PERRELET Turbine Poker

 

PERRRELET นำความขลังของไพ่ มาสู่เรือนเวลาที่แฝงคอนเซ็ปท์ของเกมส์ไพ่ที่ทั่วโลกรู้จักกันดี ในชื่อโป๊กเกอร์ มาผนวกกันให้เกิดความพิเศษยิ่งขึ้นกับตัวเรือนและสไตล์ของนาฬิการุ่น Turbine ที่มีความโดดเด่นจากใบพัดเทอร์ไบน์ ที่แกว่งไกวและสร้างให้เกิดภาพความพิเศษขึ้นได้บนหน้าปัด

  

 

IMG 8033  

 

จากความพิเศษของกังหันเทอร์ไบน์กับใบพัดทั้ง 12 ที่จะปิดบังหน้าปัดเบื้องล่างไว้ยามหยุดนิ่ง และเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเมื่อยามเคลื่อนตัว ที่จะทำให้เกิดภาพเบื้องล่างปรากฏขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งสำหรับ Turbine Poker นั้นจะเป็นการสร้างความสนุกสนานให้กับผู้คนรอบตัว ในการทายสิ่งที่จะปรากฏบนหน้าปัดได้อย่างสนุกสนานพร้อมความแปลกตาไปพร้อมๆ กัน

 

 

IMG 8035

 

โดยโทนสีที่ถูกกำหนดบนหน้าปัด จะเป็นพื้นสีขาวตามสไตล์ของหน้าไพ่ โดยแยกสัญลักษณ์ทั้งกลุ่มสีแดงและกลุ่มสีดำต่างหากออกจากกัน ในขณะที่เข็มวินาที และตัวอักษรเล็กๆ รอบหน้าปัดภายใน จะถูกใช้เป็นสีแดง เพื่อเพิ่มดีกรีความร้อนแรงของนาฬิกาเรือนนี้

 

 

 

IMG 8036

 

 

PERRELET Turbine Poker ใน Ref. A4018/2 มีตัวเรือนสตีลพีวีดีสีดำขนาด 44 มิลลิเมตร หนา 13 มิลลิเมตร กระจกแซฟไฟร์ที่เคลือบสารกันแสงสะท้อน ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง หน้าปัดแสดงตัวเลข 60 15 30 และ 45 รวมถึงเข็มทั้งสอง เคลือบสารเรืองแสงอย่างชัดเจนในที่มืด

 

 

IMG 8044

 

 

โดยตัวเรือนแบบพีวีดีสีดำนี้ ถูกสร้างด้วยไฮเทคโนโลยีจาก PERRELET ที่จะทำให้ตัวเรือนสตีลนี้ถูกเคลือบด้วยส่วนประกอบของคาร์บอน และเกิดเป็นสีดำพร้อมความนุ่มนวลในผิวสัมผัส พร้อมความหนาในระดับ 2 ไมครอน อันจะทำให้ความดำนี้ยาวนานและคงทนต่อไปอีกแสนนาน

 

 

IMG 8039

 

 

สายยางพร้อมสตีลพีวีดีสีดำโฟลดิ้งแคลปส์บัคเคิล กลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ P-331 ทำงานที่ความถี่ 28,800 รอบต่อชั่วโมง (4 เฮริท์ซ) พลังสำรองลานนาน 42 ชั่วโมง แสดงเวลาชั่วโมง นาที และวินาที พร้อมกังหันเทอร์ไบน์ ที่แกว่งไกวอย่างคล่องตัวเหนือหน้าปัด อย่างสวยงามและโดดเด่น

 

 

77IMG 8045

 

 IMG 8025

 

IMG 8005

 

 

9966