HERMES, JOYFUL COMPLICATION

สำหรับ HERMES แล้ว เวลาก็เป็นอีกหนึ่งผลงาน ความกดดันโดยธรรมชาติได้ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกจากการบอกเวลา จัดลำดับ และค้นหาวิธีที่จะควบคุมได้ดั่งใจแล้ว HERMES ยังกล้าที่จะมองหาการแสดงเวลาแบบใหม่ๆ เพื่อกระตุ้นความรู้สึก ความกล้าที่จะหยุดเว้นจังหวะ และเปิดพื้นที่สำหรับธรรมชาติและผ่อนคลาย

 H9558

 

HERMES เนรมิตเวลาให้เป็นดั่งมิตรคู่กาย  จนกลายเป็นความสัมพันธ์ดั่งเพื่อนคู่ใจ พัฒนาสู่กลไกซับซ้อนแห่งเรือนเวลาที่จะหยุดรั้งเอาไว้ได้ชั่วคราว และความซับซ้อนนี้เองที่ร่ายมนต์เป็นภาพฉายชัดสู่สายตา ลบเลือนกรอบเกณฑ์ดั้งเดิมที่ยึดถือกันมา และให้กลไกซับซ้อนถ่ายทอดห้วงอารมณ์อันน่าพึงพอใจ

 

H988

 

การรังสรรค์ห้วงเวลาที่ผสานความละเมียดละไมไว้เช่นนี้ นับเป็นความเชี่ยวชาญแห่งศาสตร์การผลิตเรือนเวลาของแอร์เมส ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์กลไกซับซ้อนโดยมีเรือนเวลา ARCEAU Le temps suspendu เป็นพยานแห่งความทุ่มเท ให้ผู้สวมใส่หยุดรั้งเวลาได้ทุกเมื่อที่ใจต้องการ และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาได้อย่างเต็มที่ เรือนเวลา DRESSAGE L’heure masque สามารถเผยและซ่อนเข็มชั่วโมง  เพื่อขับเน้นห้วงเวลาที่น่าอภิรมย์ และเรือนเวลา SLIM D’HERMÈS L’heure impatiente ที่ชวนให้ลุ้นรอจดจ่ออยู่กับห้วงเวลาที่ขยับใกล้เข้ามา

 

H144

ARCEAU Le temps suspendu

H3366

DRESSAGE L’heure masque

H778

SLIM D’HERMÈS L’heure impatiente

 

นอกจากนี้ HERMES ยังได้ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ในดีไซนหลายมิติ จำนวนจำกัดเพียงห้าชุดเท่านั้น โดยภายในกล่องที่เหมือนกระจกนี้จะลดทอนขอบเขตของพื้นที่ เย้ายวนใจให้ออกไปสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่มีที่ใดเหมือน เพื่อหลีกเร้นจากความเป็นจริง พร้อมก้าวสู่พื้นที่ที่สะท้อนมุมมองแห่งเวลาของ HERMES อันยากจะเลียนแบบ

 

H99

 

46naDMQA