GUCCI G-Timeless Iconic

 

GUCCI G-Timeless หนึ่งในคอลเลคชั่นนาฬิกาไอคอนนิคอันเลื่องชื่อ ของลักซ์ชัวรี่แฟชั่นแบรนด์ระดับโลก ที่นำเสนอความงามเหนือกาลเวลาของหน้าปัดกลม ที่จะกลับมาครองใจแฟชั่นนิสต้าชาวไทยอีกครั้งในรูปโฉมใหม่ ที่ทุกคนจะสามารถจดจำได้ตั้งแต่เพียงแรกเห็น

 

99YA1264131

 

โดยคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ จะเป็นการผสมผสานเทคนิคลวดลายปัก อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ถ่ายทอดสไตล์ความหรูหราที่ดูนุ่มนวล เข้าไว้กับดีไซน์แบบร่วมสมัย ภายใต้การออกแบบของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์คนเก่ง Alessandro Michele กับการทำงานร่วมกันกับ GUCCI

 sub image 2 copy

คอลเลคชั่น G-Timeless Iconic กลไกควอท์ซ ตัวเรือนสตีลขนาด 38 มิลลิเมตร ดีไซน์ทรงกลมร่วมสมัย โดดเด่นในรายละเอียดที่บอกเล่าความครีเอทีฟของแบรนด์ สะท้อนถึงอิสระแห่งจินตนาการ ด้วยแฟชั่นไอคอนรูปผึ้งขนาดใหญ่ ที่ประดับบนพื้นหน้าปัดเงินแบบซันบรัช ตกแต่งอย่างงดงามด้วยเอฟเฟ็กซ์เสมือนลวดลายปัก ที่เป็นจิตวิญญาณเอกลักษณ์ของแบรนด์

YA1264131

นอกจากนี้ยังมีการประดับด้วยหลากหลายโมทีฟ ทั้งรูปดาว รูปผึ้ง หมุดสตั๊ด และอินเตอร์ล็อคกิ้ง G ที่นำมารังสรรค์เป็นมาร์กเกอร์บนหน้าปัด ต่างสไตล์ด้วยสายที่มีให้เลือก 2 แบบคือ สายสตีล หรือสายสตีล/เยลโล่ว์โกลด์พีวีดี (ทูโทน) ที่จะมาเพิ่มหลากหลาย ในการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายกับทุกโอกาส และทุกสไตล์ที่เป็นคุณ

YA1264126

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นใหม่จาก GUCCI แบรนด์แฟชั่นระดับแถวหน้าของโลก ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากดีไซน์ร่วมสมัยในสไตล์ที่แตกต่างสำหรับคุณคนพิเศษ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ โทรคาเดโรไทม์ โทร. 02 163 0555