BASELWORLD 2012 - New products preview #5 (Before the fair Begins)

 

ก่อนที่พิธีเปิดงาน BASELWORLD 2012 จะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ (7 มีนาคม 2555) IAMWATCH ขออัพเดตนาฬิกาน่าสนใจของแบรนด์ต่างๆ ที่จะนำเสนอในงาน BASELWORLD ปีนี้ ซึ่งเราได้รับข้อมูลมาล่วงหน้า ส่งท้ายกันอีกสัก 4 เรือน เป็นการเรียกน้ำย่อยมื้อสุดท้าย และพบกันอีกครั้งกับรายงานนาฬิกาใหม่จากงาน BASELWORLD 2012 แบบเต็มๆ กันได้ทันทีที่ IAMWATCH.NET แห่งนี้หลังงานสิ้นสุดครับ ส่วนระหว่างงานนั้นท่านสามารถติดตามบรรยากาศและนาฬิกาใหม่ๆ สดๆ กันแบบเรียลไทม์ได้ผ่านทางหน้าเพจเฟซบุ้คของเราโดยกด LIKE ที่ http://www.facebook.com/iamwatchpage ครับ

 

 

TAG HEUER Mikrogirder

 

Unknown

 

จากคอนเซ็ปต์วอตช์ Mikrotimer Flying 1000 ที่ TAG HEUER ทำออกมาเขย่าวงการนาฬิกาโครโนกราฟไปแล้วเมื่อปี 2011 ด้วยการเป็นนาฬิกากลไกโครโนกราฟรุ่นแรกที่ทำงานด้วยความถี่สูงถึง 500 เฮิร์ตซ์ มาปีนี้ TAG HEUER จะทำการเผยโฉมของ Mikrogirder นาฬิกาคอนเซ็ปต์รุ่นล่าสุดที่พัฒนาขึ้นมาอีกขึ้นด้วยการทำงานของกลไกที่ความถี่สูงถึง 1,000 เฮิร์ตซ์ หรือเท่ากับ 7,200,000 ครั้งต่อชั่วโมง ซึ่งทำให้สามารถจับเวลาได้ละเอียดถึง 5/10,000 ของวินาที ซึ่งสูงกว่าเดิมที่ว่าสูงแล้วไปมากทีเดียว

  

 

ZENITH El Primero Chronomaster 1969

 

Unknown 1

 

นาฬิกาโครโนกราฟรุ่นใหม่จาก ZENITH ที่เห็นอยู่นี้มากับรูปแบบการเปิดช่องขนาดใหญ่บนหน้าปัดที่เผยให้เห็นจังกวะการทำงานของกลไกและเฟืองต่างๆ ได้อย่างชัดเจนขณะสวมใส่ โดยมีวงจับเวลาชั่วโมงสีเทาแอนทราไซต์กับวงจับเวลานาทีสีมิดไนท์บลูอยู่ที่ตำแหน่ง 6 กับ 3 นาฬิกา ทั้ง 2 สีที่ใช้นี้ทำขึ้นตามแบบอย่างของรุ่นปี 1969 ซึ่งก็เป็นที่มาของชื่อรุ่นนั่นเอง เดินด้วยกลไกอัตโนมัติโครโนกราฟอินเฮ้าส์รุ่นใหม่ El Primero 4061 ซึ่งทำงานที่ความถี่ระดับ 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง

 

 

HYT H1:Hydro Mechanics

 

Unknown 2

 

H1: Hydro Mechanics เป็นนาฬิกากลไกสุดล้ำจากแบรนด์ HYT ที่ปฏิวัติวิธีการแสดงผลด้วยการใช้ของเหลวที่เจือสารฟลูโอเรสเซอินเรืองแสงให้ไหลไปตามหลอดที่วางอยู่ตรงขอบหน้าปัดโดยจะมีของเหลวที่มีความหนืดและใสคอยดันส่วนที่เหลืออยู่เพื่อให้สามารถแสดงค่าของเวลาได้อย่างชาญฉลาด หลายคนที่รอชมจะได้เห็นของจริงกันแล้ว

  

 

CONCORD C2 Chronograph Black & White

 

Unknown 3

 

CONCORD จับคอนเซ็ปต์หยินหยางมาประยุกต์ใช้กับนาฬิกา C2 Chronograph ตัวเรือนสตีลของตน ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 แบบคือแบบที่ใช้เพชรดำประดับบนขอบหน้าปัด หน้าปัดสีเงิน มาคู่กับสายหนังจระเข้สีดำ และแบบที่ใช้เพชรขาวประดับ ซึ่งจะมากับหน้าปัดสีขาวและสายหนังจระเข้สีขาว

 

By: Viracharn T.