CASIO เผยนาฬิการุ่นใหม่ “G-MS” พร้อมเปิดตัว แพทตี้ อังศุมาลิน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

 

G-MS (จี-มิส) แบรนด์นาฬิกาสำหรับผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ถูกออกแบบมาให้สามารถเข้ากับทุกกิจกรรมและลุคการแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็น ลุคที่แสนมั่นใจหรือโฉบเฉี่ยวสำหรับนัดปาร์ตี้พิเศษตอนเย็น ลุคโปรเฟสชั่นแนลสำหรับวันทำงาน ลุคแคชชวลในสไตล์วันหยุด นอกจากนี้ ยังมีดีไซน์ตัวเรือนที่ทันสมัยและมีความหรูหรายิ่งขึ้น ขนาดกระทัดรัดเบาสบายเมื่อสวมใส่ ทำให้รู้สึกคล่องตัว เหมาะกับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมในแต่ละวัน

 

j tnnRtE

 

คุณวิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส CASIO & HARDLINE กล่าวว่า “การเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่อย่าง G-MS ในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่ยังเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค พร้อมกับรองรับฐานลูกค้าเดิมของ BABY-G ที่เริ่มโตขึ้นไปพร้อมๆ กับขยายฐานลูกค้าใหม่ที่ต้องการนาฬิกาที่ดูหวานปนเท่ห์ มีความเป็นหญิงสาวมากขึ้น สามารถใส่ไปทำงานได้ ไปเที่ยวปาร์ตี้ได้ แต่ยังคงความแข็งแรงตามแบบฉบับของ CASIO นอกจากนี้เรายังได้ร่วมมือกับน้องแพทตี้ อังศุมาลิน ที่เรียกได้ว่าทั้งบุคลิกและสไตล์การดำรงชีวิตนั้นสอดรับกับ G-MS ได้อย่างลงตัว และเราเชื่อว่าการได้แพทตี้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ จะสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของนาฬิการุ่นนี้ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น”

 

gAExCSLA

 

“แต่ก่อนเป็นเด็กก็ชอบอะไรที่ใส่ง่าย ทนทาน สีหวานๆ เข้ากับเราได้ทุกๆวัน แต่มาเดี๋ยวนี้พอแพทตี้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ก็อยากได้นาฬิกาที่เป็นเหมือนแอคเซสเซอร์รี่และสามารถมิกซ์แอนด์แมชท์กับลุคต่าง ๆ ของแพทตี้ได้ ตรงนี้เองที่ทำให้ G-MS เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของแพทตี้ได้ดี เพราะต้องทำงาน ไปออกกองถ่าย ไปทานข้าวกับเพื่อน ไปงานอีเว้นท์ต่างๆ ซึ่ง G-MS ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ” คุณอังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของนาฬิกา G-MS กล่าว

 

KYRBpACY

 

โดย G-MS เปิดตัวนาฬิกาสองรุ่นหลักอย่าง G-MS MSG-S200 และ G-MS MSG-400 สำหรับสาวๆ ที่ต้องการนาฬิกาที่มีความสวยงาม หรูหรา และคล่องตัว ทั้งยังทนทานและสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร พร้อมฟังก์ชั่นทัฟโซลาร์ ระบบที่ชาร์จที่สามารถชาร์จพลังงานด้วยแสงอาทิตย์ และแสงจากโคมไฟฟลูออเรสเซนต์ รวมไปถึงแหล่งพลังงานแสงอื่นๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ตอบโจทย์สาวๆ ยุคมิลเลนเนียลสายรักสิ่งแวดล้อมทุกคน  พร้อมสีสันนาฬิกาที่หลากหลายทั้ง สีพิ๊งค์โกลด์ สีเงิน สีขาว สีชมพู และสีดำที่มิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างลง

qwqwqw000

Pic

232345

IMG 2355

 

gu2Q0qck

 

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวมิวสิควิดีโอแบรนด์ G-MS เพลงชั่วโมงต้องมนต์อย่างเป็นทางการ ที่เรียบเรียงและฟีจเจอร์ริ่งโดยนักร้องชื่อดัง 'เป้ วงมายด์' และขับร้องโดยสาวเสียงใส ‘ส้ม’ มารี เออเจนี เลอเลย์ โดยมี G-MS แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวย แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และพระเอกชาวญี่ปุ่น ร่วมเล่นในมิวสิควิดีโอครั้งนี้ด้วย โดยเนื้อเพลงและมิวสิควิดีโอจะสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกของสาว G-MS อย่างแท้จริง แบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส มั่นใจ และสามารถแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างฉลาดและเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 

hJL d9Sw

 

oqqUggkQ

 

uHN 9Zzg