ต้อนรับศักราชใหม่ในปี 2019 ด้วย RADO DiaMaster Ceramos™

 

ในฐานะที่ RADO เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ จึงสามารถมอบคุณสมบัติที่ซ่อนอยู่ภายในได้มากกว่าที่ตาเห็น ทั้งนี้ Ceramos™ นับเป็นวัสดุชนิดใหม่ และเป็นนวัตกรรมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่นำประโยชน์จากไฮเทคเซรามิค มาผนวกเข้ากับความมีชีวิตชีวาของโลหะหลากหลาย เพื่อให้เกิดสัมผัสและรูปลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

  

Rado 03

 

Ceramos™ จาก RADO เป็นการนำเซรามิค (90%) และโลหะ (10%) มาผสมผสานกันเพื่อให้ได้วัสดุที่สมบูรณ์แบบที่สุด เปรียบเสมือนการที่คู่รักจะอยู่ร่วมกัน ในช่วงเวลาที่อบอวลไปด้วยความรักอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนั้น Ceramos™ ยังมอบสัมผัสที่อบอุ่นให้กับคอลเลคชั่น DiaMaster ด้วยความแข็งแกร่งที่โดดเด่นพร้อมกับประกายสีโรสโกลด์ อันเป็นเอกลักษณ์และมีคุณสมบัติเช่นเดียวกับไฮเทคเซรามิคของ RADO ซึ่งวัสดุชนิดนี้สามารถปรับตัวให้เข้ากับอุณหภูมิของผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว จึงไม่ทำให้รู้สึกถึงเย็นเกินไปเมื่อสวมใส่ในสถานที่ๆ มีอากาศหนาว หรือเหนียวเหนอะหนะเมื่ออยู่ในสถานที่ๆ มีอากาศร้อน

 

Rado 09

 

โดย DiaMaster ถือเป็นคอลเลคชั่นที่สมบูรณ์แบบจาก RADO ที่แสดงให้เห็นถึงสไตล์ที่เหนือคำบรรยายของวัสดุ Ceramos™ ที่สามารถมอบความเปล่งประกายระยิบระยับ ในรูปลักษณ์เสมือนโลหะอันหรูหรา ผลิตจากเซรามิคที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ยาวนานจนเกิดเป็น Ceramos™ โดยระยะเวลาที่ใช้ในขั้นตอนการผลิตดังกล่าว ยาวนานกว่าไฮเทคเซรามิค ถึง 10 เท่า เปรียบเสมือนการเดินทางอันยาวไกล เพื่อจะได้พบกับคนที่คุณรัก ซึ่งถือเป็นการรอคอยที่คุ้มค่า ด้วยแสงสว่างที่ไม่เคยจางหาย และความเปล่งประกายที่ไม่เคยจืดจางไปตามกาลเวลา

 

Rado 02

 

ราคาจำหน่ายเรือนละ 72,900 บาท

 

Rado 05

Rado 04

 

yA9r1J2Z

 

dMH33PTe

 

FwiXrNhv