FREDERIQUE CONSTANT Double Heart Beat Black Beauty

 

FREDERIQUE CONSTANT (เฟรเดอริก คองสตองท์) เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดของคอลเลคชั่นดังสำหรับคุณผู้หญิง Double Heart Beat ในชื่อว่า Black Beauty ให้สาวๆ ได้จับจองกันแล้ว สำหรับชื่อ Black Beauty นั้น มีที่มาจากความสวยงามของหน้าปัดเปลือกหอยมุกสีดำที่ขับให้หลักชั่วโมงประดับเพชรและช่องรูปหัวใจคู่ซ้อนกันที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา บนหน้าปัดซึ่งเปิดให้เห็นการทำงานของกลไกอัตโนมัติอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นมีความโดดเด่นงดงามกว่าที่เคย และยังล้อมรอบด้วยเพชรที่เรียงรายอยู่บนขอบของตัวเรือนสตีลอีกด้วย และที่ต้องบอกเลยก็คือ เงินรายได้ส่วนหนึ่ง (จำนวน 50 เหรียญสหรัฐฯ) จากการจำหน่ายนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ในแต่ละเรือนจะถูกนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ และองค์กรที่เกี่ยวข้องกับโรคหัวใจและเด็ก ทำให้นอกจากจะได้นาฬิกาสวยๆ มาไว้บนข้อมือแล้วเจ้าของนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ยังได้อิ่มบุญอีกต่างหาก

 

Unknown 1Unknown 2

 

Double Heart Beat Black Beauty

 

 

และข่าวที่น่ายินดีอีกข่าวหนึ่งของแบรนด์นาฬิกาจากเจนีวาแบรนด์นี้ก็คือ เมื่อคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นาฬิกาสำหรับคุณผู้หญิงรุ่น Vanilla Love Heart Beat จากคอลเลคชั่น Love Heart Beat ของ FREDERIQUE CONSTANT ยังเป็นผู้ชนะเลิศของรายการ Centurion Design Award โดยตัดสินจากเสียงโหวตของเหล่ารีเทลเลอร์ระดับแถวหน้าในสหรัฐอเมริกาที่เข้าร่วมงาน ซึ่งในปี 2012 นี้ถูกจัดขึ้นที่ Scottsdale, Arizona นับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่ FREDERIQUE CONSTANT ได้รับรางวัลอันแสนภาคภูมิใจนี้

 

Unknown 3

 

Vanilla Love Heart Beat เจ้าของรางวัลชนะเลิศจาก Centurion Design Award ในสหรัฐฯ เมื่อคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2012 ที่ผ่านมา เดินด้วยกลไกอัตโนมัติที่มองเห็นการทำงานได้ผ่านทางช่องภายในตัวอักษร “O” ของคำว่า “LOVE” บนหน้าปัดสีวานิลลาสุดหวาน

 

By: Viracharn T.