NOMOS, Time for sports!

 

neomatik กลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ล่าสุดจาก NOMOS Glashütte กับกลไกขนาดใหญ่ ที่สังเกตเห็นได้จากหน้าต่างวันที่ ที่ตำแหน่งชิดขอบหน้าปัดด้านนอก นอกจากนั้นยังมีความทนทานสูง และความสามารถในการกันความชื้นได้ดีขึ้น โดยติดตั้งมาในนาฬิการุ่น Tangente Sport และ Club Sport ใหม่

 

Nomos34to36 group new article hero

 

โดยนาฬิกาในซีรี่ส์นี้มีความแปลกตาจากสายแบบสตีลที่มีรายละเอียดอย่างเรียบง่าย แต่สามารถใช้งานและโค้งรับกับข้อมือได้เป็นอย่างดี ซึ่งแตกต่างจากนาฬิกา NOMOS ที่เห็นชินตากับภาพของสายหนังม้าอันทนทาน และเรียบง่ายตามสไตล์บาเฮ้าส์ของนาฬิกาแบรนด์นี้

 

sport detail 1

 

จากคุณสมบัติการเป็นนาฬิกาแบบสปอร์ท ที่ต้องสามารถใช้งานได้อย่างทนทาน และต้องป้องกันน้ำได้ดี ดังนั้นตัวเรือนของนาฬิกาเรือนนี้จึงเป็นแบบชิ้นเดียว ประกอบด้านบนด้วยกระจกแซฟไฟร์ และฝาด้านหลังแบบขันเกลียวแน่น กับตัวเรือนแบบบาง ที่ติดตั้งกลไกขนาดบางนี้เท่านั้น

 

100ft

 

และมีตัวอักษร 1000ft ที่เหนือบริเวณ 6 นาฬิการะบุชัดเจนบนหน้าปัด ถึงความสามารถในการกันน้ำ พร้อมขอบเกลียวก้านเม็ดมะยมสีแดง ที่แสดงให้เห็นถึงสถานะของการเปิดการใช้งานเม็ดมะยมอย่างเด่นชัด เพื่อการป้องกันน้ำในสถานการณ์ที่เร่งรีบ และลืมขันเกลียวเม็ดมะยม

 sport detail 2

 

ซุปเปอร์ลูมิโนว่าเป็นอีกหนึ่งความสำคัญของนาฬิกาสปอร์ทที่ต้องมี ดังนั้นเข็มทั้งสองและมาร์กเกอร์/ตัวเลขอาร์บิคแสดงเวลาชั่วโมง จึงมีการแต้มสารเรืองแสงนี้ไว้ เพื่อให้สามารถอ่านค่าได้ในเวลากลางคืน หรือขณะอยู่ในสภาวะน้ำลึกได้อย่างชัดเจนที่สุด

 

6e4a729e64e105f6c73a4cea5d181232  

สิ่งที่พิเศษสุดสำหรับนาฬิกาในซีรี่ส์นี้คือสายสตีล จำนวน 145 ชิ้นที่ประกอบด้วยมือทีละชิ้น รวมไปถึงดีพลอย์แอนท์แคล็ป ที่พัฒนาและสร้างให้กับนาฬิกาในซีรี่ส์นี้โดยเฉพาะ ช่วยเติมเต็มสปอร์ทลุคให้กับนาฬิกาได้เป็นอย่างดี และทำให้นาฬิกาทั้งเรือนมีน้ำหนักโดยรวมเพิ่มขึ้น เหมาะกับความเป็นนาฬิกาสปอร์ทอีกขั้น

 

duw 6101 3dfront gray9kcqH0sMpcZBJ

 

กลไกอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ DUW6101 ที่มีความบางเป็นพิเศษ ในขณะที่มีความแข็งแกร่งและทนทาน โดยออกแบบให้โรเตอร์และกลไกชุดแสดงวันที่ ใช้พื้นที่ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมการขัด แกะสลัก และตกแต่งอย่างครบถ้วนตามรูปแบบนาฬิกาของ NOMOS Glashütte

 

581 tangente sport neomatik 42 datum blauschwarz detail 4kS5cJff8KATzr 

 

0580 tangente sport neomatik 42 d 2d front masked 1

0581 tangente sport neomatik 42 d blauschwarz 2d front masked 1

0781 club sport neomatik 42 d schwarz 2d front masked 1