Classic Gents Smartwatch by FREDERIQUE CONSTANT

 

เพราะความใส่ใจเรื่องสุขภาพและสภาพร่างกาย เป็นหนึ่งในประเด็นหลักที่ผู้คนในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญกันมากขึ้น ดังนั้นอุปกรณ์ที่จะช่วยแสดงผลและรายงานค่าต่างๆ เหล่านี้ให้รู้ได้ จึงกลายเป็นสิ่งที่ผู้คนต้องการใช้งานกันมากขึ้นในชีวิตประจำวันไปพร้อมกัน

 

FC 285LNS5B6 

ซึ่งในปี 2015 FREDERIQUE CONSTANT ได้เผยโฉมนาฬิกาที่ผลิตจากสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมฟังก์ชั่นสมาร์ทว็อชเป็นครั้งแรก โดยกระบวนการทั้งหมด ตั้งแต่การออกแบบ การพัฒนา และการประกอบ จะเป็นรูปแบบคลาสสิคตามสไตล์ของนาฬิกา FREDERIQUE CONSTANT อย่างครบถ้วน

 

c

 

โดยเป็นการแสดงผลในรูปแบบอนาล็อค พร้อมด้วยการแสดงฟังก์ชั่นของสมาร์ทว็อชบางส่วนบนหน้าปัด และแสดงผลโดยละเอียดผ่านทางแอพพลิเคชั่น ซึ่งถือเป็นรูปแบบการใช้งานในปัจจุบัน โดยยังคงทำให้นาฬิกาที่อยู่คนข้อมือ ยังคงความเป็นนาฬิการูปแบบคลาสสิคอย่างมีรสนิยม

 Frederique Constant 2016 Horological Smartwatch FC 285N5B4 HSW1

 

ในขณะที่แอพพลิเคชั่น FREDERIQUE CONSTANT Smartwatch จะสามารถรายงานผลต่างๆ ได้มากมายและละเอียดถี่ถ้วน ทั้งการใช้งานที่สะดวกและง่ายดาย รวมทั้งยังสามารถอ่านค่าการออกกำลังกาย การขยับเขยื้อนของร่างกาย การนอนหลับในแต่ละวัน แต่ละสัปดาห์ หรือแต่ละเดือน

 fred constant app main 1489593008 sqrA full width inline

 

ทั้งยังมีการแสดงค่าในรูปแบบกราฟแท่ง กราฟวงกลม และอื่นๆ รวมถึงการตั้งเป้าหมายของค่าต่างๆ ได้อย่างอิสระ เพื่อทำให้ได้รู้จักตัวเอง สุขภาพ และสภาพร่างกายได้ดีขึ้น โดยสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นในระบบ ANDROID หรือ iOS

 Frederique Constant FC 285LGS5B6 details 2 HD credit Eric Rossier

 

และสำหรับนาฬิการุ่น Classic Gents ในคอลเลคชั่น Smartwatch จาก FREDERIQUE CONSTANT นี้ถือเป็นนาฬิกาสมาร์ทว็อชเรือนแรกของโลก ที่นำเสนอในรูปแบบคลาสสิคอย่างสมบูรณ์ ตามสไตล์ของนาฬิการะดับสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่เชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพระดับโลก

 

frederique constant horological smartwatch fc 285lgs5b6 multiple 3 

หน้าปัดเกลี้ยงเกลา โดยมีมาร์กเกอร์สลับกับเลขโรมัน พร้อมตัวเลขกำกับนาทีที่ด้านนอกของหน้าปัด พร้อมเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาที อย่างโดดเด่นตามสไตล์นาฬิกาในรูปแบบคลาสสิค ซึ่งมีวงแสดงฟังก์ชั่นที่บริเวณ 6 นาฬิกา โดยจะแสดงเป็นหน่วยวัดได้อย่างแม่นยำ 

Side FC 285S5B6 web res 1200x copy

 

และเมื่อต้องการทราบผลอย่างละเอียด แอพพลิเคชั่น FREDERIQUE CONSTANT Smartwatch จะแจ้งผลได้อย่างชัดเจนบนหน้าจอสมาร์ทโฟน ทั้งค่าการนอนหลับ ค่าการเดิน/กิจกรรมต่างๆ รวมทั้งการตั้งเวลาปลุก/เตือน เวลาทั่วโลก พร้อมคลาว์นที่จะแบ็คอัพได้ตลอดเวลา และแบตเตอร์รี่ที่มีอายุยาวนานถึง 2/4+ ปี

 

back FC 285S5B6 web res 1024x1024

 

เช่นเดียวกันกับนาฬิกาทุกเรือนจาก FREDERIQUE CONSTANT นาฬิการุ่น Classic Gents ก็จะประกอบขึ้นที่โรงงานของ FREDERIQUE CONSTANT ในเจนีวาเช่นเดียวกันกับนาฬิกาทุกๆ รุ่น โดยมีความพิถีพิถันในการประกอบ ภายใต้มาตรฐานการผลิตอันเข้มงวดของโรงงานแห่งนี้ เพื่อให้ได้นาฬิกาที่ดีที่สุดสู่ผู้คนทั่วโลก

 111FC 285S5B6 900x copy

นาฬิกา FREDERIQUE CONSTANT ในคอลเลคชั่น Smartwatch รุ่น Classic Gents นี้มีตัวเรือนสตีลพร้อมหน้าปัดให้เลือกหลายสีสัน และมีทั้งแบบมาร์กเกอร์ล้วน หรือมาร์กเกอร์ผสมเลขโรมัน โดยจะมีขนาด 42 มิลลิเมตรและหนา 13.35 มิลลิเมตร กับราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ประมาณเรือนละ 37,500 บาท

 

FC 2020 1