ซีพี ออลล์ ร่วมมือกับ IFA Paris เปิดศูนย์ Luxellence พร้อมเปิดหลักสูตร MBA ด้าน Luxury Brand Management ครั้งแรกของเมืองไทย

 

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) โดย คุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มุ่งหน้าส่งเสริมการศึกษา เปิดศูนย์ Luxellence ซึ่งเป็นศูนย์รวมและให้บริการความรู้ด้านลักชัวรี่แบรนด์ นวัตกรรมใหม่ของการศึกษาแห่งแรกในเมืองไทย โดยร่วมมือกับ International Fashion Academy (IFA) Paris สถาบันการศึกษาชั้นนำด้านลักชัวรี่แบรนด์ของประเทศฝรั่งเศส พร้อมเปิดหลักสูตร MBA ด้าน Luxury Brand Management ครั้งแรกของเมืองไทย โดยจัดการเรียนการสอนใน 3 ประเทศ คือ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และกรุงเทพฯ ประเทศไทย เพื่อสร้างบุคลากรป้อนธุรกิจลักชัวรี่ อันจะนำไปสู่การส่งเสริมและผลักดันให้ธุรกิจลักชัวรี่แบรนด์ของไทย ก้าวเข้าสู่เวทีการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างมีกลยุทธ์ 

 

งานเปิดศูนย์ Luxellence Center ถูกจัดขึ้นในวันที่ 11 กันยายน 2555 ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเกษร ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยมีคุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้ง Luxellence Center เป็นผู้กล่าวเปิดงาน ต่อด้วยการแนะนำศูนย์ฯ โดยผู้อำนวยการศูนย์ฯ ดร.ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ และการแนะนำสถาบัน IFA Paris โดย Mr.Patrick Kouzmine-Karavaieff ประธาน IFA Group 

 

ในงานนี้ยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์จากห้องเสื้อ Kemissara ของ คุณกรัชเพชร อิสสระ และเครื่องประดับจากร้าน SETTE โดยเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อีกทั้งภายในงานยังได้จัดแสดงรถซูเปอร์คาร์เปิดประทุน Ferrari California และโชว์เคสจากนาฬิกาสุดหรู อาทิ Parmigiani กับ Hublot และสินค้าแบรนด์ดังระดับลักชัวรี่อีกมากมาย 

 

หลักสูตร MBA ด้าน Luxury Brand Management นี้ ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเตรียมนักเรียนให้มีความพร้อม ให้สามารถบริหารจัดการงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมุ่งเน้นพัฒนาทักษะความเป็นมืออาชีพในการวางแผนกลยุทธ์ พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในโลกของตลาดลักชัวรี่ ทั้งยังมุ่งเน้นรูปแบบการเรียนการสอนแบบ Work-Based Learning ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้เรียนรู้งานจริงจาก ลักชัวรี่แบรนด์ ระดับโลก และองค์กรชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงการสร้างมืออาชีพด้วยมืออาชีพ เรียนรู้ประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญในตลาดลักชัวรี่ อาทิ คุณชาญ ศรีวิกรณ์ ผู้บริหารศูนย์การค้าเกษร คุณเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ผู้บริหารอาวุโสแห่งสยามพารากอน คุณภูมิพันธ์ บุญญาปะมัย ประธานกรรมการ บริษัท TKI Perpetual และ ดร.เชษฐา ส่งทวีผล ประธาน บริษัท เพนตามีเดีย เป็นต้น 

 

Luxellence Center เป็นสำนักบริการวิชาการซึ่งจะเป็นศูนย์รวมและให้บริการความรู้ด้านลักชัวรี่แบรนด์แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้การนำของ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) จัดตั้งขึ้นเมื่อเดือน มกราคม 2555 เพื่อผลักดันให้คนไทยมีศักยภาพในการบริหารจัดการแบรนด์อย่างสร้างสรรค์ ส่งมอบประสบการณ์การบริหารลักชัวรี่แบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับในสายตานานาชาติ เผยแพร่แบ่งปันความรู้และประสบการณ์จริงจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ มุ่งเน้นการสร้างเครือข่ายความรู้ให้แก่ผู้ที่มีความสนใจ และมุ่งสู่การเป็นศูนย์บริการองค์ความรู้ด้าน ลักชัวรี่แบรนด์ ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์ การวางแผนการดำเนินงาน ผลิตผลงานวิจัย และบุคคลากรคุณภาพ ให้แก่ตลาดลักชัวรี่ของไทย ภายใต้การดูแลโดย ดร.ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ ผู้อำนวยการศูนย์ และรักษาการหัวหน้ากลุ่มสาขาการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ คณะนิเทศศาสตร์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ในเครือ บมจ. ซีพี ออลล์

 

DSC 00051  DSC 00062

  

DSC 01081  DSC 00221

 

DSC 00131  DSC 01232  DSC 0125

  

DSC 00283  DSC 0056

  

DSC 00732  DSC 00761

  

DSC 00881  DSC 0170

   

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักสื่อสารองค์กร บมจ. ซีพี ออลล์ โทร. 0-2677-1921 หรือเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cpall.co.th