HUBLOT The Skull Bang, A Rock'N'Roll Rebel

 

HUBLOT เผยโฉมผลงานนาฬิกาแนวสนุกสนานชิ้นใหม่ในชื่อเรียกขานว่า Skull Bang ที่ดูแล้วน่าจะเข้าทางหนุ่มรักสนุกที่ใช้ชีวิตอย่างมีสีสันเป็นอย่างยิ่ง นาฬิการุ่นนี้มาพร้อมกับตัวเรือนแบบคลาสสิกฟิวชั่นอันงามสง่าของ HUBLOT ในวัสดุแบล็กเซรามิก โดยมีภาพรูปหัวกะโหลกเป็นอัตลักษณ์ซึ่งสื่อถึงความไม่เที่ยงแท้แห่งชีวิตที่ช่วยย้ำเตือนให้ผู้สวมใส่ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าที่ถูกบรรจงออกแบบอย่างมีสไตล์อยู่บนหน้าปัด และถูกผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือนเท่านั้น โดยถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อบุรุษที่ชื่อว่า Laurent Picciotto ผู้เป็นทั้งเพื่อนและพันธมิตรของแบรนด์มาอย่างยาวนาน บุรุษท่านนี้เล็งเห็นและเชื่อมั่นในศักยภาพแห่ง HUBLOT เป็นอย่างยิ่ง และเขาผู้นี้เองที่เป็นผู้เปิดบูติก HUBLOT แห่งแรกของโลกขึ้นที่กรุงปารีสในปี ค.ศ. 2007 ซึ่งบูติกแห่งนี้ก็จะเป็นแห่งเดียวที่มีนาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นนี้วางจำหน่าย

 

HD2S

 

 

ข้อมูลทางเทคนิคของ HUBLOT Skull Bang (Ref. 511.CM.1110.VR.PIC12)

 

จำนวนการผลิต: 100 เรือน
ตัวเรือน: Classic Fusion ขนาด 45 มิลลิเมตร ทำจากแบล็กเซรามิกขัดเงาสลับกับซาตินฟินิช ขอบตัวเรือนแบล็กเซรามิกซาตินฟินิชยึดด้วยสกรูว์ไทเทเนียมเคลือบแบล็กพีวีดี กระจกหน้าปัดแซฟไฟร์คริสตัลเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน เม็ดมะยมแบล็กเซรามิกขัดเงา ฝาหลังแบล็กเซรามิกขัดเงาระบุหมายเลขประจำเรือน ส่วนกลางของฝาหลังกรุกระจกแซฟไฟร์คริสตัลเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนที่ด้านใน พิมพ์คำว่า Skull Bang สีดำบนกระจก กันน้ำได้ในระดับ 50 เมตร 
หน้าปัด: สีดำพร้อมภาพรูปหัวกะโหลกบนพื้นหน้าปัด เข็มชั่วโมงกับนาทีฉลุสเกเลตันสีดำขัดเงา บอกเวลาแบบ 3 เข็ม แสดงวันที่ในช่องหน้าต่างที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกาด้วยตัวเลขสีเทาบนพื้นดำ 
เครื่อง: 
ขึ้นลานอัตโนมัติ Calibre HUB 1112 มี 21 จิวเวล โรเตอร์ฉลุส่วนกลางเป็นช่องสามเหลี่ยม 7 ช่องเคลือบแบล็กพีวีดี ส่วนขอบทำจากทังสเตน กำลังสำรอง 42 ชั่วโมง 

สาย: ด้านนอกเป็นหนังผิวเรียบสีดำเย็บติดกับสายยางสีดำ บานพับสตีลเคลือบแบล็กพีวีดี

 

20120518 1156656

 

By: Viracharn T.