มาแล้ว นาฬิกาเวิลด์ไทม์หรู FREDERIQUE CONSTANT Classic Manufacture Worldtimer ในตัวเรือนสีโรสโกลด์

 

หลังจากที่ทางแม็คโครริช เมโทร ได้นำนาฬิกาฟังก์ชั่นเวิลด์ไทม์บอกเวลา 24 เมืองทั่วโลกในคราวเดียว FREDERIQUE CONSTANT (เฟรเดอริค คองสตองท์) รุ่น Classics Manufacture Worldtimer เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับจากคนรักนาฬิกาเป็นอย่างดียิ่ง ด้วยคุณสมบัติการเป็นนาฬิกาเดรสหรู ดีไซน์สวยงาม กลไกอัตโนมัติอินเฮ้าส์ของตนเอง ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเวิลด์ไทม์แท้ๆ บอกเวลา 24 ไทม์โซนบนหน้าปัดที่ส่วนกลางถูกแกะลายแผนที่อย่างงดงาม ถึงพร้อมด้วยงานผลิตและขัดแต่งสุดประณีตตามมาตรฐานนาฬิกาจากกรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แต่จำหน่ายในราคาที่ไม่ลำบากในการคบหา

 

วันนี้ Worldtimer ในตัวเรือนเคลือบโรสโกลด์สุดหรูที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด 1,888 เรือนทั่วโลก ได้ถูกนำเข้ามาจำหน่ายแล้ว เพื่อเอาใจผู้ที่พิสมัยความงดงามของสีทองชมพูโดยเฉพาะ ทั้งยังจำหน่ายในราคาที่น่าคบที่ 166,000 บาท ซึ่งสูงกว่ารุ่นตัวเรือนสตีลเพียงเล็กน้อย ต้องบอกอีกครั้งว่า มีจำหน่ายในประเทศไทยในจำนวนไม่มากนัก 

 

รายละเอียดและคุณสมบัติยังคงเป็นเหมือนกับรุ่นตัวเรือนสเตนเลสสตีล ซึ่งก็คือ ตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตรขัดเงา กระจกหน้าปัดแซฟไฟร์ ฝาหลังกรุกระจกใส กันน้ำลึก 50 เมตร กลไกอัตโนมัติอินเฮ้าส์ Calibre FC-718 มี 26 จิวเวล ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง กำลังสำรอง 42 ชั่วโมง ขัดแต่งลายโค้ตเดอเชอแนฟ โรเตอร์เคลือบทองเจาะโปร่งขัดลาย หน้าปัดสีเงินขัดลายที่มีภาพโครงร่างของแผนที่โลก เข็มสีน้ำเงินขัดเงา แสดงวันที่ด้วยเข็มบนหน้าปัดย่อย บอกเวลา 24 ชั่วโมงด้วยจานดิสก์ที่แบ่งกลางวัน-กลางคืนด้วยสีพื้น ขาว-น้ำเงินเข้ม ส่วนที่ต่างก็คือตัวเรือนเคลือบโรสโกลด์ หลักชั่วโมงโรสโกลด์แต้มสารเรืองแสง และมาพร้อมสายหนังจระเข้สีน้ำตาลเข้ากัน

 

พบกับ Worldtimer Rose Gold Colour ได้ที่เคาน์เตอร์ FREDERIQUE CONSTANT ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แม็คโครริช เมโทร จำกัด ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2255-6648 ถึง 9

 

By: Viracharn T.