LEICA at SIAM PARAGON INTERNATIONAL COUTURE FASHION WEEK 2012

 

LEICA (ไลก้า) ผู้ผลิตกล้องและเลนส์ชั้นนำของโลก เข้าร่วมสนับสนุนการจัดงานปรากฎการณ์แฟชั่นระดับโลกครั้งแรกของเอเชีย สุดยอดแฟชั่นโชว์แห่งศาสตร์และศิลป์ของพัสตราภรณ์ชั้นสูงครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “สยามพารากอน อินเตอร์เนชั่นแนล กูตูร์ แฟชั่น วีค 2012” ซึ่งจัดโดยสยามพารากอน, ฟิเด มัลติมีเดีย ผู้สร้างสรรค์งานแฟชั่นจากประเทศสิงคโปร์ และกระทรวงวัฒนธรรม เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในปีมหามงคลทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา พร้อมส่งเสริมและยกระดับวงการแฟชั่นไทยให้เป็นหนึ่งในเอเชีย โดยได้จัดงานรอบพรีวิวไปเมื่อเร็วๆ นี้

 

ในรอบพรีวิวนั้นทางไลก้าได้จัดบูธภายในงานและรังสรรค์บรรยากาศให้เป็นสตูดิโอจำลองเพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมสัมผัสนวัตกรรมและทดลองใช้กล้อง LEICA S2, LEICA M9, LEICA X2 และ LEICA V-LUX40 เป็นต้น ซึ่งกล้องแต่ละรุ่นจะมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน อย่าง LEICA S2 นั้นก็เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมในการใช้ถ่ายภาพในสตูดิโอของหมู่ช่างภาพแฟชั่นทั่วโลก และในงานสยามพารากอน อินเตอร์เนชั่นแนล กูตูร์ แฟชั่น วีค 2012 ครั้งนี้ก็จะมีการเก็บภาพถ่ายแฟชั่นจากห้องเสื้อชั้นนำแห่งวงการแฟชั่นชั้นสูงของไทย ได้แก่ FLYNOW, NAGARA และ THEATRE พร้อมด้วยกูตูร์ริเยร์ระดับโลกชาวฝรั่งเศส คริสตอฟ จอสส์ (Christophe Josse) ด้วยกล้อง LEICA S2 ด้วย

 

Hi res 168S  Hi res 20S  Hi res 177S

 

Hi res 196S  Hi res 228S

 

Hi res 233S Hi res 151S

   

งานสยามพารากอน อินเตอร์เนชั่นแนล กูตูร์ แฟชั่น วีค 2012 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 30 กันยายน 2555 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน