SWATCH ²Q in James Bonds 007 No Time To Die

 

ร่วมภารกิจไปกับสายลับสุดยอดนักประดิษฐ์ Q อีกครั้ง กับ SWATCH  รุ่นล่าสุด ²Q ในภาพยนตร์เรื่อง James Bond 007 No Time To Die ที่แม้มีการเลื่อนฉายในโรงภาพยนตร์ไปอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เรือนเวลาพิเศษรุ่นนี้ ก็พร้อมแล้วสำหรับทุกคนที่มีใจรักในความเป็นสุภาพบุรุษผู้นี้

 

08 SWATCH ²Q

 

หลังจากคอลเลกชั่น SWATCH X 007 และนาฬิการุ่น “Q Watch” ได้รับผลตอบรับจากทั่วโลกอย่างล้นหลาม SWATCH ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมเผยโฉมนาฬิการุ่นใหม่ ²Q (ทูคิว) ที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ James Bond 007 No Time To Die อันเป็นภาพยนตร์ภาคล่าสุดที่จะเข้าฉายในปี 2021

 

05 SWATCH ²Q 

ในฐานะนาฬิกาคู่กายของสายลับ Q สุดยอดนักประดิษฐ์ของ James Bond ตัวละครที่ทุกคนชื่นชอบ โดยสายลับ Q จะดัดแปลงนาฬิกาเรือนโปรดของเขา ให้ดูลึกลับมากยิ่งขึ้น และถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญของ Q จากการออกแบบที่ผ่านความร่วมกันทั้งจากทาง SWATCH และ Suttirat Anne Larlarb ดีไซน์เนอร์

 

02 SWATCH ²Q

 

ซึ่งเธอเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายไทย ผู้ออกแบบคอสตูมให้กับภาพยนตร์เรื่อง No Time To Die ที่ล้ำด้วยสไตล์และดีไซน์ โดยหยิบนาฬิการุ่นยอดนิยมอย่าง Skin Irony 42 ที่มีตัวเรือนบางเฉียบ ตามแบบฉบับของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Skin พร้อมดีไซน์หน้าปัดแบบสเกเลตัน ที่แสดงให้เห็นถึงความซับซ้อนของกลไก

 

03 SWATCH ²Q

 

กรอบหน้าปัดสีเงินด้านในตัดกับขอบสีแดงด้านนอก และเข็มนาฬิกา มาร์กเกอร์ และสัญลักษณ์ Q ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกาสีน้ำเงิน ที่ช่วยให้นาฬิกาเรือนนี้โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ขึ้นไปอีกขั้น มาพร้อมสายหนังสีน้ำตาลลายสก็อต แบบผ้าตาหมากรุกพร้อมด้านหลังสาย ที่บุด้วยหนังสีแดงให้อารมณ์สไตล์ผู้ดีอังกฤษ

 

09 SWATCH ²Q

 

นอกจากนี้แพ็คเกจยังออกแบบให้มีลักษณะเหมือนแล็บท็อป ตามแบบฉบับสายลับที่มีตัวอักษร Q บนหน้ากล่อง ส่วนจอภาพด้านในตกแต่งเป็นลวดลายกราฟฟิค ที่มีข้อมูลมากมายเพื่อให้เหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์สำหรับสายลับ ที่เตรียมพร้อมออกปฏิบัติการทุกเมื่อ โดยมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 7,300 บาท 

11 SWATCH ²Q