้นภายในห้องปฏิบัติการ

 

Hublot Classic Fusion 40th anniversary 009

 

ซึ่งนับเป็นการผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวัสดุที่แตกต่างกันอย่างมาก และเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดฝันมาก่อน และนั่นจึงเป็นต้นกำเนิดของปรัชญา 'ศิลปะแห่งการผสมผสาน' ที่เป็นการเข้าถึงการสำรวจด้านวัสดุที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยการวิจัยทางเทคโนโลยีและความกล้า และกลายเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในปัจจุบัน

 

hublot Classic Fusion 40 Years Anniversary 1

 

Hublot Classic Fusion 40 Years Anvsr Trio 03