GRAND SEIKO with the first ever Caliber for ladies

ในโอกาสฉลองการครบรอบ 20 ปีนาฬิกาใน Ref. STGK002 ที่ถือเป็นนาฬิการุ่นที่ล้ำค่าที่สุดของแบรนด์สำหรับคุณสุภาพสตรีจึงถูกนำเสนอพร้อมความโดดเด่นมากมายทั้งภายนอกและภายในทั้งคุณค่าของตัวเรือนแบบทองคำและกลไกการทำงานชั้นเลิศ

 

gphg2018 seiko 001

 

กลไกอัตโนมัติอินเฮ้าส์ในซีรี่ส์ของคาลิเบอร์ 9S ที่พร้อมด้วยความสมดุลในการออกแบบให้มีความเพรียวบางพร้อมประสิทธิภาพการทำงานเพื่อให้สามารถบรรจุลงในตัวเรือนนาฬิกาสำหรับคุณสุภาพสตรีในแบบใหม่ได้อย่างเหมาะสมและลงตัวเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งในความโดดเด่นของคุณสุภาพสตรีทุกคน

 

Untitled 2

 

คาลิเบอร์ 9S25 ชุดใหม่นี้ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่บางพร้อมประสิทธิภาพที่สูงเพื่อความเที่ยงตรงในระดับ +8 ถึง -3 วินาทีต่อวันและยังคงพลังสำรองลานได้นาน 50 ชั่วโมงโดยมีความหนาเพียง 4.49 มิลลิเมตรและทำให้สามารถบรรจุลงในตัวเรือนขนาดเล็กได้อย่างสวยงาม

 

gphg2018 seiko 003

 

ความสมดุลนี้เกิดขึ้นได้จากเทคโนโลยีในระดับสูงของ GRAND SEIKO ซึ่งรวมไปถึงโลหะผสมชนิดใหม่ที่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Spron 160 ที่ใช้ในการผลิตสปริงของบาลานซ์วีลนอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี MEMS ที่ลดปัญหาของน้ำมันหล่อลื่นที่ค้างอยู่กับเฟืองจักรและทำให้ฟันเฟืองขบกันได้ดีขึ้นในระยะยาว

 

789808

 

โดยกลไกชุดนี้จะถูกผลิตขึ้นที่ชิซูกุอิชิว็อชสตูดิโอในโมริโอกะเช่นเดียวกันกับกลไกระดับสูงอื่นๆของ GRAND SEIKO ภายใต้มาตรฐานการผลิตในระดับเดียวกันจึงเชื่อแน่ได้ว่าแม้กลไกจะมีขนาดที่เล็กกว่าแต่ความประณีตบรรจงและรายละเอียดต่างๆจะมีทั้งความงดงามและประสิทธิภาพในระดับเดียวกัน

 

444grand seiko STGK002 2018d ch24pl 1260x840

 

ดังจะเห็นได้จากความงดงามภายนอกของตัวเรือนที่มีมุมที่คมชัดและส่วนโค้งด้านข้างที่จะช่วยยกระดับความงดงามไปอีกขั้นพร้อมขอบเบเซิลที่มีการประดับเพชรอย่างงดงามจำนวน 37 เม็ดและอีก 1 เม็ดใหญ่บนเม็ดมะยมที่จะช่วยให้ตัวเรือนด้านข้างดูโดดเด่นไม่แพ้ตัวเรือนด้านหน้า

 

gphg2018 seiko 002

 

นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดสีเงินที่เสมือนปุยหิมะที่ดูเลอค่าจากแสงที่ตกกระทบดังเช่นหิมะที่สะท้อนแสงแดดบนภูเขาอิวาเตะซึ่งเป็นทัศนียภาพที่มองเห็นได้จากชิซูกุอิชิว็อชสตูดิโอพร้อมเพชรจำนวน 11 เม็ดที่รายล้อมรอบหน้าปัดอย่างโดดเด่นและมีคุณค่าภายใต้กรอบทองคำเฉกเช่นเดียวกันกับตัวเรือน

 

GS11

 

ด้านหลังกรุกระจกแซฟไฟร์ที่เผยให้เห็นความงดงามภายในของกลไกคาลิเบอร์ใหม่ชุดนี้ที่ผ่านการขัดแต่งมาแล้วอย่างงดงามพร้อมข้อความ Caliber 9S 20th Anniversary Since 1998 สลักคู่กันกับสัญลักษณ์สิงโตโดยจะมีหมายเลขประจำเรือน 1 ถึง 50 สลักไว้ที่ด้านหลังบริเวณ 6 นาฬิกาบ่งบอกความพิเศษของ 50 เรือนนี้

 

2019GS S