นิทรรศการ Blancpain Ocean Commitment ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย

 

Blancpain ผู้นำแห่งวงการนาฬิกาสัญชาติสวิสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก กลับมาประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 15 ปี หลังจากที่เคยจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 50 ปีของนาฬิการุ่น Fifty Fathoms ที่จังหวัดภูเก็ตในปี 2003 โดยในครั้งนี้เป็นการจัดงานพร้อมการจัดงานนิทรรศการ Blancpain Ocean Commitment นิทรรศการใหญ่ของ Blancpain ที่จะเกิดขึ้นทั่วโลกโดยจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรก และเพื่อให้เห็นถึงเจตนารมณ์ในการสนับสนุนการอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลของ Blancpain งานเปิดตัวของนิทรรศการจึงจัดขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายน ซึ่งตรงกับ World Oceans Day โดยนิทรรศการจะมีการจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 17 มิถุนายน ที่คริสตัล คอร์ท ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

IMG 0852web

 

IMG 0821web

 

นิทรรศการ Blancpain Ocean Commitment เป็นการจัดแสดงประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ที่มีนวัตกรรมอันล้ำสมัยที่ทำให้ Blancpain มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในวงการ โดยในงานนี้ Mr. Dimitri Aubert ตัวแทนจากแบรนด์ Blancpain บินลัดฟ้าจากสำนักงานใหญ่ที่สวิตเซอร์แลนด์เพื่อมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Blancpain พร้อมการจัดแสดงข้อมูลของโครงการสำรวจใต้ทะเลที่แบรนด์ให้การสนับสนุน และภาพถ่ายใต้น้ำจากฝีมือช่างภาพชื่อดังระดับโลกกว่า 20 ภาพ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr. Imran Ahmad ช่างถ่ายภาพใต้น้ำฝีมือเยี่ยม และหนึ่งในเจ้าของผลงานที่ได้จัดแสดงในนิทรรศการครั้งนี้ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และความประทับใจในการสวมใส่นาฬิกา Blancpain ระหว่างการบันทึกภาพความงดงามใต้ท้องมหาสมุทร อีกทั้งภายในนิทรรศการยังมีการจัดแสดงนาฬิกา Blancpain รุ่น Fifty Fathoms ที่มีตำนานอันยาวนานกว่า 65 ปีตั้งแต่รุ่นวินเทจจนถึงรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในงาน Baselworld 2018 ให้ทุกท่านได้ชื่นชมอีกด้วย

 

IMG 0835web

 

IMG 0836web

 

IMG 0826 web

 

ทั้งนี้ การจัดงานนิทรรศการในครั้งนี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ Blancpain และร้าน Pendulum ที่ตั้งใจนำเสนอเอกลักษณ์อันทรงพลังของนาฬิกาทุกเรือน และตอกย้ำถึงความสำคัญในการอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลให้คงสภาพที่อุดมสมบูรณ์ผ่านภาพถ่ายใต้ท้องทะเล และโครงการสำรวจต่างๆ ที่ Blancpain ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

 

IMG 0907web

 

IMG 0870web

 

IMG 0882web

 

IMG 0883 web

 

IMG 0896web

 

IMG 0887web

 

IMG 0919web

 

IMG 0910web

 

IMG 0867 web