The arrival of ALPINA Ladies Avalanche Ceramic

 

ที่ผ่านมาเราจะเห็นแบรนด์นาฬิกาสปอร์ตอย่าง ALPINA เน้นหนักไปที่นาฬิกาผู้ชายกันเสียมาก แต่เมื่อปลายปี 2011 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ก็ได้เปิดตัวนาฬิกาสปอร์ตสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่ออกมาด้วยคอลเลคชั่น Ladies Avalanche Ceramic และตอนนี้ นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ก็ได้เดินทางมาให้ชาวไทยได้เป็นเจ้าของกันแล้ว ตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร ของนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ถูกผลิตขึ้นจากวัสดุเซรามิกซึ่งมีให้เลือกทั้งสีขาวและสีดำ เดินด้วยเครื่องควอตซ์ใช้งานสะดวก มีหลายเวอร์ชั่นการตกแต่งให้เลือก ทั้งแบบขอบตัวเรือนเคลือบพีวีดีสีดำ แบบขอบตัวเรือนสีทองโรสโกลด์ และแบบขอบตัวเรือนฝังเพชรให้เลือก หน้าปัดเป็นเปลือกหอยมุก หลักชั่วโมงใช้ตัวเลขอารบิกร่วมกับหลักชั่วโมงประดับเพชร

 

20120405 761031420120405 90220598

 

 Ladies Avalanche Ceramic 

ตัวเรือน: เซรามิกขนาด 42 มิลลิเมตร ขอบตัวเรือนสตีลยึดด้วยสกรูว์ 6 ตัว เม็ดมะยมและฝาหลังแบบขันเกลียว กันน้ำได้ในระดับ 100 เมตร มีให้เลือกหลายแบบ ได้แก่ 
- ตัวเรือนสีดำ ขอบตัวเรือนเคลือบพีวีดีดำ หรือขอบตัวเรือนเคลือบพีวีดีดำพร้อมประดับเพชร 48 เม็ด 
- ตัวเรือนสีดำ ขอบตัวเรือนเคลือบโรสโกลด์ หรือขอบตัวเรือนเคลือบโรสโกลด์พร้อมประดับเพชร 48 เม็ด 
- ตัวเรือนสีขาว ขอบตัวเรือนเคลือบโรสโกลด์ หรือขอบตัวเรือนเคลือบโรสโกลด์พร้อมประดับเพชร 48 เม็ด 
- ตัวเรือนสีขาว ขอบตัวเรือนประดับเพชร 48 เม็ด 

หน้าปัด: รอบนอกเป็นเปลือกหอยมุกสีดำ ส่วนกลางตกแต่งลายกิโยเช่เป็นรูปสามเหลี่ยมบนพื้นดำคู่กับตัวเรือนดำ หรือรอบนอกเป็นเปลือกหอยมุกสีขาว ส่วนกลางตกแต่งลายกิโยเช่เป็นรูปสามเหลี่ยมบนพื้นขาว คู่กับตัวเรือนขาว หลักชั่วโมงเลขอารบิกร่วมกับหลักชั่วโมงประดับเพชร เข็มชั่วโมงกับนาทีแต้มสารเรืองแสงสีขาว หัวเข็มวินาทีเป็นรูปสามเหลี่ยมสีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ มีหน้าต่างบอกวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา โดยในรุ่นขอบตัวเรือนเคลือบโรสโกลด์จะตกแต่งรายละเอียดบนหน้าปัดด้วยสีโรสโกลด์ 

สาย: ยางสีขาวหรือสีดำตามสีตัวเรือนพร้อมบานพับสตีล 

เครื่อง: ควอตซ์ AL-240

 

By: Viracharn T.