HUBLOT Presents its “JEANS” watch collection

 

HUBLOT ทำเก๋เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า Jeans ณ สกีรีสอร์ตในสวิตเซอร์แลนด์เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2013 ที่ผ่านมา โดยถือเป็นครั้งแรกสำหรับนาฬิการะดับหรูที่ออกคอลเลคชั่น "ยีนส์" ให้กับนาฬิกาของตน

 

Hublot Jeans Collection for ladies S hublot oceanographic 4000 jeans 3

 

ผ้ายีนส์ที่นำมาใช้บนหน้าปัดและสายของนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ผลิตโดยผู้ผลิตในอิตาลี ซึ่งเป็นแหล่งที่มาเดียวกันกับผ้ายีนส์ที่เหล่าแบรนด์แฟชั่นหรูระดับท้อปของโลกใช้กัน นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยนาฬิกา Big Bang ตัวเรือน 41 มิลลิเมตร สำหรับผู้หญิง 3 แบบ ในชื่อรุ่นว่า Big Bang Jeans ผลิตจำนวนจำกัดแบบละ 250 เรือน และนาฬิกาดำน้ำสุดล้ำสำหรับผู้ชายอีก 1 รุ่น ในชื่อรุ่นว่า Oceanographic 4000 Jeans ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 21 เรือน โดยยีนส์ที่ใช้ในนาฬิกาทั้งหมดนี้เป็นลวดลายในรูปแบบ Dsquared ตามไอเดียของ Tina Zegg จาก Zegg & Cerlati แห่งโมนาโก ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่แนะนำให้ Hublot ผลิตนาฬิกาลักษณะนี้ขึ้นมานั่นเอง

 

 MG 0070  MG 0190

 

 MG 0159  MG 0203

 

 MG 0191

 

สำหรับรุ่น Oceanographic 4000 Jeans นั้นจะเป็นรุ่น สเปเชี่ยล เอดิชั่น ที่ผลิตขึ้นสำหรับบูติกของ Zegg & Cerlati ที่ Place du Casino ในมอนติคาร์โล Ischgl ในออสเตรีย และที่ Samnaun ในสวิตเซอร์แลนด์ เท่านั้น ส่วน Big Bang Jeans จะมีจำหน่ายเฉพาะที่โมนาโก จนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูร้อนของปีนี้ โดยในวันเปิดตัวคอลเลคชั่นนี้มี Maria Hofl-Riesch นักสกีเจ้าของเหรียญโอลิมปิกและแชมป์สกีโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในแอมบาสเดอร์ของ Hublot และ Tina Zegg กับ Carlo Cerlati แห่ง Zegg & Cerlati มาร่วมงานด้วย

 

Untitled1

 

Big Bang Jeans ตัวเรือนสตีลขนาด 41 มิลลิเมตร ฝาหลังกรุกระจกแซฟไฟร์ หน้าปัดเป็นผ้ายีนส์เดนิมเคลือบด้วยอีพ็อกซี่ พื้นเคาน์เตอร์ย่อยสีโอปอลีน หลักชั่วโมงประดับเพชร 8 เม็ด น้ำหนักรวม 0.14 กะรัต เข็มเคลือบโรเดียมขัดเงา แบ่งรุ่นย่อยออกเป็น 3 แบบ คือ แบบ Jeans ขอบตัวเรือนสตีล, แบบ Jeans Carat ขอบตัวเรือนไวท์โกลด์ประดับแซฟไฟร์บาแกตต์ 48 เม็ด และแบบ Jeans Diamonds ขอบตัวเรือนสตีลประดับเพชร 114 เม็ด น้ำหนักรวม 1.22 กะรัต ทุกแบบทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติโครโนกราฟพร้อมฟังก์ชั่นแสดงวันที่ Calibre HUB4300 กำลังสำรอง 42 ชั่วโมง มาพร้อมสายยางสีดำติดผ้ายีนส์เดนิมประกบอยู่ด้านบนพร้อมเย็บตกแต่งด้วยด้ายสีเบจ 

 

 HUBLOT King Power 48 MM Oceanographic 4000 JEANS 01 S

 

Oceanographic 4000 Jeans ตัวเรือนแบบคิงเพาเวอร์ วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ขนาด 48 มิลลิเมตร ขอบตัวเรือนคาร์บอน ฝาหลังคาร์บอนไฟเบอร์ เม็ดมะยมเซรามิก กันน้ำได้ลึกถึงระดับ 4,000 เมตร (ผ่านการทดสอบที่ระดับความลึก 5,000 เมตร ตามมาตรฐาน NIHS แล้ว) หน้าปัดผ้ายีนส์เดนิมเคลือบด้วยอีพ็อกซี่ หลักชั่วโมงและเข็มขัดซาตินเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่าสีเทา กลไกอัตโนมัติ Calibre HUB1401 กำลังสำรอง 42 ชั่วโมง มาพร้อมสาย 2 เส้น คือ สาย ‘City’ ที่เป็นวัสดุยางสีดำเย็บประกบกับผ้ายีนส์เดนิม และสาย ‘Diver’ สำหรับดำน้ำที่มีความยาวกว่าปกติซึ่งสามารถสวมทับบนชุดดำน้ำได้

 

By: Viracharn T.