GUCCI G-TIMELESS และ G-FRAME

 

Gucci อวดโฉมนาฬิการุ่น G-Timeless และ G-Frame คอลเลคชั่นใหม่ที่ถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยสีสันของหมู่มวลดอกไม้ ถ่ายทอดแรงบันดาลใจบทใหม่จากความงดงามของธรรมชาติ ผลงานล่าสุดของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์คนดัง Alessandro Michele ที่ออกแบบแต่งแต้มลายพริ้นท์รูปดอกไม้ลงบนพื้นหน้าปัดและสายหนังหลากสีสัน ทว่าคงไว้ซึ่งสัญลักษณ์ของแฟชั่นแบรนด์เชื้อสายอิตาลีไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

G-Timeless สร้างสรรค์ขึ้นในสองโทนสีหลัก พื้นหน้าปัดและสายหนังในเฉดสีเบจ หรือสีอะความารีน ตัวเรือนเยลโล่ว์โกลด์พีวีดีทรงกลม เพิ่มลูกเล่นด้วยหมุดสตั๊ดรอบขอบตัวเรือน ฝาหลังสลักแฟชั่นไอคอนรูปสตรอว์เบอร์รี่

99 YA1264084 RGB

8899 YA1264084 RGB

 

G-Frame ออกแบบบนตัวเรือนเยลโล่ว์โกลด์พีวีดีทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสุดคลาสสิค ขนาด 21 x 34 มิลลิเมตร หน้าปัดมุกสีขาวและสายหนังสีขาวที่แต่งแต้มลวดลายดอกไม้ มีให้เลือกทั้งแบบลายพิมพ์ขนาดใหญ่และลายพิมพ์ขนาดเล็ก กระจกทรงพีระมิด ฝาหลังสลักแฟชั่นไอคอนของแบรนด์

5599 YA1264084 RGB

7799 YA1264084 RGB

 

เป็นอีกสองผลงานล่าสุดอันสะท้อนถึงจิตวิญญาณยุคใหม่ของ Gucci ที่อุดมไปด้วยรายละเอียดแบบอัดแน่นในแบบฉบับของ Alessandro Michele ทั้งลายพริ้นท์ สีสันจัดจ้าน และแฟชั่นไอคอนอันโดดเด่น ที่จะมาเพิ่มความสดใสและเฟมินีนลุค พร้อมสร้างความหรูหรา เก๋ไก๋ และร่วมสมัยให้กับทุกข้อมือจากคอลเลคชั่นล่าสุดนี้