SEIKO PG Land Monster Limited Edition ออกจำหน่ายแล้ว

 

SEIKO เปิดตัว PG Land Monster Limited Edition หรือในชื่อภาษาไทยว่า "ปีศาจสีทองแห่งพสุธา" ต่อเนื่องจากสีม่วงที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ SEIKO อย่างอบอุ่นกันไปแล้ว

 

PG Landmonster ในเวอร์ชั่นขอบตัวเรือนและเม็ดมะยมเคลือบทองที่เปิดตัวมาใหม่นี้ เป็นเวอร์ชั่นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศไทยที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพียง 900 เรือน เพื่อตอกย้ำตำนานความยิ่งใหญ่ของนาฬิกาในกลุ่ม Prospex อันบึกบึนของแบรนด์ ตัวเรือนเคลือบด้วยเทคนิคพิเศษ Black IP ที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน บนขอบตัวเรือนมีสเกลเข็มทิศ กระจกหน้าปัดแซฟไฟร์ ฝาหลังขันเกลียวกรุกระจก Hardlex Crystal ให้มองเห็นเครื่องขึ้นลานอัตโนมัติ Calibre 6R15 ความเที่ยงตรงระดับ +25/-15 วินาที/วัน กำลังสำรอง 50 ชั่วโมงที่สามารถขึ้นลานด้วยมือได้ด้วย ตัวเรือนสามารถกันน้ำได้ในระดับความลึก 200 เมตร อ่านค่าได้ชัดเจนด้วยสารเรืองแสงลูมิไบรท์บนเข็มและหลักชั่วโมง มีกระจกขยายหน้าต่างวันที่ ณ ตำแหน่ง 4.30 นาฬิกา มาพร้อมกับสายยูรีเทนสีน้ำตาลทูพ (Taupe) และพรีเมียม Multi-tools set ซึ่งเป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ที่มากับด้ามสีทองแมตช์กับสีของนาฬิกา 

 

ชมการสาธิต Multi-tools set ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=2Aamw7a6vD4&feature=share 

 

เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไซโก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 29,000.- บาท

By: Viracharn T.