MB&F Lagacy Machine FlyingT : Unlocking the feminine side

14 ปีผ่านไป หลังจากที่เขาพัฒนาและสร้างงานต่างๆ มามากมาย และก็ถึงเวลาแล้ว ที่เขาจะสร้างงานชิ้นพิเศษ สำหรับคุณสุภาพสตรีเป็นครั้งแรกบ้าง ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานหนักเอาการสำหรับ Max เพราะสิ่งที่เขาเชื่อมาตลอด คือการสร้างงานให้ตัวเขาเองชื่นชอบ แต่ครั้งนี้จะเป็นการสร้างงานที่คนรอบตัวของเขาชื่นชอบบ้าง ตั้งแต่คุณแม่ ภรรยา และลูกสาวทั้งสองคน ที่เขาเชื่อมั่นว่า จะชอบงานนี้อย่างที่เขาตั้งใจจะมอบให้

 

9292

 

3unnamed

 

เป็นงานที่ท้าทายมากสำหรับ Max ที่จะสร้างงานให้คนที่เขารักชื่นชอบ และตัวเขาเองก็ยอมรับว่า ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคุณผู้หญิงจะชอบอะไรยังไงกันแน่บ้าง แต่อย่างไรก็ตาม Max ต้องเปิดมุมมองใหม่เพื่อให้ความรู้สึกของคุณผู้หญิงทั้งหลาย มาหลอมรวมกับความเป็น MB&F ให้ได้ ดังนั้น ผลจึงกลายเป็นงานการผสมผสานกลไกการทำงานระดับสูง ที่สามารถมองเห็นได้อย่างเด่นชัด เข้ากับความหรูหราและสวยงาม ที่ซึ่งยังคงต้องมีเอกลักษณ์สำคัญของ MB&F อยู่อย่างครบถ้วน

 

5762unnamed

 

5unnamed

 

Lagacy Machine FlyingT จึงเป็นผลลัพท์จากแนวคิดดังกล่าว ตัวเรือนไวท์โกลด์ทรงกลมแบบสลิม พร้อมกระจกแซฟไฟร์แบบโดมที่มองเห็นได้อย่างเด่นชัดจากทุกมุมมอง พร้อมกลไกการทำงานภายในที่มองเห็นได้ตลอดเวลา โดยมีกรงตูรย์บิยองแบบฟลายอิ้งลอยโดดเด่นกึ่งกลางตัวเรือนตามสไตล์ของ MB&F นอกจากนี้ ยังมีหน้าปัดแสดงเวลาที่ตำแหน่ง 7 นาฬิกาที่ทำมุม 50 องศาดูแปลกตา แต่อ่านค่าเวลาได้อย่างง่ายดายและเป็นส่วนตัวจากมุมมองเฉพาะของผู้ที่สวมใส่อยู่ นอกจากนี้ยังมีโรเตอร์รูปแบบพระอาทิตย์ที่ด้านหลังตัวเรือน ที่ช่วยสร้างพลังงานได้ยาวนานถึง 100 ชั่วโมงและความโดดเด่นให้กับนาฬิกาเรือนนี้ แม้จากมุมมองด้านหลังตัวเรือน

 

1522

 

6unnamed

998unnamed