นาฬิกา Issey Miyake คอลเลคชั่น W Thailand Edition

 

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทาง Issey Miyake นำเอาสุดยอดซีรีย์นาฬิกาสุดชิคที่ฮ๊อตฮิทตลอดกาลรุ่น W และคู่หูดูโอ้ W mini โดย Satoshi Wada นักออกแบบรถยนต์ชื่อดัง มาออกแบบด้วยเทรนด์สีใหม่ที่บรรจงดีไซน์เพื่อแฟนคลับชาวไทยแบบหนึ่งเดียวในโลก ในการฉลองความสำเร็จและเป็นการขอบคุณ กับกระแสตอบรับสุดพีคในโอกาสพิเศษนี้ โดยจะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับประเทศไทยเท่านั้น

1 ISSEY MIYAKE W Thailand Edition

W NEW DAY ขนาดตัวเรือน 43 มิลลิเมตร ในเฉดสี Prussian Blue ที่นำแรงบันดาลใจจากแสงของท้องฟ้าในระยะเวลาสั้นๆ ก่อนพระอาทิตย์จะขึ้นเหนือเส้นขอบฟ้าในตอนเช้า โดยที่ท้องฟ้าจะเป็นสีน้ำเงินเข้มชวนหลงใหล มาถ่ายทอดบนหน้าปัดและสายนาฬิกา พร้อมกับเข็มวินาทีเมทัลลิคส่องประกายได้อย่างหรูหรา

1 ISSEY MIYAKE W New Day NY0Y702Y

W mini DAZZLING NIGHT ขนาดตัวเรือน 39 มิลลิเมตร นำแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม ประติมากรรม และวัฒนธรรมของไทย ที่มีสีทองเป็นหนึ่งในเอเลเมนต์หลัก อันแสดงถึงความยิ่งใหญ่ มั่งคั่ง และยังคงสืบทอดมาให้เห็นจวบจนปัจจุบัน มาดีไซน์ถ่ายทอดผ่านวงแหวนด้านในหน้าปัดย่อย เข็ม และมาร์กเกอร์ ในเฉดสี Rose Champagne Gold เงาวาว ผสานเข้ากับความน่าค้นหาของโทนสีดำสุดคลาสสิค ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ W mini ในแบบออลแบล็คทั้งพื้นหน้าปัดสีดำ ตัวเรือน และสายสตีลเคลือบแบล็คพีวีดี

1 ISSEY MIYAKE W mini Dazzling Night NYAB701Y copy

นาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ดีไซน์อันเรียบง่าย ที่ได้แรงบันดาลใจจากวงล้ออัลลอยด์ และแดชบอร์ดรถยนต์ ที่สื่อถึงความรู้สึกที่พร้อมจะไปข้างหน้า แต่แฝงไปด้วยลูกเล่นกับสีสันในแบบไทยแลนด์เอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยความโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และสีสันที่สะดุดตา ทำให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายกับทุกลุค รวมทั้งความมั่นใจในเรื่องคุณภาพของ Issey Miyake ในการเลือกใช้วัสดุอย่างดี มีดีไซน์ที่โดนใจ รวมไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยผลิตแบบจำนวนจำกัด 300 เรือนเท่านั้น