กลไกภายในที่ชวนให้หลงใหลของ MIDO Multifort Mechanical Skeleton

 

MIDO เผยโฉมเรือนเวลาใหม่ล่าสุดจากตระกูล Multifort ที่มีการผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 999 เรือนทั่วโลก Multifort Mechanical Skeleton Limited Edition ผลลัพธ์จากการผสมผสานความล้ำค่าแสนพิเศษ ประวัติศาสตร์ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างแท้จริง กลไกเรือนเวลาสวยงามสลับซับซ้อน ประกอบด้วยตัวเรือนไทเทเนียมเคลือบพีวีดีสีดำขนาด 44 มิลลิเมตร หน้าปัดเผยความสวยงามของกลไกภายในที่ตกแต่งด้วยลวดลายเจนีวาสไตร์ป อันเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Multifort โดยผลิตในแบบจำนวนจำกัดเพียง 999 เรือนทั่วโลก

 

Multifort Limited Edition 4  

โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมของสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ ซึ่งทั้งคอลเลคชั่น Multifort และสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ก็คือความร่วมสมัย ทั้งยังถือกำเนิดขึ้นในช่วงปี 1930s ด้วยการสอดประสานอันสมบูรณ์แบบของสไตล์ที่มาพร้อมแก่นสาร และการใช้งานที่คำนึงถึงสุนทรียศาสตร์ พร้อมกลไกภายในที่ชวนให้หลงใหล โดยมีบาลานซ์สปริงเป็นหัวใจสำคัญ และแสดงให้เห็นการทำงานของฟันเฟืองต่างๆ โดยเข็มชั่วโมงและนาทีจะมีเหลี่ยมมุมสามด้าน เคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® สีขาว และเข็มวินาทีขนาดเล็กรูปทรงไดมอนด์คัทที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา หน้าแปลนบอกชั่วโมงเป็นสีขาวตัดกับพื้นหลังสีดำ

  

Multifort Limited Edition 3


ปิดท้ายความงามอันทรงเสน่ห์ด้วยกระจกแซฟไฟร์ เคลือบสารกันสะท้อนแสงทั้งด้านในและด้านนอกเพื่อให้สามารถอ่านค่าเวลาได้จากทั้งสองด้าน โดยมีจุดเด่นที่การเผยให้เห็นการทำงานของกลไกภายในเป็นครั้งแรกสำหรับ MIDO โดยกลไกไขลาน ETA คาลิเบอร์ 6498-1 ชุดนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นในช่วงปี 1950s  โดยมีความโดดเด่นทั้งเรื่องความทนทานและความเที่ยงตรง พร้อมพลังลานสำรองลานนาน 46 ชั่วโมง ส่วนบริเวณด้านหลังการตกแต่งแบบดั้งเดิม ประกอบด้วยการขัดมุมและลวดลายเจนีวาสไตรป์ ช่วยเสริมให้บริจด์และแท่นกลไกที่เคลือบโรเดียมดูเป็นประกายงดงามยิ่งขึ้น

 

Multifort Limited Edition 5

 

นาฬิกา MIDO รุ่น Multifort Mechanical Skeleton Limited Edition มีตัวเรือนที่ผลิตจากไทเทเนียมเคลือบพีวีดีสีดำ ที่มีคุณสมบัติบางเบาและทนทานต่อการสึกกร่อน พร้อมบริเวณด้านข้างขัดที่ลายซาติน สลักหมายเลขประจำเรือนที่ด้านหลัง โดยนาฬิกาทุกเรือนจะบรรจุในกล่องที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษพร้อมระบุหมายเลขประจำเรือน เพื่อตอกย้ำความพิเศษล้ำค่าที่มีจำนวนจำกัด มาพร้อมกับสายผ้าสีดำและหัวเข็มขัดไทเทเนียม โดยมีคุณสมบัติการกันน้ำที่ทนต่อระดับแรงดันถึง 10 บาร์ หรือ 100 เมตร/330 ฟุต และมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่เรือนละ 68,900 บาท

Multifort Side copy

 

 Multifort Back copy

Multifort Font copy