TAG HEUER Link – Bella Hadid นาฬิกา สเปเชี่ยล เอดิชั่น สำหรับสาวๆ รุ่นล่าสุด โดยมีซูเปอร์โมเดลเป็นแรงบันดาลใจ

 

Bella Hadid คือ นางแบบสาวระดับซูเปอร์โมเดลของโลกวัย 20 ปี ผู้มียอดฟอลโลว์บนโซเชียลมีเดียสูงถึง 17 ล้านฟอลโลว์ ซึ่งมาจากความโด่งดังในอาชีพ ไลฟ์สไตล์ และความมั่นใจในตนเอง ที่เธอมีอยู่อย่างเปี่ยมล้น และทำให้เธอเป็นไอดอลของสาวๆ ยุคใหม่ทั่วโลก และเป็นตัวแทนแห่งสาวเจเนอเรชั่นมิลเลนเนียมได้ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ทำให้ TAG Heuer (แท็ก ฮอยเออร์) ทาบทามให้เธอมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และก็ได้ผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ สเปเชี่ยล เอดิชั่น เพื่อเป็นพยานแห่งการร่วมงานกันขึ้นมา นั่นก็คือ Link – Bella Hadid Special Edition ซึ่งผลิตขึ้นแบบจำนวนจำกัดแค่ 500 เรือนรุ่นนี้

 

 

TAGHeuer Link Bella Hadid WBC1394.BH0745 2017 1

 

 

Link – Bella Hadid รุ่นนี้ ถูกออกแบบรายละเอียดการตกแต่งขึ้นมาโดยนำเสน่ห์ความงามและความร่าเริงมีชีวิตชีวาของ Bella มาเป็นโจทย์ในการสร้างสรรค์งานตกแต่งบนพื้นฐานของนาฬิกา Link รุ่นสำหรับผู้หญิง ซึ่งเพิ่งได้รับการปรับโฉมใหม่เมื่อปี 2016 ตัวตนของ Bella ถูกตีความออกมาเป็นตัวเรือนกับสายวัสดุเซรามิกสีดำด้าน คู่กับหน้าปัดเปลือกหอยมุกสีดำที่ประดับแป้นหลักชั่วโมงเคลือบโรเดียมด้วยเพชรจำนวน 12 เม็ด น้ำหนักรวม 0.11 กะรัต อันเป็นการผสมผสานความสวยงามแบบสมัยใหม่เข้ากับแบบร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ทั้งยังเสริมสร้างความหรูหราด้วยประกายของเพชรจำนวน 48 เม็ด นำหนักรวม 0.67 กะรัต ที่ประดับเรียงรายอยู่บนวงขอบตัวเรือน และความเป็นเอดิชั่นพิเศษของรุ่นนี้ยังถูกตอกย้ำอย่างชัดเจนด้วยการสลักลายเซ็นของ Bella Hadid และข้อความ LIMTED EDITION กับหมายเลขประจำเรือน เอาไว้อย่างชัดเจนบนแผ่นฝาหลังวัสดุสตีล

TAGHeuer Link Bella Hadid WBC1394.BH0745 2017 2

TAGHeuer Link Bella Hadid WBC1394.BH0745 2017 3

นาฬิการุ่นนี้ใช้ตัวเรือนขนาด 32 มม. กันน้ำได้ 100 เมตร ผนึกกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน โดยมีเม็ดมะยมเป็นวัสดุสตีลที่เคลือบพีวีดีสีดำเพื่อให้กลมกลืนกับสีของตัวเรือน ทำงานด้วยกลไกควอตซ์แสดงเวลาแบบสามเข็มพร้อมฟังก์ชั่นวันที่ โดยใช้เข็มเคลือบโรเดียมขัดเงา และใช้จานวันที่พื้นสีขาวตัวเลขสีดำซึ่งอ่านค่าได้ง่ายมาก ขณะที่สเกล โลโก้ และชื่อรุ่นนั้นพิมพ์ด้วยสีขาวเพื่อความชัดเจนสูงสุด อีกทั้งตัวล็อคของสายซึ่งเป็นวัสดุสตีลนั้นจะเคลือบด้วยพีวีดีสีดำด้านเพื่อให้กลมกลืนกับสีของสายด้วย

TAGHeuer Link Bella Hadid WBC1394.BH0745 2017 4

งานเปิดตัวนาฬิกา สเปเชี่ยล เอดิชั่น รุ่นนี้ถูกจัดขึ้นพร้อมกับงานเปิดบูติกแห่งใหม่ของ TAG Heuer ซึ่งเป็นแฟล็กชิพบูติกแห่งแรกของแบรนด์บนถนนอ็อกซ์ฟอร์ด แหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2017 โดยมี Bella Hadid มาร่วมงานพร้อมสวมใส่นาฬิการุ่นนี้บนข้อมือของเธอด้วย

 

 

Bella Hadid

 

“ฉันชอบ Link Limited Edition รุ่นนี้มากๆ เพราะมันเต็มไปด้วยเพชร แล้วก็เป็นนาฬิกาที่มีความสง่างามและสามารถสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส”

Bella Hadid กล่าวไว้ในวันจัดงานเปิดตัว

 

 

By: Viracharn T.