JAEGER-LECOULTRE Master Ultra Thin Kingsman Knife

 

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดในซีรี่ส์ Kingsman ที่เชื่อมโยงอดีตและปัจจุบัน โดยย้อนหลังเรื่องราวไปกว่า 100 ปี กับต้นกำเนิดของหน่วยงาน Kingsman ที่มีนาฬิกาของ JAEGER-LECOULTRE ที่มีประวัติอันยอดเยี่ยมด้านการผลิต โดยเฉพาะกลไกขนาดบาง ตั้งแต่ในช่วงที่นาฬิกาพกยังเป็นที่นิยมกันอยู่ เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

 

800 jaeger lecoultremasterutkingsmanknifestill2

 

ซึ่งนาฬิการุ่น Master Ultra Thin Kingsman Knife รุ่นใหม่นี้ เป็นนาฬิกาที่ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต ซึ่งผสมผสานทั้งประเพณีและความทันสมัยในแบบที่เหมาะสม กับการใช้งานของ KingsMan ในภาพยนตร์ และสไตล์ร่วมสมัยที่สามารถใช้งานได้จริง ในชีวิตประจำวันของผู้คนยุคปัจจุบัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาพกของแบรนด์ ที่ผลิตขึ้นในช่วงปี 1907

 

11 calibre145knifepocketwatch 1

 

ด้วยสุนทรียศาสตร์ของนาฬิการุ่นใหม่นี้ ทำให้สไตล์จากนาฬิกาแบบดั้งเดิมของ JAEGER-LECOULTRE มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทั้งขอบตัวเรือนที่กว้าง และพื้นที่จากกระจกแซฟไฟร์ไปจนถึงขอบตัวเรือน ที่ชวนให้นึกถึงใบมีด รวมไปถึงส่วนยื่นของเม็ดมะยมที่เป็นทรงสามเหลี่ยม ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา ที่นอกจากจะทำให้การตั้งเวลาเป็นไปอย่างง่ายดายแล้ว ยังทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีสไตล์ที่แตกต่างอีกด้วย

 

jaeger lecoultremasterultrathinkkingsmanknifewatchprofile

 

ตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตรผลิตจากพิ๊งค์โกลด์พร้อมความหนาเพียง 4.25 มิลลิเมตร ที่ทั้งหรูหราและคลาสสิค ทำงานด้วยกลไกไขลานอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ 849 ที่มีความหนาเพียง 1.85 มิลลิเมตร ที่ตอกย้ำถึงความเชี่ยวชาญของ JAEGER-LECOULTRE ในการผลิตกลไกที่มีความบาง แต่ยังคงความทนทานในการใช้งาน และความมั่นใจในการแสดงเวลาได้อย่างเที่ยงตรงที่สุด

 

jaeger lecoultremasterutkingsmanknifestill4

 

และเพื่อเป็นการแสงถึงความเกี่ยวพันกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ฝาหลังของตัวเรือนนาฬิกาจึงแกะสลักสัญลักษณ์ของ Kingsman และคำว่า One of 100 โดยมาพร้อมกล่องบรรจุแบบพิเศษสำหรับนาฬิการุ่นนี้โดยเฉพาะ เพื่อต้อนรับภาพยนต์เรื่อง The King’s Man ที่จะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาวันที่ 18 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

jaeger lecoultremasterultrathinkkingsmanknifewatchback

 

นาฬิกา JAEGER-LECOULTR รุ่น Master Ultra Thin Kingsman Knife จะมีจำหน่ายเฉพาะทาง MR PORTER ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 6 กันยายน หลังจากนั้นจึงจะเพิ่มการจำหน่ายไปยัง JAEGER-LECOULTRE ออนไลน์ และในบูติคบางแห่งของ JAEGER-LECOULTRE

 

jaeger lecoultremasterultrathinkkingsmanknifewatchfront