SEIKO Sportura Lady นาฬิกาสปอร์ตรุ่นใหม่ที่มี DARYA KLISHINA นักกรีฑาสาวระดับโลกเป็นพรีเซนเตอร์

 

SEIKO เปิดตัวพรีเซนเตอร์ฝ่ายหญิงของแบรนด์คนล่าสุด Darya Klishina (ดาร์ย่า คริชชิน่า) สาวน้อยนักกรีฑาหญิงกระโดดไกลระดับโลก เจ้าของสถิติโลกอันดับที่ 2 จากการแข่งขันกรีฑาโลก IAAF World Youth Championships โดยความเท่ ความสง่า ที่มาพร้อมกับความสดใสน่ารักทรงเสน่ห์และทันสมัยของเธอจะเป็นตัวแทนของนาฬิกาสไตล์สปอร์ตกลุ่ม Seiko Sport Lady สำหรับหญิงยุคใหม่ 

 SNDX95 for scoops

นาฬิการุ่นแรกที่เธอรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ได้แก่ Sportura Lady รุ่นใหม่ ที่มากับรูปลักษณ์สปอร์ตร่วมสมัย เหมาะสำหรับหญิงยุคใหม่ที่มีบุคลิกโดดเด่น แอกทีฟ และมีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าเธอเหล่านั้นจะไม่ลืมเติมเต็มลุคสปอร์ตของตนด้วยนาฬิกาสปอร์ตเรือนเท่เป็นแน่ พบกับนาฬิการุ่นนี้ได้ที่งาน Siam Paragon Watch Expo 2012 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม ถึง 19 สิงหาคมนี้

 

Darya from web 1s

 

Darya กล่าวว่า “สโลแกนของ Seiko ที่ว่า ‘dedicated to perfection’ (ทุ่มเทเพื่อความสมบูรณ์แบบ) ทำให้ฉันมีมุมมองในการใช้ชีวิตแบบใหม่ ตลอดประสบการณ์ในชีวิตที่ได้รับมา ไม่เพียงแค่การมุ่งมั่นที่จะเข้าถึงความสมบูรณ์แบบในการเป็นนักกรีฑาระดับโลกเท่านั้น แต่นั่นหมายถึงการเป็น ‘มนุษย์’ ที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย”

 

By: Viracharn T.