GLOBAL COLLECTION หนึ่งในคอลเลคชั่นนาฬิกาซีรี่ส์ G5 ของ JACOB &CO. มาถึงประเทศไทยแล้ว

 

ญาฟริโร่ ประเทศไทย (Yafriro Thailand) ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาหรูชั้นนำของโลก นำนาฬิการุ่นใหม่ใน Global Collection แห่งซีรี่ส์นาฬิกา G5 จากสายการผลิตของ JACOB & CO. เข้ามาให้แฟนๆ ในประเทศไทยได้สัมผัสและครอบครองกันแล้ว

 

Global Collection เป็นคอลเลคชั่นนาฬิกาในซีรี่ส์ G5 นาฬิกาทรงเอกลักษณ์บอกเวลา 5 ไทม์โซนอันโด่งดังของ JACOB & CO. โดยจะมากับตัวเรือนทรง 5 เหลี่ยมปลายมนซึ่งเป็นลักษณะที่โดดเด่นและแตกต่างจากนาฬิกาทั่วไปและสิ่งที่ทำให้ Global Collection แตกต่างกับ G5 คอลเลคชั่นอื่นๆ ก็คือ หน้าปัดย่อยทั้ง 5 จะมาในขนาดเดียวกันทั้งหมด แทนที่การดีไซน์ให้หน้าปัดโฮมไทม์ใหญ่กว่าหน้าปัดของอีก 4 ไทม์โซนที่เหลือเหมือนอย่างเคย โดยการที่หน้าปัดทั้ง 5 เท่ากันนี้ทางเค้าบอกต้องการจะสื่อว่าผู้สวมใส่นี้เป็นประชากรของโลกทั้งใบ มิใช่เลือกถิ่นที่อยู่ว่าเป็นประชากรของประเทศใดประเทศหนึ่งเท่านั้น Global Collection เป็นหนึ่งในสี่คอลเลคชั่นของซีรี่ส์ G5 ที่เปิดตัวไปในงาน Baselworld 2011 โดยเป็นคอลเลคชั่นที่เพิ่งผลิตเสร็จเรียบร้อยจากสายการผลิตเมื่อเร็วๆ นี้ (4 คอลเลคชั่นของซีรี่ส์ G5 คือ Grand, Galega, Global และ Ghost)

 

Global Collection ประกอบด้วยนาฬิกา 6 รุ่น (Global 1– Global 6) โดยจะแตกต่างกันในด้านวัสดุ สีสัน และลักษณะของการตกแต่ง ตั้งแต่ในแนวเรียบง่าย แนวโมเดิร์น ไปจนถึงการประดับเพชร ทั้งหมดจะใช้ตัวเรือนขนาด 47x55 มม. กันน้ำได้ 30 เมตร และเดินด้วยเครื่องควอตซ์คุณภาพ ETA 956.112 จำนวน 5 เครื่องด้วยกัน ตั้งเวลาด้วยเม็ดมะยมแยกกันทั้งหมด เพื่อให้สามารถบอกและตั้งเวลาของ 5 ไทม์โซนแยกกันได้อย่างอิสระ หน้าปัดของโฮมไทม์จะอยู่ที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา ส่วนอีก 4 หน้าปัดที่เหลือจะถูกระบุแต่ละหน้าปัดด้วยชื่อเมืองสำคัญใน 4 ไทม์โซนของโลก ได้แก่ โตเกียว นิวยอร์ค ลอสแอนเจลิส และปารีส โดยรุ่นที่สามารถแวะเยี่ยมชมได้ที่ญาฟริโร่บูติก สยามพารากอน ในขณะนี้ ก็จะมี Global 1, Global 3 และ Global 4 ดังภาพที่เห็นอยู่นี้

 

 

รายละเอียดของแต่ละรุ่น

 

Global 1: ตัวเรือนสตีลเคลือบพีวีดีดำ ขอบหน้าปัดด้านนอกทั้ง 5 ทำจากอลูมินัมเคลือบพีวีดีแดงเข้ากับเม็ดมะยมทั้ง 5 ที่เคลือบพีวีดีแดงเช่นกัน พื้นหน้าปัดสีดำ มากับสายหนังจระเข้สีดำเดินด้ายแดงพร้อมบานพับ

 

Global 3: ตัวเรือนสตีลเคลือบพีวีดีดำ ขอบหน้าปัดด้านนอกทั้ง 5 ทำจากโรสโกลด์ เข้ากับเม็ดมะยมโรสโกลด์ทั้ง 5 พื้นหน้าปัดสีเงิน มากับสายหนังจระเข้สีดำพร้อมบานพับ

 

Global 4: ตัวเรือนสตีลเคลือบพีวีดีดำ พื้นตัวเรือนด้านบนเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ขอบหน้าปัดด้านนอกทั้ง 5 ทำจากโรสโกดล์ เข้ากับเม็ดมะยมโรสโกลด์ทั้ง 5 พื้นหน้าปัดสีเงิน มากับสายหนังจระเข้สีดำพร้อมบานพับ

 

 

แวะชมหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ญาฟริโร่ บูติก สยามพารากอน ชั้น โทร.02-610-9881 ถึง 2

 

By: Viracharn T.

20120727 45929921

20120727 49050845