SIWILAI presents Le Cabinet De Curiosites of Thomas Erber 2014 at CENTRAL EMBASSY

 

(20 พฤศจิกายน 2557) “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” รุกตลาดลักชัวรี่รีเทลโค้งสุดท้ายปลายปี’ 57 ทุ่มงบ 200 ล้านบาท จัดงาน “SIWILAI presents Le Cabinet De Curiosites of Thomas Erber 2014 at Central Embassy” กิจกรรมการตลาดระดับเวิลด์คลาสที่ผสานความเป็นไทยในรูปแบบไลฟ์สไตล์เฟสติวัลครั้งแรกแห่งเอเชีย เจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ มุ่งนำเสนอประสบการณ์ใหม่ระดับสากล เดินหน้ายกระดับประเทศไทยสู่ Destination of World Class Experience ระดับโลก

  

DSC 1659 

บรม พิจารณ์จิตร Managing Director ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี (Barom Bhicharnchitr, Managing Director of Central Embassy) เจนเนอเรชั่นรุ่นที่ 4 ของตระกูล “เซ็นทรัล” และผู้ก่อตั้ง ศิวิไล (SIWILAI) คอนเซปสโตร์สัญชาติไทย เปิดเผยว่า ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยมีความโดดเด่นและเป็นศูนย์กลางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไม่ว่าจะเป็นด้านแฟชั่น วัฒนธรรม โดยเฉพาะด้านอาหาร ที่ได้รับการยอมรับและยกระดับสู่สากล อีกทั้งในปัจจุบันยังได้รับการสนับสนุนจากนโยบายภาครัฐทั้งการพัฒนาด้านคมนาคม การกระตุ้นการลงทุน ฯลฯ ส่งผลให้เป็นที่สนใจจากนักลงทุน และอีกประการหนึ่งคือตั้งแต่มี เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งนับเป็นการเปิดตลาดสินค้าและบริการระดับเวิลด์คลาส (World Class) ในประเทศเป็นครั้งแรก โดยเป้าหมายหลักไม่ใช่เพียงศูนย์การค้าธรรมดาแต่มุ่งหวังให้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไอคอนนิครีเทลแลนด์มาร์ค แห่งประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Infinite Connections : ความเชื่อมโยงไม่มีที่สิ้นสุด” เป็นศูนย์รวมของสิ่งที่ได้รับการคัดสรรจากทั่วโลก เชื่อมโยงสิ่งที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นผู้คน สังคม สินค้าแฟชั่น, ร้านอาหาร, ไลฟ์สไตล์, เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และศิลปวัฒนธรรมเอาไว้ด้วยกัน สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่และภาพลักษณ์เมืองไทยสู่ความเป็น Destination of World Class Experience 

 DSC 1636

 

DSC 1638

  

“เพื่อสร้างสิ่งแปลกใหม่ให้ภาคธุรกิจรีเทลส่งท้ายปี และแสดงศักยภาพของคนไทยที่นอกจากสามารถสร้างศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาสจนได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลกว่าเป็นเวิลด์คลาสเดสติชั่น ตอกย้ำความตั้งใจในการสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ศิวิไล จับมือร่วมมอบประสบการณ์ระดับโลกสู่คนไทย พร้อมทุ่มงบ 200 ล้านบาท จัดงาน SIWILAI presents Le Cabinet De Curiosites of Thomas Erber 2014 at Central Embassy กิจกรรมการตลาดระดับเวิลด์คลาสที่ผสมผสานความเป็นไทยในรูปแบบไลฟ์สไตล์เฟสติวัล โดยงานนี้นับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยและเอเชียหลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในปารีส, ลอนดอน, เบอร์ลิน และนิวยอร์ค จนเป็นงานที่รู้จักกันดีทั่วโลก ความพิเศษของงานนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ โทมัส เออร์เบอร์ (Thomas Erber) ผู้มีชื่อเสียงในด้านศิลปะและแฟชั่น”

  

DSC 1665

 

DSC 1690

  

SIWILAI presents Le Cabinet De Curiosites of Thomas Erber 2014 at Central Embassy แบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ

 

1. Exhibition นิทรรศการแสดงผลงานแฟชั่น เครื่องประดับ สินค้าไลฟ์สไตล์ ศิลปะและภาพถ่าย ที่ล้วนเป็นสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น และถูกดีไซน์โดยหลากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมกว่า 70 ชิ้น

 

2. ดนตรี เป็นการแสดงดนตรีที่ถูกเรียกว่า SIWILAI Tour พร้อมสนุกสนานไปกับศิลปินระดับโลก อาทิ The Cool Kids ศิลปินฮิพฮอพจากฝั่งอเมริกา, Hot Chip DJ Set เจ้าพ่อเพลงอิเล็คทรอนิคจากลอนดอน เป็นต้น

 

3. อาหาร โอกาสในการลิ้มรสความอร่อยจากฝีมือของสุดยอดเชฟชื่อดัง ได้แก่ เชฟ แบร์ทร็อง เกรอโบต์ (Bertrand Grebaut) ดีกรีระดับมิชลินสตาร์, เชฟ เวอร์จินี่ ลาวัล (Virginie Laval) จากหมู่เกาะกอสิกา ประเทศฝรั่งเศส และ เชฟ อนา รอส (Ana Ros) จากสโลวีเนีย โดยเชฟทั้งสามจะออกแบบเมนูอาหารเที่ยงที่ SIWILAI Rocket Coffebar และปรุงอาหารค่ำที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

  

DSC 1695

  

คุณบรม กล่าวต่อไปว่า “งานครั้งนี้นับเป็นการสะท้อนจุดยืนของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ถึงความมุ่งมั่นในการเป็น Lifestyle Platform ที่มอบประสบการณ์ใหม่ๆ ระดับโลกให้แก่ลูกค้า โดยงานนี้ยังเป็นการยืนยันจุดยืนของ SIWILAI ถึงการเป็นคอนเซปโสตร์สัญชาติไทยที่นอกจากจะคัดสรรสินค้าที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี จากดีไซเนอร์แบรนด์ดังจากทั่วโลก และยังมีรายละเอียดในการออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงความภูมิใจในความเป็นไทย สอดแทรกอยู่ในสินค้าแบรนด์ดังทั่วโลก รวมไปถึงสินค้าจากแบรนด์ไทยที่ถูกดีไซน์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่องานนี้ ทั้งหมดที่กล่าวมานี้จึงนับเป็นการนำเสนอความภูมิใจในความเป็นไทยในโปรเจคที่มีความเป็นสากลระดับโลก และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายทั้งคนไทยและต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก เรายังได้ทำการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารโดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ในส่วนของตลาดต่างประเทศที่เรามุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางของ International Press และ International Influencers เนื่องจากโปรเจคนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากมาแล้วในต่างประเทศ ดังนั้นครั้งนี้เราเชื่อว่า International Press และ International Influencers จะเป็นกระบอกเสียงทำให้คนชาวต่างชาติรู้จัก Central Embassy และ SIWILAI มากขึ้น และเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะของการเป็น Destination of World Class Experience

 DSC 1702

 

DSC 1707

  

นอกจากนี้เรายังเชื่อมั่นในชิ้นงานที่หลายชิ้นมีเพียงชิ้นเดียว ทุกชิ้นเป็น ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ถูกดีไซน์ขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยเป็นฝีมือของดีไซเนอร์และศิลปินดังทั้งชาวไทย และต่างชาติ และตัวชิ้นงานนี้จะดึงความสนใจจากทั้งสื่อ และลูกค้าทั้งในไทย และต่างประเทศ

 

สำหรับในประเทศไทยเองเหล่าผู้นำทางด้านศิลปะ แฟชั่นต่างๆก็ให้ความสนใจ ซึ่ง Central Embassy และ SIWILAI ก็มีการประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อต่างๆ และเชื่อว่าด้วยความสมบูรณ์แบบ และความพิเศษของประสบการณ์ระดับโลกในแบบ new luxury ที่ไม่ได้จำกัดแค่สินค้าราคาแพง แต่หมายถึงประสบการณ์คุณภาพที่เติมเต็มชีวิตได้ 360 องศา และช่วยให้ผู้คนแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเป็นอิสระ อีกทั้งประสบการณ์ที่ผู้ชมได้สัมผัสจากงานนี้ จะทำให้ทุกคนอยากร่วมแบ่งปันและบอกต่อเรื่องราวให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากแน่นอนโดยงานนี้จะมีขึ้น ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม 2557 ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายนนี้”

 

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่ง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามั่นใจว่าจากการจัดกิจกรรม ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย และสามารถช่วยเพิ่มสัดส่วนลูกค้าชาวต่างชาติให้เรามากขึ้น และเพื่อเป็นการส่งมอบความสุขคืนสู่สังคมส่งท้ายปี เราจะหักรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายชิ้นงาน และรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายถุงผ้าที่ร้านศิวิไล มอบให้แก่โครงการส่งเสริมการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หัตถกรรม ร่วมสมัยและโครงการพัฒนาองค์ความรู้ด้านศิลปะและการออกแบบเพื่อสร้างความเข้มแข็งชุมชนหัตถกรรม” คุณบรม กล่าวทิ้งท้าย

  

DSC 1717

 

DSC 1729