การกลับมาของ SEIKO Monster

 

หลังจากเปิดตัวอสูรกายใต้ทะเลอย่างเป็นทางการในงาน Baselworld 2019 เป็นครั้งแรก ทางบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ก็ไม่รอช้า โดยได้นำเข้านาฬิกา Prospex Ref. SRPD25K และ SRPD27K มานำเสนอให้ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ยลโฉมตัวจริงของเจ้าอสูรกายใต้ทะเล หรือที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างขนานนามกันว่า “Monster”

 photo 392

 

photo 23

 

cover Seiko

 

photo 114

 

โดยหลังจากที่แฟนๆ ของ Monster ต่างก็รอคอยนาฬิกาโฉมใหม่กันมาตั้งแต่ปี 2015 อันเป็นปีสุดท้ายที่ Monster ถูกนำเสนอสู่ตลาด ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าอสูรกายตนนี้ ก็ได้ถูกนำกลับมาผลิตใหม่อีกครั้ง โดยได้รับดีเอ็นเอจากนาฬิการุ่นแรกใน Ref. SKX779K ที่เปิดตัวในปี 2000 อย่างครบถ้วน พร้อมกับการปรับปรุงองค์ประกอบต่างๆ ให้สมบูรณ์และดูทันสมัยมากขึ้น

 

photo 248

 

photo 350

 

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณเอ็ม อคิรากร อิกิติสิริ มาช่วยเติมเต็มสีสันความจุใจด้วยคอลเลคชั่นนาฬิกาอสูรกายใต้ทะเลที่ใช้เวลาเก็บสะสมมานานหลายปี พร้อมขึ้นเวทีแชร์เรื่องราวความประทับใจของนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมี เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ และอาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ มาพูดคุยถึงเรื่องราวความสนใจของพวกเขา ที่มีต่อนาฬิกา SEIKO ประสบการณ์ในการเก็บสะสมนาฬิกา SEIKO และความสนุกสนานในการตามหานาฬิกา เพื่อมาเติมเต็มคอลเลคชั่น

 

Screen Shot 2562 06 16 at 8.15.03 AM

 

photo 198

 

 MG 0540

 

photo 494

 

photo 493

 

และเพื่อเป็นการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของงานเปิดตัว Monster ดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบนาฬิการุ่นนี้ คุณทาคุมิ คิชิโนะ หัวเรือใหญ่จากแผนกออกแบบนาฬิกา SEIKO ประเทศญี่ปุ่น จึงบินมาพูดคุยเกี่ยวกับทิศทางและแรงบันดาลใจในการออกแบบ ทั้งในเรื่องราวรายละเอียดต่างๆ สีสัน และประสบการณ์ต่างๆ ให้ได้เข้าใจถึงดีเอ็นเอที่แท้จริงของเจ้าอสูรกายใต้ทะเลตนนี้ โดยปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงดนตรีสุดชิคอย่าง SCRUBB ที่มาสร้างสีสันให้กับงาน และแฟนๆ SEIKO อย่างสนุกสนานและเต็มที่ไปด้วยกัน

 

photo 439

 

photo 453

 photo 102

 

photo 191