HUBLOT, The Luxury of Speed!

 

PMT The Hour Glass ร่วมกับ HUBLOT แบรนด์นาฬิกาสปอร์ตจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่กำลังมาแรงในตลาดนาฬิกาสปอร์ตยุคปัจจุบัน ตระเวนทัวร์นำเสนอเรือนเวลารุ่นล่าสุดที่เปิดตัวไปในงานที่เจนีวา และ Baselworld ที่ผ่านมา โดยมีไฮไลท์อยู่ที่นาฬิกาที่ผลิตแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่น Ferrari GT นาฬิการุ่นที่มีรูปแบบตัวเรือนใหม่ล่าสุดจาก HUBLOT และจัดอยู่ในคอลเลคชั่น Classic Fusion ที่มาเปิดตัวพร้อมกันทั้ง 3 วัสดุตัวเรือนทั้งไทเทเนียม ทรีดีคาร์บอน และคิงส์โกลด์ โดยรุ่นตัวเรือนแบบคิงส์โกลด์จำหน่ายหมดในงานตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว

 

IMG 7487

 

นอกจากนี้ ยังมีนาฬิการุ่น Big Bang Scuderia Ferrari 90th Anniversary Sapphire ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนแซฟไฟร์ พร้อมขอบเบเซิลคาร์บอนเซรามิค ตามแบบวัสดุของจานเบรกรถ Ferrari ในสนามแข่งฟอร์มูล่าวัน และสายนาฬิกายางผนึกผ้าเคฟล่าร์แบบถัก ที่ต่างก็นำเอาแนวคิดของรถฟอร์มูล่าวันมาปรับใช้กับนาฬิกา HUBLOT ที่มีมาดสปอร์ตเข้ม สมกับการเป็นนาฬิกาสำหรับการฉลองครบรอบ 90 ปีของ Ferrari

 

IMG 7451

 

IMG 7378

 

IMG 7370

 

มากไปกว่านั้น ยังมีการนำเสนอนาฬิการุ่น Spirit of Big Bang Tourbillion Carbon Blue และ Tourbillion Carbon Black ที่มีความโดดเด่นตั้งแต่แรกเห็น ด้วยหน้าปัดตัวเรือนแบบสเกเลตัน ที่แสดงให้เห็นถึงโครงสร้างอันซับซ้อนของกลไกตูร์บิยองอินเฮ้าส์ของ HUBLOT ที่น่าสนใจ

 

IMG 7439

  

IMG 7408

 

IMG 7366

 

ซึ่งนอกจากนี้ ยังมีนาฬิกาอีกหลายรุ่นล่าสุดที่นำมาให้ลูกค้าชาวไทย ได้ชมอย่างเต็มอิ่มตลอดเวลา 2 วันของการจัดงาน ซึ่งสำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมงานในครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมการประกอบรถ Ferrari จาก LEGO ให้ผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคน รวมทั้งเด็กเล็กในครอบครัว ได้ใช้ความสามารถในการประกอบชิ้นส่วนเล็กๆ เข้าด้วยกันจนกลายเป็นตัวรถ และพร้อมให้ลูกค้าทุกท่านนำกลับบ้านไปเป็นของที่ระลึกอีกด้วย

 IMG 7457

 

IMG 7464

 

IMG 7473

 

IMG 7428

 

IMG 7423

 

อีกส่วนสำคัญในการจัดงานครั้งนี้ คือเกมส์การขับขี่รถยนต์ฟอร์มูล่าวัน เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้มีอารมณ์ร่วมในความเป็นนาฬิกาสปอร์ตของ HUBLOT โดยมีเกมส์การแข่งขันอันหลากหลายให้ร่วมสนุก ที่เลือกได้ตามต้องการ และสามารถเล่นได้ตลอดเวลาการจัดงานในครั้งนี้

  

IMG 7441

 

IMG 7486

  

งานในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ HUBLOT บูติค ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ชั้น G ในวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฏาคม ซึ่งหลังจากนี้ นาฬิกาบางส่วนจะแยกย้ายไปจัดแสดงต่อไป ณ HUBLOT บูติคแห่งอื่นๆ ต่อไป โดยหากลูกค้าท่านใดสนใจชมนาฬิการุ่นใหม่ๆ เหล่านี้เพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่ร้าน PMT The Hour Glass ทุกสาขา

  

IMG 7421