FREDERIQUE CONSTANT Ladies World Heart Federation Automatic คุ้มค่าและคู่ควร

 

นาฬิกาสำหรับคุณผู้หญิงรุ่นล่าสุดจาก FREDERIQUE CONSTANT (เฟรเดอริค คองสตองท์) แห่งเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์ รุ่นนี้เป็นนาฬิกากลไกอัตโนมัติดีไซน์สวยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีราคาที่น่าประทับใจ โดยเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของรุ่น Double Heart Beat จากคอลเลคชั่น Ladies Automatic อันโด่งดังด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการเปิดช่องทรงหัวใจคู่ทรงหวานละมุนเอาไว้บนหน้าปัดเพื่อให้เห็นการทำงานของกลไกอัตโนมัติอันเป็นการถ่ายทอดเสน่ห์ของกลไกจักรกลสู่สายตาของผู้พบเห็น โดยจะมากับพื้นหน้าปัดส่วนกลางสีวานิลลาที่ทำเป็นลายกิโยเช่รูปตราสัญลักษณ์ของ WHF ซึ่งก็คือ Ladies World Heart Federation อันเป็นองค์กรระดับโลกที่ให้ความช่วยเหลือทางด้านโรคหัวใจ แทนรูปหัวใจในเวอร์ชั่นปกติ ล้อมรอบด้วยแผ่นเปลือกหอยมุกสีขาวพร้อมประดับเพชร 8 เม็ด น้ำหนักรวม 0.08 กะรัต พร้อมกับมีตราสัญลักษณ์ WHF และข้อความ ‘Hearts of Children’ สลักตกแต่งอยู่บนโรเตอร์ขึ้นลานเคลือบโรสโกลด์ที่สามารถมองเห็นได้ผ่านกระจกใสบนฝาหลังซึ่งก็หมายความว่า ผู้ที่ครอบครองนาฬิการุ่นนี้จะได้มีส่วนสนับสนุนในการช่วยเหลือเด็กๆ ที่เจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจในแคมเปญ Hearts of Children เพราะทาง Frederique Constant จะนำรายได้บางส่วนจากการจำหน่ายนาฬิการุ่นนี้ไปมอบให้กับองค์กรแห่งนี้

 

ด้านตัวเรือนและคุณสมบัติอื่นๆ ยังคงเป็นเหมือนกับรุ่น Double Heart Beat เวอร์ชั่นอื่นๆ นั่นก็คือมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางที่ 34 มิลลิเมตร และหนาเพียง 9.9 มิลลิเมตร ซึ่งเหมาะกับข้อมือของคุณผู้หญิงสมัยนี้ กระจกหน้าปัดเป็นแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ 26 จิวเวล กำลังสำรอง 38 ชั่วโมง โดยจะมีแบบของตัวเรือนให้เลือกทั้งในวัสดุสเตนเลสสตีลและเคลือบโรสโกลด์ โดยจะมีเวอร์ชั่นประดับเพชรบนขอบตัวเรือนสำหรับคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบประกายของเพชรเป็นพิเศษด้วย ส่วนสายที่ใช้นั้นจะเป็นสายซาตินเส้นหรูสีเทาเข้มหรือสีเปลือกหอย หรือสายหนังจระเข้สีขาว ที่แม็ตช์กับตัวเรือนแบบต่างๆ โดยมีการบุด้านในด้วยหนังสีแดงและมาพร้อมตัวล็อคแบบบานพับสวมใส่สะดวก

 

นาฬิการุ่นนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนแห่งความรักสำหรับมอบให้แก่สตรีผู้เป็นที่รักของคุณ เพราะนอกจากจะได้นาฬิกากลไกอัตโนมัติคุณภาพสูงที่มีดีไซน์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์พร้อมแสดงออกถึงคุณค่าแห่งกลไกจักรกลผ่านพื้นหน้าปัด และประดับด้วยเพชรอันเลอค่าซึ่งเป็นเพื่อนแท้ของคุณผู้หญิงในราคาที่คุ้มค่าแล้ว ยังได้ช่วยเหลือเด็กๆ ที่กำลังเจ็บป่วยจากโรคหัวใจรุมเร้าอีกต่างหาก

 

พบกับนาฬิการุ่นนี้ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์นาฬิกา FREDERIQUE CONSTANT ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แม็คโครริช เมโทร จำกัด โทร. 02 255 6648-9

 

 

20130805 1382006

 

20130805 37895091

 

20130805 66739840

 

20130805 33456774

 

 

By: Viracharn T.