HUBLOT ร่วมกับสภามวยโลก WBC (World Boxing Council) จัดงานประมูลนาฬิกาครั้งประวัติศาสตร์ ที่ลาสเวกัส

 

ในค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2012 นี้ HUBLOT โดยประธาน Jean-Claude Biver และซีอีโอ Ricardo Guadalupe ร่วมกับสภามวยโลก WBC (World Boxing Council) โดย Jose Sulaiman ผู้เป็นประธาน จะจัดงานกาล่าประมูลนาฬิกาครั้งประวัติศาสตร์ขึ้นที่โรงแรม Bellagio Resort ในลาสเวกัส รัฐเนวาด้า สหรัฐอเมริกา โดยจะมีนักมวยผู้ยิ่งใหญ่ระดับตำนานของโลก 12 ท่าน ได้แก่ Mike Tyson, Sugar Ray Leonard, Lennow Lewis, Jeff Fenech, Larry Holmes, Ken Norton, Tommy Hearns, Roberto Duran, Azumah Nelson, Julio Cesar Chavez, Oscar De La Hoya และ George Foreman มาร่วมงานอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง

 

งานนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการฉลองการเปิดกองทุนเงินบำนาญ WBC Pension Fund โดยจะเป็นการเปิดประมูลนาฬิกาโครโนกราฟ HUBLOT คอลเลคชั่นพิเศษ King Power WBC ที่ทำขึ้นมาเพียง 12 เรือน โดยแต่ละเรือนจะทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งนักมวยผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 12 ท่าน รายได้จากการประมูลจะประเดิมมอบให้กองทุนนี้นำไปทำการกุศลรวมถึงเป็นเงินบำนาญให้กับอดีตนักมวยและกองทุนฉุกเฉินต่างๆ อีกกว่า 40 แห่งทั่วโลก ผู้ชนะการประมูลแต่ละเรือนจะได้รับนาฬิกาอันเป็นตัวแทนของนักมวยแต่ละท่านจากมือของเขาเองบนเวทีมวยที่ทำขึ้นเป็นพิเศษภายในงานท่ามกลางแขกรับเชิญจากทั่วโลกกว่า 300 ท่าน 

 

HUBLOT BOXING

 

ดีไซน์การตกแต่งนาฬิกาโครโนกราฟสุดพิเศษ King Power WBC ทั้ง 12 เรือน เป็นการนำลักษณะของเข็มขัดแชมป์มาจำลองไว้บนหน้าปัดของนาฬิกาตัวเรือนคิงโกลด์ 18k ขนาด 48 มิลลิเมตร ซึ่งผสานด้วยส่วนประกอบที่ทำจากเซรามิกและไทเทเนียม บนฝาหลังจะมีการสลักสัญลักษณ์แห่งสภามวยโลกเอาไว้พร้อมกับชื่อของนักมวยในตำนานเรือนละ 1 ท่าน (12 เรือน จึงเท่ากับ 12 ท่าน) สวมคู่กับสายสีเขียวซึ่งทำจากหนังจระเข้ในส่วนของ Porosus Hornback พร้อมสายยางสีดำสำรองให้อีก 1 เส้น

 

20120914 49781374

การประมูลนาฬิกาทั้ง 12 เรือนนี้ได้มอบหมายให้ Bonhams สำนักการประมูลชื่อดังเป็นผู้ดูแล โดยจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 9 นาฬิกา ของวันที่ 29 กันยายน 2012 ผู้สนใจสามารถเสนอราคาได้หลายช่องทาง ทั้งให้ราคาที่งานด้วยตนเอง หรือผ่านระบบออนไลน์ หรือผ่านทางโทรศัพท์ สามารถชมพรีวิวของนาฬิกาสุดพิเศษนี้ได้ที่ http://www.bonhams.com/auctions/20968