SEVENFRIDAY M3/01 แรงบันดาลใจจากยานอวกาศ

 

SEVENFRIDAY ก้าวสู่มิติใหม่กับนาฬิกาข้อมือ รุ่น M3/01 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยานอวกาศ นาฬิกาเรือนแรกจากตระกูล Industrial Engines ในคอลเลกชั่น M-Series แห่งตำนาน เสมือนตัวแทนแห่งกาแล็กซี่จากนวนิยายวิทยาศาสตร์และฉากในภาพยนต์ ซี่งเมื่อเราหมดหวังก็จะมีซีนที่พระเอกเข้ามาช่วยกอบกู้สถานะการณ์เอาไว้ได้ จาก ยานมิลเลนเนียม ฟอลคอน ที่ช่วยเคลียร์ทางให้กับ ลุค สกายวอล์กเกอร์ ในการโค่นล้ม เดท สตาร์ จนถึง สกาย ไรด์ ที่ช่วยหลบเลี่ยงเอเจนท์ของรัฐบาลและไปพบกับยานอวกาศของ E.T. โลกแห่งนวนิยายวิทยาศาสตร์ได้ถูกรังสรรค์สู่ผืนสกรีนใหญ่/เล็ก ตลอดจนถึงการกระทำอันกล้าหาญในชีวิตจริง ความหลงใหลในการเดินทางท่องอวกาศนั้นยังคงอยู่จากรุ่นสู่รุ่น นาฬิกา M3/01 ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากยานอวกาศเรือนนี้ จึงโดดเด่นด้วยหน้าปัดในแบบ 3 มิติ กับปีกรูปตัว Y ที่เสมือนเป็นตัวแทนของยานอวกาศที่พร้อมจะทะยานขึ้นสู่อวกาศในเสี้ยวนาโนวินาที

 

Web SF M301 Product A 300dpi 002 resize

 

จากหลักสำคัญอันประกอบไปด้วย สีดำ สีแดง และความเร็ว ของตระกูล Industrial Engines นาฬิกา M3/01 เปิดตัวอย่างล้ำสมัย หน้าปัด 7 ชั้น และชิ้นส่วนต่าง ๆ 11 ชิ้น ที่ประกอบเข้าด้วยกันให้ความรู้สึกในแบบ 3 มิติ พร้อมดิสก์สีดำและสีเทากันเมทัลขัดเงาสลับพ่นทรายเชื่อมต่อกับปีกรูปตัว Y สไตล์แอโรไดนามิคที่ประดับตกแต่งด้วยโลโก้ SEVENFRIDAY พร้อมทิ้งสเปซโชว์แผ่นดิสก์สีขาวซ้อนทับกัน 3 แผ่น สำหรับบอกเวลา ชั่วโมง นาที และวินาที (จากซ้ายไปขวา) ขีดสีแดง ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกาทางด้านซ้ายชี้บอกตำแหน่งของชั่วโมง ในขณะที่หัวลูกศรสีแดงทางด้านขวาชี้บอกตำแหน่งของนาที ส่วนวินาทีหมุนลอยอยู่บริเวณกลางหน้าปัด ตกแต่งด้วยสกรูด้านบนสุดเพิ่มจิตวิญญาณแห่งความเป็นอุตสาหกรรมให้กับนาฬิการุ่นนี้ ป้องกันแรงกระแทกด้วยวงแหวนรอบตัวเรือนทำจากซิลิโคนปั้มลายเส้น เข้าคู่มาพร้อมกับสายหนังวัวสีดำ

 

Web SF M301 Studio Perspective 300dpi resize

ข้อมูลทางเทคนิค

กลไก: ออโตเมติก Miyota 8215 เผยให้เห็นบาลานซ์วิลล์พลังสำรองลาน 40 ชม.

ตัวเรือน: เตนเลส สตีล เคลือบ PVD สีเทากันเมทัลขัดเงา ขนาด 47 มม. X 47.60 มม.

ขอบตัวเรือน: สเตนเลส สตีลเคลือบ PVD สีเทากันเมทัล วงแหวนด้านในและด้านนอกขัดเงา

ฝาหลัง: สเตนเลสสตีลขัดเงาฝังชิป NFC ใต้สัญลักษณ์รูปโลก

วงแหวนรอบตัวเรือน: ซิลิโคนสีดำด้านเดินลาย 1 เส้น

กระจกหน้าปัด: มิเนอรัล กลาส เคลือบสารเพิ่มความแข็งแรงและตัดแสงสะท้อน

หน้าปัดเชื่อมต่อหลายชั้น: ประกอบไปด้วยแผ่นดิสก์สีดำ สีเทาและสีเทากันเมทัล 7 ชั้นพ่นทรายสลับขัดเงาและเคลือบลาย ตกแต่งด้วยสกรูสีเทากันเมทัล 6 ตัว ด้านบนปีกรูปทรงตัว Y แนวนอนเพนท์โลโก้ SEVENFRIDAY สี เทาและอักษร “AUTOMATIC” สีแดงทางด้านล่างบอกเวลาฝั่งด้านซ้ายด้วยแผ่นดิสก์สีขาวพ่นทรายซ้อนทับกัน 3 แผ่น เพนท์ตัวเลขและขีดสีดำบอกเวลาชั่วโมง นาที และวินาที ขีดสีแดงที่ 9 นาฬิกาแสดงตำแหน่งชั่วโมง และลูกศรสีแดงที่วงด้านในแสดงตำแหน่งนาที

สาย: หนังวัวสีดำผสมซิลิโคน

NFC: เทคโนโลยีชิป NFC สำหรับลงทะเบียน และแสดงว่านาฬิกาเป็นของแท้ผ่าน SEVENFRIDAY แอปพลิเคชั่นบนมือถือระบบ Android

การกันน้ำ: 3ATM (30 ม.) สามารถกันฝนหรือกันน้ำสาด ไม่สามารถสวมใส่ว่ายน้ำหรือดำน้ำได้

 

Web SF M301 Lifestyle A 300dpi 009 resize

 

ราคา 45,500 บาท

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

บริษัท สวุรรณพฤกษ์ เทรดดิ้งจากัด

โทร: 02-948 1790

มือถือ: 092-335 2865