ร่วมสัมผัสเรือนเวลาแห่งวิจิตรศิลป์คอลเลคชั่นใหม่จาก LONGINES

 

LONGINES แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ชวนสัมผัสกับเรือนเวลาแห่งวิจิตรศิลป์จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์และความสง่างามแห่งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกา Longines กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด 4 รุ่นที่มาร่วมแนะนำได้แก่ The Longines Record Collection กับคุณสมบัติการรับรองมาตราฐานความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ (COSC), La Grande classique de Longiness เวอร์ชั่นหน้าปัดสีน้ำเงิน เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์, The Longines Avigation Big Eye ผลงานเด่นเตะตา ที่คว้ารางวัลนาฬิกายอดเยี่ยมประเภท Revival จากเวที Grand Prix de l'Horlogerie de Geneve และ The Longines Master Collection สีสันใหม่ผสมผสานความคลาสสิกของหน้าปัดสีน้ำเงินซันเรย์ พร้อมสายหนังจระเข้สีน้ำเงิน

 

IMG 2865

 

IMG 2799

 

IMG 2857

 

IMG 283999

 

IMG 2796pp

 

The Longines Record Collection ความสง่างามไร้กาลเวลาผสานความเที่ยงตรงอันเป็นเลิศที่ได้รับการับรองมาตราฐานความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์โดยสถาบัน Swiss Official Chronometer Testing Institue (COSC) และด้วยคุณสมบัติที่หาตัวจับยากนี้ ทำให้ผลงานอันมีเสน่ห์ในนาฬิการุ่นนี้ ควรค่าแก่การถูกเรียกว่านาฬิกาสำหรับการใช้งานชั้นเลิศของโลกอย่างแท้จริง

 

unnamed

 

The Longines Aviation Big Eye เกิดจากการนำนาฬิการุ่นประวัติศาสตร์มาตีความใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาโครโนกราฟผสมผสานดีไซน์ที่โดดเด่นตามแบบยุคทองของนาฬิกาแบบนักบิน โดยคงเอกลักษณ์และจิตวิญญาณของนาฬิกาแบบนักบินไว้อย่างครบถ้วน เห็นได้จากหน้าปัดที่ออกแบบให้อ่านค่าเวลาได้ง่าย เน้นหน้าปัดย่อยแสดงนาที และปุ่มกดที่ใช้งานได้อย่างคล่องมือแม้ขณะสวมใส่ถุงมือแบบนักบิน จึงนับเป็นการออกแบบและนำเสนอที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง จนสามารถคว้ารางวัลนาฬิกายอดเยี่ยมประเภท Revival จากเวที Grand Prix de l'Horlogerie de Geneve มาครอบครองได้

 

unnamed77

 

La Grande Classique de Longines ตัวแทนของความสง่างามแบบคลาสสิค เพิ่มความน่าสนใจให้กับนาฬิการุ่นใหม่นี้ด้วยการเลือกใช้หน้าปัดเฉดสีน้ำเงิน โดยยังคงความปราณีตและทันสมัยไว้ แต่แฝงความมีเสน่ห์แบบไร้กาลเวลา จุดเด่นอีกประการหนึ่งของคอลเลคชั่นนี้คือตัวเรือนที่มีความบาง โดยฝาหลังยังทำหน้าที่เชื่อมต่อกับสายหนังได้อย่างแยบยลซึ่งเป็นเทคนิคอัตลักษณ์ของ Longines ที่ยากหาที่ใดเสมอเหมือน

 

unnamed5

 

The Longines Master Collection สีสันใหม่ผสานกลิ่นอายความคลาสสิคบนหน้าปัดสีน้ำเงินซันเรย์ พร้อมสายหนังสีน้ำเงินใหม่ล่าสุด เข้ากับจิตวิญญาณความคลาสสิคและความเรียบง่ายของคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างกลมกลืน เข็มทั้งสองชุบโรเดียมเพื่อความเงางาม พร้อมกับสายหนังจระเข้สีน้ำเงินเฉดเดียวกับสีของหน้าปัด หรือจะเป็นแบบสายสตีลที่มาพร้อมตัวล็อคแบบบานพับ และทางเลือกหลากหลายขนาด เพื่อคนรักนาฬิกาทั้งหญิงและชาย

 

unnamed9009