PANERAI Limited Edition Watch for BANGKOK BOUTIQUE

 

PANERAI โดยเพนดูลัม ผู้แทนจำหน่ายและผู้ดำเนินการบูติก PANERAI ในประเทศไทย เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นสำหรับบูติกประจำประเทศไทยเป็นครั้งแรกด้วยรุ่น Luminor Marina PAM00430 ซึ่งการออกนาฬิกาสำหรับบูติกเช่นนี้เป็นหนึ่งในธรรมเนียมของบูติก Panerai ทั่วโลกที่จะต้องมีการผลิตขึ้นมาเป็นรุ่นพิเศษสำหรับบูติกนั้นๆ โดยเฉพาะ ซึ่งนาฬิกาเอดิชั่นประจำบูติกก็จะมีลักษณะร่วมกันคือ ที่หน้าปัดบริเวณเหนือ 6 นาฬิกา จะมีตอร์ปิโดที่เป็นชิ้นงานติดอยู่ และบนฝาหลังก็จะสลักสัญลักษณ์สำคัญของเมืองนั้นๆ เอาไว้ ซึ่งสำหรับบูติกที่กรุงเทพฯ จะเป็นภาพของวัดพระแก้ว 

 

นาฬิการุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นเพียง 100 เรือน เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าคนพิเศษผู้ที่ลงชื่อกับทางเพนดูลัม โดยตรงเท่านั้นในราคาเรือนละ 177,000 บาท

 

รายละเอียดของนาฬิการุ่นนี้ 

รุ่น: Luminor Marina 44 mm (PAM00430) 
ตัวเรือน: สตีลขัดเงาขนาด 44 มิลลิเมตร กันน้ำได้ในระดับ 300 เมตร 
ฝาหลัง: สตีลขันเกลียว สลักภาพวัดพระแก้ว 
คริสตัล: แซฟไฟร์หนา 3.5 มิลลิเมตร เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน 
หน้าปัด: แบบแซนด์วิช พื้นสีดำ เลขชั่วโมงเลขอารบิกที่ 12,3 และ 6 นาฬิกา มีเข็มบอกวินาทีที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา และมีชิ้นงานตอร์ปิโด SLC (PIG) ติดอยู่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกาเหนือคำว่า PANERAI 
เครื่อง: ไขลาน Calibre OP II มี 17 จิวเวล ทำงานที่ความถี่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง ได้รับการรับรองความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์จาก COSC กำลังสำรอง 56 ชั่วโมง 
สาย: หนังสีน้ำตาล 
จำนวนการผลิต: 100 เรือน

 

 

 

By: Viracharn T.