AUDEMARS PIGUET’S NEW MILLENARY FROSTED GOLD PHILOSOPHIQUE

 

นาฬิกาเรือนนี้ เป็นดั่งเครื่องสะท้อนให้เห็นถึงเสรีภาพ แห่งจินตนาการและจิตวิญญาณ ที่เป็นอิสระของผู้หญิงในแบบฉบับของ AP ที่แม้ว่าวิถีชีวิตปัจจุบัน จะรายล้อมไปด้วยความเร่งรีบและยุ่งเหยิง แต่กลับมีตัวแทนแห่งเวลาอย่าง Millenary Frosted Gold Philosophique ที่อยู่เคียงข้างเหล่าสุภาพสตรี ซึ่งภายใต้ดีไซน์แบบเข็มเดียวนี้ ถือเป็นความท้าทาย ต่อธรรมเนียมการบอกเวลา ในโลกสมัยใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

 

IMG 0512

 

Millenary Frosted Gold Philosophique รังสรรค์อย่างประณีตด้วยมือ โดยช่างนาฬิกาที่เคารพต่อประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกาในอดีต สง่างามบนตัวเรือนพิ๊งค์โกลด์ หรือไวท์โกลด์ ตกแต่งด้วยเทคนิคขัดเงาแบบซาติน และแบบฟรอสต์โกลด์ เทคนิคเก่าแก่ที่นิยมใช้ในงานออกแบบจิวเวลรียุคดั้งเดิม โดยการตีเนื้อทองด้วยสลักหัวเพชร เพื่อให้เกิดรอยประทับขนาดเล็กบนพื้นผิว มอบประกายระยิบระยับเสมือนประกายจากเพชร

 

IMG 0522

 

โดดเด่นด้วยพื้นหน้าปัดโทนสีน้ำตาล หรือสีน้ำเงินในลวดลายแบบใหม่ ที่ขัดแต่งด้วยมืออย่างบรรจง เพื่อให้เกิดรอยบุ๋มขนาดเล็กทั่วทั้งหน้าปัด มาพร้อมฝาหลังที่เผยให้เห็นการทำงานของโรเตอร์ ในเฉดสีเดียวกับพื้นหน้าปัด แสดงเวลาแบบเข็มเดียว ที่ตกแต่งด้วยเทคนิคแบบขัดเงาและพ่นทราย ทำงานด้วยกลไกไขลานคาลิเบอร์ 3140 ซึ่งจดสิทธิบัตรเกี่ยวกับระบบการเคลื่อนไหวของเข็มนาฬิกา รอบพื้นหน้าปัดรูปวงรี โดยมีอาวร์เวอร์วีลเป็นตัวควบคุม เพื่อให้แน่ใจว่าเข็มนาฬิกาสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและแม่นยำที่สุด แม้จะเป็นตัวเรือนทรงรีก็ตาม

 

IMG 0518

 

ตัวเรือนพิ๊งค์โกลด์ หรือไวท์โกลด์ ตกแต่งด้วยเทคนิคขัดเงาแบบซาติน และแบบฟรอสต์ โกลด์ ขนาดตัวเรือน  39.5 x 35.4 มิลลิเมตร ฟังก์ชั่นแสดงเวลาแบบเข็มชั่วโมง ฝาหลังกระจกแซฟไฟร์ เม็ดมะยมประดับคาโบชองโปร่งแสง หรือสีน้ำเงิน หน้าปัดสีน้ำตาล หรือสีน้ำเงิน ที่ผ่านการตีด้วยสลักหัวเพชร เพื่อเกิดประกายระยิบระยับเสมือนประกายจากเพชร เข็มบอกเวลาสีทอง สายหนังอัลลิเกเตอร์สีน้ำตาลหรือสีน้ำเงิน ราคาจำหน่าย 1,018,300 บาท

 

IMG 0516

 

IMG 0526

 

IMG 0586

 

IMG 0575

 

IMG 0571

 

IMG 0557

 

IMG 0561

 

IMG 0629

 

IMG 0614