The new IWC Pilot's watch from Schaffhausen to Bangkok

 

IWC Southeast Asia ร่วมกับ Cortina Watch (Thailand) เชิญแขกผู้มีเกียรติและแฟนๆ IWC เข้าร่วมงานเปิดตัวนาฬิกา Pilot คอลเลคชั่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ณ บูติก Cortina Watch Espace เอราวัณ แบงค็อก เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

พื้นที่ของบูติกในวันงานถูกตกแต่งให้ได้อารมณ์เรือบรรทุกเครื่องบินของกองทัพซึ่งสร้างบรรยากาศได้เข้ากับนาฬิกา Pilot เป็นอย่างยิ่ง โดยแขกที่มาร่วมงานทุกท่านล้วนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก Mr.Goris Verburg, Managing Director ของ IWC Southeast Asia และคุณคริส จาติกรัตน์ Executive Director แห่ง Cortina Watch (Thailand) และยังเพลิดเพลินไปกับอาหารสไตล์อเมริกันเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศอีกด้วย

 

ภายในงานมีการเปิดภาพยนตร์พิเศษ IWC TOP GUN ซึ่งถ่ายทำขึ้นมาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาอันยาวนานแห่งการผลิตนาฬิกา Pilot ของ IWC และประวัติศาสตร์ที่เกียวข้องซึ่งเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 30 เป็นต้นมา จากนั้นทุกท่านก็ได้ร่วมสัมผัสกับคอลเลคชั่นใหม่ของ Pilot อาทิ Big Pilot’s Watch Perpetual Calendar TOP GUN, Big Pilot’s Watch TOP GUN Miramar, Pilot’s Watch Chronograph TOP GUN Miramar และ Pilot’s Watch Worldtimer กันอย่างเต็มที่

 

 

IWC TOP GUN 8S  IWC TOP GUN 10S

 

IWC TOP GUN 148S  IWC TOP GUN 78S

 

IWC TOP GUN 125S  IWC TOP GUN 134S

 

IWC TOP GUN 286S  IWC TOP GUN 333S